facebook pixel

Địa chỉ cho thuê xe Innova 7 chỗ theo tháng giá rẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ cho thuê xe Innova 7 chỗ theo tháng giá rẻ

20-09-2017 02:04 0 1609

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, Vân Hải là một địa chỉ uy tín cho thuê xe Innova 7 chỗ theo tháng với mức giá hợp lý, chất lượng xe cao cấp và thủ tục dễ dàng, đơn giản cho du khách trong và ngoài nước.

Công ty Vân Hải là thương hiệu cho thuê 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 45 chỗ, xe du lịch, xe cưới… giá rẻ nổi tiếng Hà Nội.Với nhiều dòng xe ô tô sang trọng, hiện đại,  đời mới có chất lượng và dịch vụ chu đáo nên được nhiều khách hàng trong và ngoài nước vô cùng tin tưởng khi có dịp đến tham quan, học hành hay công tác tại thủ đô Hà Nội.

Dịch vụ Cho thuê xe theo tháng của chúng tôi cực kỳ tiết kiệm và an toàn cho khách hàng phương xa cần phương tiện ô tô di chuyển trên địa bàn Hà Nội. 

Dịch vụ thuê xe Innova 7 chỗ theo tháng của Vân Hải

Cho thuê xe Innova 7 chỗ có giá rẻ của Vân Hải

Cho thuê xe Innova 7 chỗ có giá rẻ của Vân Hải

 

Công ty Vân Hải với nhiều  năm kinh nghiệm trong việc đem đến dịch vụ cho thuê xe du lịch đời mới có công suất và thiết kế nội thất hiện đại phù hợp đáp ưng những nhu cầu của đời sống ngày nay. Do đó, dịch vụ cho theo tháng đáp ứng tiêu chí của khách hàng khi đi làm, đi học hay đi công tác xa bằng nhiều loại xe có chất lượng như Fortuner, Innova, Everest... vừa thuận tiện vừa sang trọng khi di chuyển qua mọi hành trình. 

Đối với dịch vụ cho thuê xe Innova 7 chỗ theo tháng như dịch vụ cho thuê xe văn phòng, dịch vụ cho thuê xe du lịch, dịch vụ cho thuê xe hội nghị, đưa đón chuyên gia cao cấp…

Công ty Vân Hải cung cấp những dòng xe ô tô đời mới có thiết bị nội thất hiện đại phục vụ chu đáo, tận tình với mức giá rẻ để khách hàng thuận tiện khi di chuyển hay đi du lịch, đi công tác... Nhân viên lái xe lịch sự, nghiêm túc, luôn đúng hẹn đem lại hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu công ty Vân Hải.

Thiết kế trẻ trung của xe Innova 7 chỗ

Thiết kế trẻ trung của xe Innova 7 chỗ

Thuê xe Innova 7 chỗ theo tháng giá rẻ 

Chúng tôi luôn đầu tư để nhập khẩu nhiều dòng xe đời mới chinh hãng làm phương tiện di chuyển an toàn, tiết kiệm và thoải mái cho khách hàng khi chọn dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi. 

Mức giá của dịch vụ cho thuê xe Innova 7 chỗ theo tháng đời mới rẻ và cạnh tranh nhất thị trường cho thuê xe ô tô hiện nay mà chất lượng xe của Công ty Vân Hải là những dòng xe ô tô sang trọng và mới mẻ, hiện đại nhất.

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn như những người thân để khách hàng thoải mái khi tham gia các chuyến công tác, hội nghị, gặp gỡ khách hàng. Sau đây, mời bạn và gia đình tham khảo Bảng giá cho thuê xe theo tháng của công ty Vân Hải :

Bảng giá thuê xe Innova 7 chỗ theo tháng của công ty Vân Hải

Bảng giá thuê xe Innova 7 chỗ theo tháng của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Mức giá thuê bao trên gồm có những khoản mục sau :

- Phạm vi hoạt động : chạy nội tỉnh

- Thời gian làm việc trong ngày : Từ 8h – 18h00

- Số ngày hoạt động trong tháng : Tất cả các ngày trong tháng ( Nghỉ 4 chủ nhật)

- Ngày lễ truyền thống được nghỉ theo luật lao động Việt Nam

- Báo giá đã bao gồm: Lái xe, xăng dầu, bảo hiểm.

- Báo giá chưa bao gồm: VAT 10%

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

 Để đăng ký đặt thuê những dòng xe mới nhất với mức giá tốt nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Dòng xe Innova thuê theo tháng tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Dòng xe Innova thuê theo tháng tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Công ty Vân Hải là thương hiệu danh tiếng tại Hà Nội chuyên cho thuê các loại xe ô tô sang trọng và hiện đại trong đó dịch vụ cho thuê xe Innova theo tháng thu hút các quý khách hàng khi có nhu cầu di chuyển bằng phương tiện ô tô trong điều kiện khí hậu khá bất thường ở thủ đô đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng con người. 

Công ty Vân Hải chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi trên mọi hành trình. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi