facebook pixel

Địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội đi đảo ngọc Cát Bà

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội đi đảo ngọc Cát Bà

07-04-2018 01:36 0 2051

Cát Bà là một hòn đảo xinh đẹp, nên thơ và đây cũng là điểm du lịch được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Cát Bà cùng những người thân hay nhóm bạn và cần tìm cho mình một Địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội đi đảo ngọc Cát Bà thì hãy đến với công ty Vân Hải.

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một địa chỉ cho thuê xe uy tín, chất lượng tốt với báo giá cạnh tranh nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa lên kế hoạch để vi vu đến địa danh này, Vân Hải sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch ý nghĩa này.

Địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội đi đảo ngọc Cát Bà

Khi vào mùa du lịch, nhất là dịp du lịch hè cao điểm, việc lựa chọn được một Địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội đi đảo ngọc Cát Bà là điều mà nhiều khách hàng rất băn khoăn. Bởi lẽ nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng trong thời điểm này rất cao. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Cát Bà của mình và tìm một Địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội đi đảo ngọc Cát Bà, mời bạn đến với công ty Vân Hải.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Cát Bà

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Cát Bà

Công ty Vân Hải hân hạnh phục vụ quý khách hàng với các dịch vụ cho thuê xe đi Đảo Cát Bà du lịch chuyên nghiệp với các xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, các hãng xe đời mới nhất, hiện đại nhất luôn sẵn  sàng phục vụ bất cứ thời điểm nào:

- Cho thuê xe 4 chỗ đi đảo Cát Bà: Altis, Cruze, Civic, Kia Ford…

- Cho thuê xe 7 chỗ đi đảo Cát Bà: Innova, fortuner, Ford Everest…

- Cho thuê xe 16 chỗ đi đảo Cát Bà: Sprinter, Transit..

- Cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cát Bà: Huyndai county…

- Cho thuê xe 35 chỗ đi đảo Cát Bà: Isuzu Samco,AeroTown đời mới…

- Cho thuê xe 45 chỗ đi đảo Cát Bà: Huyndai Uliver nhận, Huyndai Hi- Class

Dàn xe đời mới Vân Hải phục vụ trong chuyến đi Cát Bà

Dàn xe đời mới Vân Hải phục vụ trong chuyến đi Cát Bà

Hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch đã hơn 5 năm, Vân Hải luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ. Chúng tôi luôn hiểu được khách hàng mong muốn điều gì khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nên luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh  và phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng sử dụng.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

-  Dịch vụ cho thuê nhanh gọn, đầy đủ với điều khoản hướng đến lợi ích cho khách hàng.

- Xe đời mới, hiện đại với nội thất rất tiện nghi

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm trong mỗi hành trình

- Điều hành xe chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7

- Bảng giá thuê xe rất cạnh tranh. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải chúng tôi để lựa chọn dịch vụ phù hợp cho chuyến đi của mình.

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ

Lưu ý

Giá trên đã bao gồm các chi phí lương lái xe, xăng dầu, cầu đường

Giá bên trên chưa bao gồm VAT 10%

Áp dụng cho cả 2 chiều đi và về

Giá thuê xe bên trên có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, theo giá xăng dầu và lộ trình đi lại của quý khách hàng.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải quý khách hoàn toàn có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào dịch vụ của chúng tôi. Chắc chắn sẽ không có bất cứ sự sai sót nào trong quá trình thuê xe. Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành trên mọi hành trình du lịch, tham quan.

Vài nét về hòn đảo Cát Bà - Hải Phòng

Vẻ đẹp nên thơ tươi mới của đảo ngọc Cát Bà

Vẻ đẹp nên thơ tươi mới của đảo ngọc Cát Bà

Là một điểm du lịch rất nổi tiếng tại miền, Bắc, Cát Bà luôn thu hút sự chú ý của nhiều khách trong và ngoài nước. Đảo ngọc Cát Bà mang một vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới, đem đến cho du khách sự mới mẻ và hấp dẫn riêng của một vùng biển đảo.

Dừng chân ở điểm đến này, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị như khám phá các hang động ký thú, tham gia hoạt động trên bờ biển và thường thức nhiều đặc sản hấp dẫn, ngon miệng. Đặc biệt nhất là du khách sẽ được thả mình trong làn nước biển trong xanh ở các bãi biển lớn nhỏ trải khắp vùng đảo.

Thiên nhiên tươi xanh, trong lành

Thiên nhiên tươi xanh, trong lành

Nổi bật nhất phải kể đến là bãi tắm Cát Cò 1,2,3, nơi đây sở hữu những nét hấp dẫn, cuốn hút riêng với phong cảnh nên thơ, bờ cát trải dài mênh mông, cùng những kiến trúc tự nhiên mang một một vẻ đẹp kì vĩ.

Đây là một điểm đến thú vị và đáng để du khách dừng chân trong dịp hè này. Nếu bạn cần tìm Địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội đi đảo ngọc Cát Bà thì hãy gọi điện trực tiếp đến số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Công ty Cho thuê xe theo tháng chúc bạn có chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi