facebook pixel

Địa chỉ cho thuê xe du lịch Tết giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ cho thuê xe du lịch Tết giá rẻ nhất tại Hà Nội

06-01-2018 03:33 0 1518

Để đáp ứng kịp thời và đầy đủ nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2018, hiện nay công ty Vân Hải đã đưa vào khai thác dịch vụ cho thuê xe du lịch Tết giá rẻ đưa đón nhân viên về quê đón Tết, du xuân đầu năm phục vụ quý khách hàng.

Với dàn xe đời mới, chất lượng cao, chuyên phục vụ dịch vụ vận tải hành khách trên nhiều quận, huyện trong địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình,… Vân Hải đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe, đặc biệt là trong dịp Tết.

Thuê xe du lịch là nhu cầu cấp thiết trong dịp Tết

Thuê xe du lịch là nhu cầu cấp thiết trong dịp Tết

Nhu cầu thuê xe du lịch Tết hiện nay

Vào những ngày giáp Tết, nhu cầu đi lại của người dân lại tăng đột biến, bởi đây là thời điểm mọi người đều có kế hoạch về quê để đón ngày Tết cổ truyền và sum họp cùng người thân, bạn bè sau 1 năm bộn về với công việc. Có rất nhiều loại phương tiện để du khách lựa chọn du xuân, tuy nhiên, vào thời điểm này giá vé máy bay tăng khá nhiều, còn nếu lựa chọn xe khách là phương tiện đi lại bạn sẽ bị bó buộc về thời gian. Chưa kể giá vé xe khách trong dịp Tết tăng cao và thường xảy ra tình chen chúc, xô đẩy gây bất tiện cho hành trình.

Thấu hiểu  được những mong mỏi của quý khách hàng, nhiều đơn vị cho thuê xe đã xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kĩ để có thể chọn cho mình một đơn vị cho thuê xe du lịch Tết giá rẻt uy tín nhất để có được những chuyến hành trình du xuân, đưa đón nhân viên được an toàn và tiết kiệm.

Thuê xe 7 chỗ về quê dịp Tết

Thuê xe 7 chỗ về quê dịp Tết

Vân Hải – Địa chỉ cho thuê xe du lịch Tết uy tín giá rẻ nhất tại Hà Nội

Với mục tiêu đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp, địa chỉ cho thuê xe du lịch Tết giá rẻ Vân Hải đã xây dựng dịch vụ cho thuê xe đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Vân Hải, quý khách có thể tìm thuê xe với nhiều dòng xe từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ… và đầy đủ các hãng xe như: Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space,… với chất lượng vượt trội.

Dù bạn muốn thuê xe về quê ăn Tết, du lịch tham quan, đưa rước sân bay, hay xe cưới, … Vân Hải đều đáp ứng tất cả nhu cầu. Tùy vào nhu cầu của quý khách hàng mà sẽ tư vấn lựa chọn những loại xe tương ứng, để từ đó, quý khách hàng có thể lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe Tết tại Vân Hải?

Vân Hải là địa chỉ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe du lịch Tết giá rẻ được nhiều khách hàng tin cậy. Đội ngũ điều hanh xe chuyên nghiệp sẽ tư vấn cụ thể loại xe với số chỗ phù hợp để khách hàng có thể tiết kiệm chi phí.

Vân Hải luôn sử dụng các loại xe chất lượng tốt nhất, đa dạng loại xe, số ghế, xe được bảo trì thường xuyên,… nhằm đảm bảo cho quý khách một hành trình an toàn và thoải mái.

Đội ngũ lái xe phục vụ khách hàng với thái độ văn minh, lịch sự, có kinh nghiệm và thông thạo đường xá. Với sự tận tâm và nhiệt tình của mình, các bác tài sẽ mang đến cho khách hàng một chuyến đi an toàn và vui vẻ nhất.

Với giá cho thuê cạnh tranh, hợp lý, dịch vụ thuê xe của Vân Hải chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Dưới đây, mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe du lịch

Bảng giá cho thuê xe du lịch

Giá trên có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu, cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình đi lại của quý khách.

Giá trên chưa bao gồm VAT 10%

Giá đã được áp dụng cho cả hai chiều

Nếu quý khách đang có nhu cầu cho thuê xe du lịch, thuê xe đưa đón công nhân viên về quê đón Tết hãy liên hệ ngay với Vân Hải để được phục vụ tốt nhất. Chúng tôi rất hân hạnh trở thành người bạn đồng hành của quý khách trên mỗi hành trình.

Xem thêm: Bật mí những kinh nghiệm thuê xe ngày Tết giá rẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi