facebook pixel

Địa chỉ cho thuê xe Mercedes giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ cho thuê xe Mercedes giá rẻ nhất tại Hà Nội

25-03-2019 04:52 0 1954

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hiện nay đang rất phát triển trên thị trường để phục vụ tốt nhất cho những nhu cầu đi lại của khách hàng cá nhân hoặc những nhóm khách tù 2-3 thành viên. Trong nhiều mẫu xe 4 chỗ đang được đưa đưa vào sử dụng thì dòng xe Mercedes được khách hàng rất quan tâm bởi sự hiện đại, sang trọng và tiện nghi mà dòng xe này mang đến.

Lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe Mercedes 4 chỗ bạn sẽ có được một chuyến đi an toàn, thoải mái hơn. Dưới đây là một số thông tin nổi bật về dịch vụ xe này để bạn tham khảo và có được sự lựa chọn cho riêng mình.

1. Thông tin về địa chỉ cho thuê xe Mercedes 4 chỗ

Cuộc sống hiện nay đang ngày càng phát triển kéo theo những phương tiện đáp ứng nhu cầu đi lại cũng hiện đại và cao cấp hơn. Phương tiện được lựa chọn cho các hành trình cần đảm bảo sự thoải mái, chủ động, an toàn và nhanh chóng. Lúc này, xe ô tô được xem là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người.

Thấu hiểu được mong muốn của các khách hàng, hiện nay các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ nói chung và thuê xe ô tô Mercedes nói riêng đang có sự phát triển rất mạnh mẽ và phổ biến. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều những đơn vị cho thuê xe Mercedes xuất hiện trên thị trường để có thể đáp ứng một cách nhanh chóng các nhu cầu của các khách hàng. Với mỗi khách hàng thuê xe 4 chỗ, ai cũng mong muốn có thể lựa chọn được những dịch vụ xe chuyên nghiệp, chất lượng xe tốt, phục vụ nhiệt tình và hơn hết là có mức giá thuê xe cạnh tranh.

Dịch vụ cho thuê xe Mercedes ngày càng phát triển
Dịch vụ cho thuê xe Mercedes ngày càng phát triển

Tuy nhiên, dù có sự tham gia của nhiều đơn vị cho thuê xe trên thị trường, nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được những tiêu chí trên, và điều này khiến khách hàng khá phiến lòng. Để giúp quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một dịch vụ cho thuê xe Mercedes 4 chỗ uy tín, chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội Vân Hải. Đây là đơn vị uy tín, cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội hiện nay.

2. Công ty Vân Hải cho thuê xe Mercedes 4 chỗ giá cạnh tranh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách tại thị trường Hà Nội, chuyên phục vụ các sự kiện, đưa đón cán bộ… công ty Vân Hải luôn nhận được sự đánh giá cao của các khách hàng. Qua hơn 9 năm phục vụ khách hàng, nhà xe của chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để có thể đem đến cho khách hàng một chuyến đi đáng nhớ khi đi thăm thú các địa danh.

Với mục tiêu đem lại một chuyến đi thực sự thuận lợi, thoải mái, công ty Vân Hải cung cấp đến khách hàng những loại phương tiện đi lại tốt nhất, phù hợp với yêu cầu của mỗi hành trình. Hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ xe du lịch, lễ hội chuyên nghiệp… đảm bảo cho quý khách hàng thân yêu một hành trình an toàn, thoải mái nhất có thể.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đi lại của quý khách hàng. Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng cao của công ty Vân Hải, quý khách sẽ thực sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất. Dịch vụ thuê xe du lịch cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong mọi dịch vụ.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe Mercedes
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe Mercedes

Vân Hải là địa chỉ rất đáng để các công ty, gia đình lựa chọn cho nhu cầu thuê xe du lịch của mình. Hiện nay, công ty Vân Hải đang xây dựng cho mình một đội ngũ nhân sự lớn mạnh đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng. Để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu thuê xe của khách hàng, Vân Hải luôn không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ, mang tới sự hài lòng tuyệt đối trong mỗi hành trình.

Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu một dàn xe du lịch sang trọng, cao cấp, hiện đại đời mới, xe nội thất đầy đủ, lái xe nhiệt tình chu đáo, thông thạo đường đi phục vụ khách đi tham quan du lịch, đi công tác, hay tổ chức cưới hỏi...  Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách sự an toàn và thoải mái trong suốt hành trình sử dụng xe.

Thương hiệu cho thuê xe uy tín tại Hà Nội

Xây dựng được một thương hiệu cho thuê xe uy tín như hiện nay, công ty Vân Hải đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư mạnh mẽ vào những dòng xe đời mới, hiện đại và cam kết đảm bảo cho khách hàng một mức giá thuê xe 4 chỗ tại hà nội cạnh tranh nhất tại Hà Nội hiện nay.

Công ty cho thuê xe Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng tại thị trường Hà Nội. Hiện nay, Vân Hải đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe Mercedes 4 chỗ như: cho thuê xe du lịch, cho thuê xe lễ hội, cho thuê xe đón sân bay, thuê xe tháng… Để phục vụ tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng, công ty Vân Hải còn sở hữu một dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến Thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Vân Hải phục vụ dàn xe Mercedes 4 chỗ hiện đại nhất
Vân Hải phục vụ dàn xe Mercedes 4 chỗ hiện đại nhất

Trong đó các dịch vụ cho thuê xe Mercedes 4 chỗ của công ty chúng tôi đang nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng. Tính đến nay, công ty Vân Hải đã có hơn 9 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong các dịch vụ cho thuê xe du lịch và nhận được những đánh giá rất tích cực từ phía các khách hàng.

3. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải

Trong suốt thời gian phục vụ khách hàng trong các dịch vụ cho thuê xe du lịch, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng có được những chuyến đi an toàn, thoải mái và chất lượng nhất.

Đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn hiểu được rằng, chất lượng phục vụ sẽ quyết định đến sự hài lòng của khách hàng trong mỗi chuyến đi và thành công của công ty. Vì thế Vân Hải đã tuyển chọn đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, họ có sự am hiểu về nhiều tuyến điểm du lịch, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng và tư vấn cho khách hàng những hành trình thuận tiện nhất với một mức giá cạnh tranh nhất.

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn tuyển chọn được một đội ngũ lái xe thông thạo nhiều tuyến đường xá, giàu kinh nghiệm, luôn có thái độ tận tâm và nhiệt tình để phục vụ quý khách hàng. Lái xe luôn cam kết sẽ đón trả khách hàng đúng địa điểm, đúng thời gian được ghi trong bản hợp đồng thuê xe. Đảm bảo cho khách hàng có được một chuyến đi hài lòng nhất.

Mẫu xe Mercedes đời mới Vân Hải đang sở hữu
Mẫu xe Mercedes đời mới Vân Hải đang sở hữu

Chất lượng xe hiện đại, đời mới

Nhằm đem lại cho các khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn, công ty Vân Hải đã đầu tư hệ thống xe hiện đại, đời mới từ 2019 – 2023 với chất lượng tốt. Các xe của đưa vào phục vụ khách hàng đều được trang bị những trang thiết bị rất tiện nghi, mang đến một không gian di chuyển thoải mái với: hệ thống ghế bọc da cao cấp, máy lạnh hai chiều, wifi và màn hình LCD giải trí…

Bên cạnh đó, xe của công ty Vân Hải còn đảm bảo về vệ sinh sạch sẽ và quy trình bảo dưỡng định kỳ, cam kết mang đến cho khách hàng một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Những cam kết về chất lượng xe luôn được công ty Vân Hải chúng tôi chú trọng và thực hiện tốt, quý khách hàng lựa chọn dịch vụ xe Vân Hải hoàn toàn có thể yên tâm.

Xe ô tô 4 chỗ Mercedes cao cấp được đưa vào phục vụ khách hàng
Xe ô tô 4 chỗ Mercedes cao cấp được đưa vào phục vụ khách hàng

Thủ tục thuê xe 4 chỗ đơn giản

 Để mang đến sự thuận tiện, tối ưu nhất cho khách hàng, công ty Vân Hải đã giản tiện các thủ tục thuê xe và thủ tục thanh toán. Các thủ tục được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo tốt về các quyền lợi cũng như trách nhiệm của các khách hàng.

Những phương thức mà quý vị có thể lựa chọn khi đặt thuê xe của công ty Vân Hải bao gồm:

+ Đặt thuê xe ô tô thông qua hệ thống website, trang fanpage.

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ mà các khách hàng yêu cầu.

+ Ký hợp đồng thuê xe tại văn phòng của công ty.

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com.

4. Bảng giá dịch vụ cho thuê xe Mercedes 4 chỗ tại Vân Hải

Cùng với chất lượng dịch vụ tốt, xe mới đẹp thì mức giá thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội của Vân Hải chúng tôi cũng nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Với mỗi dịch vụ cho thuê xe Mercedes 4 chỗ Vân Hải luôn cố gắng để đảm bảo cho khách hàng một chuyến đi thực sự hài lòng về mọi mặt.

Để đưa đến báo giá cạnh tranh, ưu đãi nhất cho quý vị, công ty Vân Hải cũng tính toán kỹ lưỡng để đem một mức giá tốt nhất. Mức giá thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu đều được tính toán một cách chi tiết và hợp lý nhất theo từng cung đường.

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải cạnh tranh
Bảng giá dịch vụ cho thuê xe Mercedescủa Vân Hải cạnh tranh

Hiện nay trên trang website vanhai.vn, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ các thông tin về bảng giá cho thuê xe của từng dòng xe cũng như từng tuyến điểm di chuyển khác nhau. Do được tính toán một cách hợp lý nên mức giá thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội công ty Vân Hải chúng tôi đưa ra rất được khách hàng hài lòng. Tuy nhiên khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải quý khách hàng cũng cần lưu ý:

Mức giá thuê xe Vân Hải cung cấp đã bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bảo hiểm dân sự

Bảng báo giá chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các chi phí phát sinh bên ngoài hợp đồng thuê xe

Giá này có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, theo giá xăng dầu, cầu đường, bến bãi.

Dịch vụ cho thuê xe Mercedes 4 chỗ của công ty Vân Hải chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi an toàn thoải mái và hài lòng tuyệt đối. Để đăng ký đặt dịch vụ cho thuê xe Mercedes 4 chỗ cho các chuyến đi, các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi an toàn, thuận tiện nhất với dịch vụ cho thuê xe Mercedes 4 chỗ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi