facebook pixel

Đảo Hòn Dấu - Đóa hoa rực rỡ giữa miền đất cảng Hải Phòng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đảo Hòn Dấu - Đóa hoa rực rỡ giữa miền đất cảng Hải Phòng

09-05-2017 07:11 0 1105

Trải dài từ Bắc đến Nam, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước những bãi tắm thơ tình e ấp bên triền núi, thấp thoáng xa xa là vô số hòn đảo nhỏ tựa chốn bồng lai, để bước chân vừa đặt đến dành trọn tình yêu, muốn giữ lại cho riêng mình.

Nếu Quảng Ninh có vịnh Hạ Long, Kiên Giang có Phú Quốc, Nha Trang có Hòn Tằm thì Hải Phòng cũng có Đồ Sơn và Hòn Dấu hệt như đóa hoa rực rỡ giữa miền đất cảng, làm khách du lịch trót gửi cả trái tim của kẻ du hành lãng mạn khi được thức dậy ở một nơi xa.

Nếu đang phân vân cho một hành trình mới mẻ ở phương Bắc vào những ngày sắp đến, thì Hòn Dấu và Đồ Sơn chắc chắn sẽ là lựa chọn đem lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho khách du lịch Hải Phòng.

Cùng dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ của Vân Hải ghé thăm điểm đến thú vị này trong những ngày hè oi ả này nhé.

Ngây ngất với ‘đóa hoa biển’ giữa đất cảng Hải Phòng

Ngây ngất với ‘đóa hoa biển’ giữa đất cảng Hải Phòng

Đảo Hòn Dấu – Mắt ngọc của Hải Phòng

Đảo Hòn Dấu nằm ở quận Đồ Sơn, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, mang vẻ đẹp hoang sơ bình yên, là điểm đến giúp khách du lịch thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Đến với Hòn Dấu du khách choáng ngợp trước màu xanh ngút ngàn của khu rừng nguyên sinh hệt như bông hoa xanh rực rỡ ở ngay tầm mắt làm ai cũng trầm trồ cảm thán.

Đảo Hòn Dấu tuy nhỏ nhưng phần lớn là rừng nguyên sinh nên du khách có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh khiết hoàn toàn của tự nhiên, nhớ trong quá trình khám phá khung rừng nên mang theo kem chống muỗi và côn trùng.

Sống chậm từng khoảnh khắc

Sống chậm từng khoảnh khắc

Ngọn hải đăng ở Hòn Dấu rất nổi tiếng, được ví như ‘mắt ngọc’ ở Hải Phòng, được xây dựng vào năm 1892 mang đậm kiến trúc Pháp. Đứng ở ngọn hải đăng, du khách có dịp chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của hòn đảo nhỏ và cả đại dương mênh mông phía trước.

Sau khi tham quan hải đăng hay lang thang trong khu rừng nguyên sinh bạt ngàn cùng dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải, du khách có thể tản mạn trên bờ cát vàng ươm óng ánh hệt như kim sa, thỏa thích vui đùa cùng làn nước mát rượi, cho sóng biển cuốn trôi hết mọi căng thẳng, cảm nhận bức tranh dung dị mà bình yên.

Bãi cát vàng yên mình bên sóng

Bãi cát vàng yên mình bên sóng

Biển Đồ Sơn – Bức hoạ hữu tình mê đắm du khách

Không phải ngẫu nhiên mà Đồ Sơn được gọi là mảnh đất huyền thoại, được các bậc vua chúa khi xưa chọn làm nơi thưởng ngoạn vãn cảnh. Đồ Sơn có cả vẻ đẹp hùng vĩ của núi non trùng điệp lẫn nên thơ của rừng thông réo rắt như cất khúc nhạc tình hòa vào tiếng sóng vỗ dịu êm của đại dương xanh.

Biển Đồ Sơn có tổng cộng ba khu, khu nào cũng ẩn chứa vẻ đẹp yêu kiều, khiến du khách mê đắm quên lối về.

Biển bình yên và thơ mộng

Biển bình yên và thơ mộng

Bãi tắm ở khu I Đồ Sơn rộng rãi nhất, có thể chứa đến hàng hàng chục ngàn người. Bãi tắm ở khu II hẹp hơn nhưng thềm cát lại mịn màng hơn, hệt như thảm nhung vàng óng ả mà nàng tiên nữ nào đó đã vô tình làm rơi.

Bãi tắm ở khu III cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ thanh khiết, nép mình bên đồi thông rộng lớn như nàng công chúa nhỏ, thích hợp cho ai muốn được yên tĩnh, mơ về những khoảng lặng.

Dù là bãi tắm nào thì du khách cũng bắt gặp bức tranh Đồ Sơn được vẽ bởi núi cao, thông xanh, cát vàng và biển xanh ngát một cách rất hài hòa. Cứ thế đôi chân trần chạy nhảy vui đùa khắp nơi mà chưa biết chán. 

Vẫy vùng cùng làn nước mát rượi

Vẫy vùng cùng làn nước mát rượi

Với những ai thích hòa mình thực sự vào thiên nhiên biển đảo thì có thể mang theo lều cắm trại trên đảo Hòn Dấu hoặc biển Đồ Sơn. Đừng quên thưởng thức hết các món ngon hải sản khi du lịch nơi đây nhé!

Về miền đất cảng Hải Phòng, ở đó ta sẽ được thả mình trên bờ cát vàng ươm như nắng, trầm mình vào biển xanh, in dấu chân lên từng điểm đến, mơ màng về một cuộc đời bình yên. Có xa xôi gì đâu một biển Đồ Sơn và đảo Hòn Dấu, còn chần chờ gì mà không cùng đơn vị Cho thuê xe du lịch Vân Hải lên đường đến với mảnh đất này, kẻo trái tim vương vấn mãi không thôi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi