facebook pixel

Đi du lịch cô tô có những gì thú vị

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đi du lịch cô tô có những gì thú vị

26-06-2018 01:15 0 1773

Vài năm trở lại đây, Cô Tô trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Khách du lịch đến đây ai cũng rất hài lòng bởi thiên nhiên tươi đẹp, những điểm vui chơi thú vị và nét ẩm thực vô cùng độc đáo.

Vậy Đi du lịch cô tô có những gì thú vị? Bài viết dưới đây, Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn những điều nổi bật về điểm đến tuyệt vời này, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Nên đi Cô Tô mùa nào đẹp nhất?

Cô Tô là một quần đảo của huyện đảo Vân Đồn, Quảng Ninh. Hằng năm, du lịch Cô Tô luôn là lựa chọn hàng đầu của rất các du khách trong và ngoài nước. Cô Tô mang tới cho bạn và gia đình một mùa hè thoải mái, thư giãn và hấp dẫn khiến du khách không thể cưỡng lại được.

Đảo thiên đường Cô Tô nên thơ và trong xanh

Đảo thiên đường Cô Tô nên thơ và trong xanh

Theo kinh nghiệm du lịch Cô Tô của Vân Hải, khoảng thời gian thú vị nhất để du lịch Cô Tô chính là tháng 4 cho tới tháng 9 hằng năm. Thời gian này, Cô Tô tươi đẹp, trong xanh, có ánh nắng chan hòa và không khí cũng vô cùng thoáng đãng.

Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Cô Tô thì thời điểm tháng 6 này rất lý tưởng đến bạn ghé thăm đảo thiên đường này. Du lịch cô tô có những gì thú vị, hãy cùng Vân Hải khám phá ngay nhé.

Đi du lịch cô tô có những gì thú vị

Khi nói về Du lịch cô tô có những gì thì chắc hẳn khám phá những điểm đến ấn tượng và thưởng thức những món ăn tươi ngon sẽ giúp bạn thực sự hành phúc. Ở Cô Tô có khá nhiều địa điểm du lịch đẹp mà bạn có thể tham quan và khám phá. Một trong số đó có thể để đến như:

Bãi đá Cầu Mỵ với nhiều hình thù độc đáo

Bãi đá Cầu Mỵ với nhiều hình thù độc đáo

Bãi đá Cầu Mỵ

Đến Cô Tô chắc hẳn không thể bỏ qua bãi đá Cầu Mỵ. Có thể nói rằng đây là bãi đá đẹp nhất, nên thơ nhất của đảo thiên đường Cô Tô. Với làn nước trong xanh, đá nhấp nhô, sóng vỗ dập dờn, khung cảnh nên thơ này khiến cho du khách nào cũng say lòng. Đây cũng là điểm check-in thú vị dành cho bạn các bạn trẻ. Bởi vậy, bạn đừng bỏ qua địa điểm du lịch này khi đến với Cô Tô nhé.

Bãi biển Nam Hải

Ngoài bãi đá Cầu Mỵ thì biển Nam Hải chính là điểm đến thú vị tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bãi biển này là bãi biển dài nhất tại Cô Tô. Nhờ bãi cát trắng mênh mông cùng làn nước biển trong xanh như ngọc, bạn có thể cùng bạn bè, người thân vui chơi dưới bãi biển trong tiết trời trong xanh vào buổi mát mẻ.

Biển Cô Tô trong xanh như ngọc

Biển Cô Tô trong xanh như ngọc

Con đường tình yêu

Với những cặp đôi du lịch Cô Tô thì con đường tình yêu sẽ chính là gợi ý rất lý tưởng. Đây là một con đường lát gạch nhỏ, chiều dài khoảng 2km chạy song song với bãi biển Nam Hải. Hai bên đường là những rặng thông cao vút, rì rào trong gió, ấn tượng tạo nên cảnh lãng mạn vô cùng.

Để có thêm thông tin chi tiết trong chuyến đi Cô Tô, bạn hãy tham khảo thêm nội dung Tất tần tật bí kíp cho chuyến du lịch Cô Tô giá rẻ.

Ẩm thực độc đáo ở Cô Tô

Bên cạnh những điểm đến nên thơ thì đặc sản đảo Cô Tô cũng là nguồn cảm hứng bất tận dành cho du khách. Còn chần chừ gì mà không tới với Cô Tô để khám phá nét đẹp quyến rũ nơi đây.

Mực ống Cô Tô

Mực ống– Đặc sản nổi tiếng ở Quảng Ninh

Mực ống– Đặc sản nổi tiếng ở Quảng Ninh

Mực là một trong những món đặc sản nổi tiếng tại Quảng Ninh. Loại hải sản này ở vùng biển nào cũng có nhưng đặc biệt nhất vẫn là mực ống Cô Tô. Mực ống ở đây lớn, thân dài khoảng 35 – 40 cm, hình trụ, nhìn rất tươi ngon, bắt mắt.

Ở khu du lịch Cô Tô, mực ống được chế biến thành rất nhiều những món ăn có hương vị đậm đà đặc trưng khác như như: mực hấp, mực xào dứa thơm ngon hay mực nướng... Nếu như du khách đến du lịch biển Cô Tô mà không thưởng thức món ăn hấp dẫn này thì thật đáng tiếc đấy nhé.

Đặc sản tu hài

Một trong những món hải sản được nhiều người ưa chuộng nhất tại Cô Tô là tu hài. Tu hài là một loại ốc sinh sống ở vùng biển mặn, nước sạch, đây là món đặc sản quý hiếm của hòn đảo Cô Tô xinh đẹp. Một số món ăn làm từ tu hài bạn có thể tham khảo khi tới Cô Tô như: tu hài nướng mỡ hành, xào hay nướng…

Tu hài nướng thơm ngon, hấp dẫn

Tu hài nướng thơm ngon, hấp dẫn

Bào ngư

Bào ngư là một trong những đặc sản đảo Cô Tô. Đây là loại hải sản quý hiếm, món ăn tuyệt phẩm, chứa nhiều giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Một số món ăn từ bào ngư bạn có thể thưởng thức tại Cô Tô: Soup bào ngư, Bào ngư xào, Bào ngư hầm, Cháo bào ngư…

Ốc móng tay

Đây là một món ăn lạ miệng ngon không cưỡng nổi trên hòn đảo này. Loại ốc này chứa nhiều chất dinh dưỡng nhiều, giá trị cho sức khỏe tốt. Thịt ốc móng tay ngon, ngọt và khá bùi cho nên chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

Có thể nói đi đi du lịch cô tô có những gì thú vị là phụ thuộc vào chính bạn. Bạn càng khám phá những điều thú vị, mới mẻ cho hành trình du lịch Cô Tô của mình nhé.

Đơn vị Cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi