facebook pixel

Đi biển ở đâu đẹp và rẻ nhất hè 2018?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đi biển ở đâu đẹp và rẻ nhất hè 2018?

02-05-2018 02:37 0 2839

Hiện nay, du lịch tiết kiệm đang được rất nhiều du khách quan tâm và trở thành xu hướng của nhiều gia đình hay bạn trẻ. Vào những ngày hè rực lửa, mùa cao điểm của du lịch biển thì việc lựa chọn những bãi biển nên thơ để nghỉ dưỡng với chi phí hợp lý được lưu tâm hơn cả.

Vậy Đi biển ở đâu đẹp và rẻ nhất hè 2018 bạn đã biết hay chưa? Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được điểm đến cho mình thì những địa danh dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Bãi biển Trà Cổ

Nằm ở huyện Mống Cái, tỉnh Quảng Ninh, đây là một trong những bãi biển đẹp và ấn tượng nhất của miền Bắc. Bãi biển nên thơ này trải dài mênh mông trên 15km đường biển với bãi cái trắng mịn. Du khách đến đây sẽ bị thu hút bởi những dải rừng phi lao chắn gió, những lài chài bình yên hay những cồn cát trắng tinh cao đến 3 - 4m.

Trà Cổ - Điểm du lịch biển ấn tượng cho mùa hè 2018

Trà Cổ - Điểm du lịch biển ấn tượng cho mùa hè 2018

Bên cạnh đó, các dịch vụ du lịch cũng tương đối hợp lý khiến du khách hài lòng cho một chuyến du lịch hè. Nếu bạn băn khoăn chưa biết Đi biển ở đâu đẹp và rẻ nhất hè 2018 thì đây là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Bãi biển Đồ Sơn

Với sự đầu tư ngày càng hiện đại, biển Đồ Sơn ngay này đã trở thành điểm dừng chân thú vị dành cho du khách trong dịp hè. Cách không xa thủ đô Hà Nội, với cung đường di chuyển tương đối dễ dàng, điểm đến này rất thích hợp cho những gia đình thích biển mà không muốn đi quá xa.

Nơi đây sở hữu không gian thiên nhiên trong xanh, tươi mát cùng với những bãi tắm lý tưởng là khu I, khu II và khu III. Nếu bạn ở khu vực miền Bắc, muốn biết Đi biển ở đâu đẹp và rẻ thì có thể ghé thăm Đồ Sơn để tham quan trong mùa hè này.

Đồ Sơn làm say lòng du khách với không gian thiên nhiên trong lành

Đồ Sơn làm say lòng du khách với không gian thiên nhiên trong lành

Bãi biển Đồng Châu

Không quá nổi tiếng về du lịch biển nhưng Thái Bình cũng sở hữu những bãi biển ấn tượng cho du khách lựa chọn trong mùa hè này. Đồng Châu là một điểm du lịch biển như thế. Thuộc địa phận xã Tiên Hải, Thái Bình, biển Đồng Châu trải dài khoảng chừng 5 cây số, với bãi tắm tương đối sạch sẽ cho bạn một chuyến du lịch thú vị.

Bãi biển Đồng Châu có rừng thông,  có nhiều bãi tắm nguyên sơ, cát mịn và lại có thể thưởng thức những món hải sản ngon, bổ và rẻ. Vì vậy đừng bỏ qua điểm đến này cho chuyến lịch hè giá rẻ của mình bạn nhé.

Bãi biển Sầm Sơn

Khám phá biển Sầm Sơn Thanh Hóa

Khám phá biển Sầm Sơn Thanh Hóa

Đây là bãi biển nổi tiếng nhất của tỉnh Thanh Hoá, bãi biển này luôn tiếp đón hàng nghìn lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Nhờ giao thông tương đối thuận tiện, du khách đến với bãi biển Sầm Sơn ngày một nhiều hơn.

Những bãi tắm nên thơ cùng những món hải sản độc đáo sẽ là du khách yêu mến hơn điểm du lịch này. Bên cạnh đó, dừng chân ở đây, bạn còn có cơ hội để ghé thăm rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng khác như Đền Cô Tiên, Đền Độc Cước, Hòn Trống Mái, núi Trường Lệ, Khu du lịch sinh thái Quảng Cư... Và bãi biển Sầm Sơn cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi băn khoăn Đi biển ở đâu đẹp và rẻ nhất hè 2018?

Bãi biển Cửa Lò

Là một bãi biển miền Trung đầy nắng gió, biển Cửa Lò dài khoảng 10 cây số, có cát trắng mịn màng và là điểm du lịch biển hè hấp dẫn dành cho du khách. Cách thành phố Vinh khoảng 16 km, di chuyển đến địa dành này cũng tương đối dễ dàng.

Du lịch biển Cửa Lò – Nghệ An

Du lịch biển Cửa Lò – Nghệ An

Đến đây, ngoài tắm biển, bạn có thể tham gia những hoạt động thú vị như môtô trên nước, lướt ván, lặn biển, các trò chơi thể thao trên biển… Biển Cửa Lò hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị, đáng để lựa chọn cho gia đình trong dịp hè này.

Bãi biển Thiên Cầm

Bãi biển ấn tượng tiếp theo mà địa chỉ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn là bãi biển Thiên Cầm. Biển này nằm ở huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh 20km. Bãi biển này là một dải vòng cung nằm giữa núi Thiên Cầm và Đầu Voi, hiện nay, bãi biển này đang ngày càng thu hút ngày càng nhiều khách du lịch trong cả nước bởi nét hoang sơ và mộc mạc.

Vẻ đẹp nên thơ làm say lòng du khách

Vẻ đẹp nên thơ làm say lòng du khách

Thiên Cầm được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh, bãi biển nên thơ này đang rất phát triển và tiếp đón hàng ngàn lượt du khách ghé đến mỗi năm. Vì thế nếu đang lựa chọn Đi biển ở đâu đẹp và rẻ cho mùa hè 2018 thì bạn có thể tham khảo đến bãi biển Thiên Cầm này.

Thuê xe đi du lịch biển 2018?

Sau khi lựa chọn được điểm đến cho mình và gia đình chắc hẳn vấn đề tiếp theo mà các du khách quan tâm chính là phương tiện nào thuận tiện nhất để có thể đến địa danh đó. Tính từ Hà Nội, những địa danh du lịch biển được nhắc đến ở trên cũng không quá xa hay quá khó khăn trong di chuyển nên du khách có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện khác nhau. Nhưng nhìn chung ô tô vẫn là phương tiện hàng đầu được các khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Với những gia đình có điều kiện sở hữu xe riêng thì quá tuyệt vời để bắt đầu hành trình du lịch cùng gia đình rồi. Nhưng không phải cá nhân hay gia đình nào cũng sở hữu cho mình những mẫu xe riêng vì thế giải pháp tốt nhất dành cho họ đó là lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để đi du lịch.

Thuê xe du lịch để khách hàng có chuyến đi thoải mái hơn

Thuê xe du lịch để khách hàng có chuyến đi thoải mái hơn

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Trong đó Vân Hải là một cái tên nổi bật trong thị trường xe cho thuê du lịch giá rẻ được khách hàng đánh giá cao. Đây là một đơn vị cho thuê xe có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, hứa hẹn mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn, thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Luôn hiểu được những mong muốn và nhu cầu của khách hàng, hiện nay công ty Vân Hải đã và đang giới thiệu đến dịch vụ cho thuê xe camry theo tháng tại Hà Nội. Trước rất nhiều những sự lựa chọn, quyết định đặt sự tin tưởng ở công ty chúng tôi bạn sẽ được đảm bảo tối đa quyền lợi và một hành trình thực sự hài lòng nhất.

Công ty cho thuê xe Vân Hải chúng tôi là một trong những công ty cho thuê xe camry theo tháng lâu năm nhất tại Hà Nội và là công ty đầu tiên chuyên nghiệp hóa quy trình thuê xe. Chính vì thế, khi thuê xe phục vụ du lịch tại công ty Vân Hải chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ khác biệt so với các công ty khác.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe uy tín tại thị trường Hà Nội trong suốt hơn 5 năm qua, công ty Vân Hải mang đến cho khách hàng những dịch vụ xe chất lượng tốt, chuyên nghiệp và giá cạnh tranh nhất. Đã có đến hơn 5000 lượt khách hàng được công ty Vân Hải phục vụ và tất cả đều có những phản hồi rất tốt.

Xe sạch sẽ, lái xe nhiệt tình, lịch sự và luôn có mặt đúng giờ tại điểm hẹn. Lái xe phục vụ khách hàng luôn có thái độ thân thiện, lái xe an toàn đúng tốc độ luôn cho khách hàng cảm giác an toàn trong suốt chuyến đi của mình. Chúng tôi luôn có bộ phận CSKH luôn trực để hỗ trợ quý khách nhanh chóng, tư vấn chi tiết từng hành trình và đưa ra báo giá cạnh tranh nhất.

Dàn xe hiện đại được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng

Dàn xe hiện đại được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng

Ngoài ra, qua hơn 5 năm kinh nghiệm cho thuê xe uy tín, chất lượng cao, công ty Vân Hải không chỉ mang đến những dịch vụ có chất lượng mà còn cam kết mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe cạnh tranh nhất. Điều này đảm bảo mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe cạnh tranh, hợp lý nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất.

Với kinh nghiệm suốt thời gian dài hình thành và phát triển, các dịch vụ do xe Vân Hải cung cấp luôn làm hài lòng khách hàng. Các hành trình di chuyển do công ty Vân Hải phục vụ luôn là những chuyến đi an toàn, thoải mái, vui vẻ.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ không còn băn khoăn Đi biển ở đâu đẹp và rẻ nhất hè 2018 nữa. Hiện nay, công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để đến các bãi biển đẹp trong mùa hè này. Nếu có nhu cầu thuê xe giá rẻ thì hãy gọi cho chúng ngay nhé.

Chúc bạn có những chuyến đi thú vị trong mùa hè này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi