facebook pixel

Địa chỉ cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ giá tốt nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ giá tốt nhất Hà Nội

26-07-2017 02:12 0 2628

Là khách hàng thông thái, bạn thừa thông minh và nhạy bén để có thể chọn được cho mình một dịch vụ cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ có chất lượng xe tốt nhất. Nhưng đi kèm với chất lượng đó sẽ khiến bạn phải thanh toán một khoản phí không hề nhỏ. Vậy đâu địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ có chất lượng xe siêu tốt cũng như giá thuê siêu hấp dẫn.

Đây là băn khoăn của không ít các khách hàng khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cho thuê xe ô tô 16 chỗ. Để tìm được nhà xe tin cậy, uy tín nhất mời bạn đọc cùng tham khảo những thông tin tư vấn chi tiết dưới đây nhé.

1. Thông tin về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Hiện nay, thuê xe du lịch chính là giải pháp di chuyển tiện ích, nhanh chóng nhất mà nhiều du khách lựa chọn cho hành trình của mình. Và các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit ngày nay không còn là điều xa lạ với chúng ta mỗi khi có nhu cầu du lịch, công tác ... Nhưng để tìm được một địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ uy tín, an toàn với giá cả phù hợp với nhu cầu của người sử dụng là điều không dễ.

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit giá rẻ

Thời gian gần đây, công ty Vân Hải chúng tôi nhận được một số thắc mắc, phản hồi của quý khách hàng về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ. Hôm nay, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit xin chia sẻ, giải đáp để quý khách hàng có những lựa chọn đúng đắn cho chuyến đi của mình.

Các dịch vụ cho thuê xe ô tô 16 chỗ thường là giải pháp di chuyển dành cho những đoàn khách từ 7 đến 15 thành viên tham gia. Đây là dịch vụ phù hợp cho các chuyến du lịch cùng gia đình, công tác, đưa đón công nhân viên - học sinh, đón tiễn sân bay hoặc phục vụ đám cưới... Với thiết kế hiện đại, tiện nghi, các mẫu xe 16 chỗ Ford Transit sẽ đem đến cho quý vị những chuyến đi thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, cùng với sự phục vụ tận tâm và chu đáo của đội ngũ điều hành xe, lái xe, bạn sẽ có được những trải nghiệm hài lòng nhất trong suốt cả hành trình của mình. Vậy tại Hà Nội hiện nay, đơn vị nào cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chất lượng, giá thành rẻ nhất?

Chọn địa chỉ uy tín để tìm được các dịch vụ thuê xe phù hợp
Chọn địa chỉ uy tín để tìm được các dịch vụ thuê xe phù hợp

2. Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit của Vân Hải

Tại thị trường Hà Nội đang có không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hành khách, trong đó nhà xe Vân Hải được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín số một đáng để bạn trao gửi niềm tin. Tin tưởng sử dụng một lần, chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối với những gì nhận được, bởi nó quá tốt, quá hoàn hảo, hoàn hảo hơn cả những gì bạn có thể tưởng tượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit cùng đội ngũ lái xe vui vẻ, nhiệt tình, am hiểu các tuyến đường và luôn đặt cao mục tiêu đảm bảo an toàn chuyến đi cho quý khách. Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của nhà xe Vân Hải chúng tôi đang được rất nhiều khách hàng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn.

Xe 16 chỗ Ford Transit hiện đại, tiện nghi
Xe 16 chỗ Ford Transit hiện đại, tiện nghi

Qua nhiều năm hoạt động trong Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, công ty Vân Hải luôn cung cấp đến cho quý khách hàng những dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit uy tín và chất lượng cao. Xe Vân Hải là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe: cho thuê xe du lịch, cho thuê xe cưới, cho thuê xe du lịch cao cấp, cho thuê xe tháng… Tùy theo nhu cầu, mục đích của mỗi chuyến đi để các bạn lựa chọn cho mình dịch vụ thích hợp nhất nhé.

3. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Vân Hải

Nhà xe của chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc thực hiện các quy trình khắt khe nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi đặt thuê xe tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

+ Chất lượng xe tốt nhất

Vân Hải cung cấp dàn xe ô tô 16 chỗ với đa dạng các chủng loại, mẫu mã cho bạn thoải mái tham khảo. Nội thất xe 16 chỗ Ford Transit sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi với ghế ngồi được điều chỉnh độ nghiêng tùy ý, dàn âm thanh 4 loa công suất lớn giúp quý khách thư giãn, thoải mái tối đa trong hành trình của mình.

Xe 16 chỗ Ford Transit Vân Hải luôn đồng hành cùng quý khách hàng
Xe 16 chỗ Ford Transit Vân Hải luôn đồng hành cùng quý khách hàng

Chất lượng xe 16 chỗ luôn được công ty Vân Hải chú trọng, nâng cấp, bảo trì thường xuyên nhằm tránh tối đa các sự cố khi sử dụng. Hệ thống xe 16 chỗ Ford Transit luôn được kiểm định, nâng cấp, vệ sinh, bảo trì trước và sau mỗi chuyến đi. Sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển, luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời nhất.

+ Chất lượng phục vụ tốt

Đồng hành cùng bạn, cùng bạn cảm nhận những yêu thương trong suốt hành trình dài di chuyển cùng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit Vân Hải là những lái xe nhiều kinh nghiệm, am hiểu các tuyến đường, được đào tạo chuyên nghiệp sàng lọc qua những trải nghiệm thực tế cùng với chất lượng xe 

Bên cạnh đó còn phải kể đến đội ngũ điều hành xe và nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tận tâm và chu đáo nhất. Điều hành luôn trực 24/7, nhanh chóng đưa ra những thông tin tư vấn chi tiết giúp bạn tìm được dịch vụ phù hợp với giá thuê tốt nhất.

Dàn xe Xe 16 chỗ Ford Transit của công ty Vân Hải
Dàn xe Xe 16 chỗ Ford Transit của công ty Vân Hải

+ Báo giá dịch vụ cạnh tranh

Giá cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit cũng là một yếu tố tạo lên khác biệt của Vân Hải, với nhu cầu Thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đi du lịch, công tác, về quê ... Vân Hải luôn có những ưu đãi cực lớn dành cho các khách hàng.

Vì là xe của công ty nên khách hàng hoàn toàn nhận được những mức giá thấp nhất không cần phải qua trung gian hay những dịch vụ khác làm tốn thêm chi phí. Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải, quý khách được tư vấn về lịch trình đi linh động để giúp chuyến đi được tận dụng tối đa thời gian thuê xe.

Công ty Vân Hải luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Còn cần được tư vấn thêm thông tin nào khác về dịch vụ, mời bạn gọi ngay đến số hotline nhé 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Xe Vân Hải tự tin sẽ cung cấp cho quý khách có nhu cầu thuê xe 16 chỗ nhận được những dịch vụ thuê xe tốt nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi