facebook pixel

Đi du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đi du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất

01-11-2018 04:52 0 2463

Nhắc đến những địa danh du lịch miền Bắc có lẽ không thể bỏ qua cái tên Sapa. Là một thị trấn phố núi khiêm nhường, lặng lẽ, Sapa ẩn chứ biết bao điều thú vị, mới mẻ của cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, của nét văn hóa độc đáo, của hương vị ẩm thực riêng biệt…

Chính vì thế mà địa danh này luôn thu hút sự chú ý của đông đảo du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Tuy nhiên nhiều du khách chưa đến đây thường băn khoăn Đi du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất? Để tìm câu trả lời cho thắc mắc này mời bạn cùng Vân Hải theo dõi nội dung dưới đây nhé.

Sapa là một mảnh đất xinh đẹp và yên bình với khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Mùa nào Sapa cũng đẹp, cũng nên thơ và làm say đắm lòng người. Mỗi thời điểm trong năm Sapa lại chứa đựng những nét đẹp riêng, nổi bật. Để lựa chọn Đi du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất mời bạn cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây.

Sapa một thị trấn vùng cao thu hút khách du lịch

Sapa một thị trấn vùng cao thu hút khách du lịch

Mùa xuân lên Sapa ngắm hoa đua nở

Mùa xuân là mùa của trăm hoa đia nở, là mùa của cảnh sắc thiên nhiên bình yên và trong lành. Ở thời điểm này, nhiều khách du lịch cho rằng là thời gian tuyệt nhất để thưởng thức cái nắng, gió và không khí trong lành của núi rừng Tây Bắc. Thời tiết dịp này khá mát mẻ, dễ chịu, ban đêm khô ráo, buổi sáng nắng nhẹ.

Thời điểm từ tháng 2 đến tháng 5 ở Sa Pa bạt ngàn những rừng hoa, hoa mận, hoa đào và muôn ngàn hoa khoe sắc ở khắp các triền đồi, chừng núi hay những con đường nhỏ uốn lượn trong thị trấn… Bức tranh thiên nhiên tràn ngập sắc hoa, rực rỡ và tươi mới khiến du khách không khỏi say lòng.

Cảnh sắc ngày xuân ở Sa Pa làm cho người ta say mê

Cảnh sắc ngày xuân ở Sa Pa làm cho người ta say mê

Mỗi thời điểm lại là một mùa hoa khác nhau. Nếu xác định được sở thích của mình cho chuyến đi Sapa, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn một chút để có thể tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian đó. Với những khách du lịch yêu thích mùa hoa đào Tây Bắc, bạn nên đi trong khoảng tháng 2 cho đến tháng 4. Bởi lẽ đây là thời gian hoa nở đẹp nhất, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn hương sắc của những cánh đào phai mỏng manh, tinh tế trên rẻo cao Tây Bắc.

Ngoài ra đây là thời điểm người dân bắt đầu gieo mạ, đến đây dịp này bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa xanh mướt trên những ruộng bậc thang hùng vĩ.

Mùa hạ lên Sapa tránh nóng ngắm ruộng bậc thang

Với khí hậu nhiệt đối gió mùa của Việt Nam, thì mùa hè luôn nóng như muốn đốt da đốt thịt, vô cùng khắc nghiệt. Nếu chọn một điểm du lịch của gia đình, có lẽ ai cũng mong muốn chọn được điểm dừng chân mát mẻ, trong lành. Và Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội  gợi ý cho bạn Sapa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thời tiết mùa hè dễ chịu tại Sa Pa

Thời tiết mùa hè dễ chịu tại Sa Pa

Không khí Sapa mùa này dịu hơn nhiều, lý tưởng và đáng sống như một thành phố ôn đới nhỏ đẹp của Châu Âu. Ở Sa Pa vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 7 thì lúa đã chuyển màu xanh và tươi non hơn nhiều. Những thửa ruộng bậc thang như được khoác lên mình tấm áo mới xanh mướt.

Dừng chân ở Sa Pa vào mùa hè để tránh nóng quả là lựa chọn tuyệt vời, không khí thực sự mát mẻ hơn, thiên nhiên cũng tràn ngập sắc xanh cũng khiến cho ta thêm dễ chịu và có cảm giác tươi mới.

Mùa thu đi ngắm Sapa vàng rực màu lúa chín

Vào thời điểm mùa thu tầm tháng 9, tháng 10, lúa ở những thửa ruộng bậc thang cũng bắt đầu chín, cảnh sắc Sa Pa lại chuyển sang sắc vàng rực rỡ, sáng bừng nơi núi rừng Tây Bắc. Đây cũng là mùa nước ở Sa Pa nên thác sẽ chảy mạnh, rất hùng vĩ, sống động.

Những thửa ruộng bậc thang chín vàng rực rỡ

Những thửa ruộng bậc thang chín vàng rực rỡ

Vào mùa lúa chín, Sa Pa rực vàng dưới mọi góc nhìn, và đây là khoảng thời gian mà nhiều du khách đi du lịch Sa Pa yêu thích nhất. Đến Sapa vào những ngày tháng 9, tháng 10, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn không khí dễ chịu, sắc thu tuyệt đẹp, màu lúa chín vàng óng… Khung cảnh tại Sa Pa lúc này đẹp như thiên đường khiến bạn sẽ không nỡ rời khỏi thị trấn nhỏ xinh đẹp này.

Mùa đông lên Sapa ngắm tuyết rơi

Có lẽ Sapa là điểm đến lý tưởng nhất để tận hưởng trọn vẹn mùa đông như trời Âu. Thiên nhiên cực kỳ ưu đãi cho Sa Pa khi mùa đông nơi đây có tuyết rơi. Những năm gần đây, Sa Pa hầu như đều có tuyết.

Sa Pa mùa đông như một thành phố Bắc Âu chìm trong tuyết

Sa Pa mùa đông như một thành phố Bắc Âu chìm trong tuyết

Vào mùa đông, cả thị trấn Sa Pa như bồng bềnh trong mây mù và lãng đãng những bông tuyết rơi. Tuyết rơi trắng xóa, phủ trùm lên mọi cảnh vật, làm cho khung cảnh vừa hiu quanh, lại vừa đẹp đến ngỡ ngàng.

Tháng 12 đến tháng 2, Sa Pa trời rất lạnh, đây cũng là mùa hoa đào bắt đầu chớm nở. Thời điểm này, rất nhiều du khách muốn chiêm ngưỡng và trải nghiệm cái lãng mạn của khung cảnh tuyết rơi, ngắm những bông hoa đào phai e ấp trong gió sương.

Bạn muốn du lịch Sa Pa nhưng phân vân không biết nên Đi du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất để tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc nơi đây? Mong rằng với những chia sẻ này, các bạn sẽ tìm được thời điểm đi Sapa thích hợp.

Dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải chúc bạn có những hành trình thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi