facebook pixel

Địa chỉ cho thuê xe cưới 4 chỗ Honda Civic giá rẻ Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ cho thuê xe cưới 4 chỗ Honda Civic giá rẻ Vân Hải

23-06-2018 01:55 0 2058

Hiện nay trong sự phát triển trong nhu cầu đi lại, dịch vụ xe cưới giá rẻ cũng rất được quan tâm. Để có một ngày vu quy thật sự ấn tượng và hoàn hảo thì một chiếc xe cưới sang trọng, ấn tượng là điều vô cùng quan trọng.

Trong rất nhiều mẫu xe cưới trên thị trường dòng xe 4 chỗ Honda Civic được khá nhiều cặp cô dâu chú rể quan tâm bởi sự hiện đại, đời mới mà giá cả rất phải chăng. Để lựa chọn được một chiếc xe cưới 4 chỗ Honda Civic ưng ý mời bạn đến Địa chỉ cho thuê xe cưới 4 chỗ Honda Civic giá rẻ Vân Hải.

Dưới đây là những thông tin về dịch vụ xe cưới này mời bạn cùng tham khảo nội dung này nhé.

Xe cưới 4 chỗ Honda Civic

Dòng xe 4 chỗ Honda Civic là một trong những mẫu xe có thiết kế nội thất cá tính. Cửa của mẫu xe Honda Civic được thiết kế tương đối cầu kỳ và sử dụng nhiều chất liệu như nhựa nhám, gác tay bọc da cùng các chi tiết mạ bạc mang lại điểm nhấn đồng thời toát lên vẻ sang trọng cho xe. Thương hiệu xe này còn thiết kế tận dụng không gian bên trong cả 4 cửa xe để có thể chứa đồ rất tiện dụng.

Xe cưới 4 chỗ Honda Civic hiện đại

Xe cưới 4 chỗ Honda Civic hiện đại

Xe 4 chỗ Honda Civic được thiết kế theo kiểu thon gọn hơn về đuôi xe nên khoang hành lý chưa được rộng rãi lắm. Những khoang chứa đồ của xe 4 chỗ này cũng vẫn đảm bảo cho những chuyến du lịch ngắn ngày của gia đình 4 người.

Với những ưu điểm nổi bật, dòng xe này xứng đáng là một chiếc xe cưới ấn tượng dành cho bạn. Nếu có nhu cầu thuê xe mẫu xe này hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ cho thuê xe cưới 4 chỗ Honda Civic giá rẻ Vân Hải

Là một đơn vị cho thuê xe uy tín tại thị trường Hà Nội trong suốt hơn 5 năm qua, công ty Vân Hải mang đến cho khách hàng những dịch vụ xe chất lượng tốt, chuyên nghiệp và giá cạnh tranh nhất, hiện nay công ty Vân Hải đang phục vụ đa dạng các loại hình xe như: thuê xe du lịch, Thuê xe tháng giá rẻ, xe đón tiễn sân bay, xe phục vụ cưới hỏi…

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ

Hiện nay, công ty Vân Hải đang sở hữu hơn 50 đầu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ khi nào quý khách cần tới dịch vụ cho thuê xe. Trong đó dịch vụ Cho thuê xe cưới 4 chỗ Honda Civic giá rẻ được khách hàng quan tâm hơn cả. Với chất lượng xe đời mới, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, lựa chọn thuê xe cưới 4 chỗ Honda Civic là một lựa chọn hợp lý dành cho quý khách.

Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe cưới 4 chỗ Honda Civic giá rẻ Vân Hải:

- Toàn bộ các đầu xe 4 chỗ Honda Civic của Vân Hải đều là xe đời mới, dduwoj trang bị nội thất tiện nghi từ: máy lạnh hai chiều, ghế ngồi bọc da cao cấp, màn hình LCD, loa âm thanh… cho bạn một không gian di chuyển thật tiện nghi.

- Bên cạnh đó, trước mỗi hành trình, xe của công ty còn được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo một hành trinh thật an toàn.

Xe cưới Vân Hải được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn

Xe cưới Vân Hải được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn

- Đội ngũ tư vấn, điều hành xe chuyên nghiệp, luôn trực 24/7 và sẵn sàng tư vấn cho bạn những chuyến đi phù hợp với mức giá cạnh tranh.

- Đội ngũ lái xe với nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện và tận tâm với công việc.

- Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, cam kết mang đến hành trình chuẩn xác nhất.

- Đặc biệt, đội ngũ lái xe còn có thể giao tiếp ngoại ngữ cơ bản, đảm bảo phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài.

- Thủ tục đăng kí thuê xe nhanh và đơn giản, đảm bảo sự tiện ích, thoải mái nhất cho các khách hàng có nhu cầu thuê xe.

- Bảng báo giá thuê xe cạnh tranh.

Bảng giá cho thuê xe cưới 4 chỗ Honda Civic giá rẻ Vân Hải

Giá cả dịch vụ luôn là yếu tố mà khách hàng thuê xe nào cũng rất quan tâm. Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe cưới với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Để yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ mời bạn cùng chúng tôi tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới dưới đây nhé:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá cạnh tranh của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới giá cạnh tranh của Vân Hải

Lưu ý:

Giá thuê xe bao gồm: giá chờ tiệc và giá không chờ tiệc. Tuỳ theo nhu cầu của từng khách hàng để lựa chọn cho phù hợp.

Giá trên có thể thay đổi theo nhiều thời điểm thuê xe.

Nếu có nhu cầu thuê xe cưới 4 chỗ Honda Civic giá rẻ Vân Hải mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc bạn có ngày vui thật trọn vẹn với dịch vụ xe Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi