facebook pixel

Địa chỉ nào cho thuê xe du lịch 35 chỗ đi Vân Đồn giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ nào cho thuê xe du lịch 35 chỗ đi Vân Đồn giá rẻ nhất Hà Nội

29-05-2018 03:33 0 1093

Hè là thời điểm lý tưởng để bạn và gia đình mình lên kế hoạch cho những chuyến đi thú vị. Trong nhiều điểm đến tại miền Bắc, Vân Đồn – Quảng Ninh là một điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích. Với không gian thiên nhiên trong lành, nên thơ, Vân Đồn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi thực sự tuyệt vời.

Trước nhu cầu di chuyển đến địa danh này, bạn băn khoăn trong việc lựa chọn Địa chỉ nào cho thuê xe du lịch 35 chỗ đi Vân Đồn giá rẻ nhất Hà Nội? Đến với Vân Hải bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho mình dịch vụ xe phù hợp nhất. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe, chúng tôi tin rằng chuyến hành trình của bạn đến với mảnh đất Vân Đồn xinh đẹp sẽ trở nên an toàn và ý nghĩa.

Du lịch Vân Đồn – Quảng Ninh

Thời điểm đẹp nhất để du lịch Vân Đồn là khoảng tháng 4 đến tháng 9, lúc này nước đã bắt đầu xanh trở lại, nắng nhẹ nhàng, không gian thiên nhiên cũng nên thơ hơn. Điều này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn được ấn tượng và ý nghĩa hơn.

Thiên nhiên nên thơ của Vân Đồn

Thiên nhiên nên thơ của Vân Đồn

Vân Đồn được mệnh danh là một trong những danh thắng miền đất Bắc, thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm đến khám phá, nghỉ dưỡng. Trong không gian mây trời hài hoà, hữu tình, hài hòa giữa sắc nước mây trời, Vân Đồn hiện lên như một bức tranh mỹ miều mời gọi du khách.

Đến với Vân Đồn vào dịp hè, du khách được thả hồn vào khung cảnh nên thơ của biển, của núi rừng. Với thiên nhiên kỳ thú, sản vật biển phong phú, con người mến khách..., tất cả tạo nên một thiên đường du lịch hè cho du khách đến tham quan.

Vân Đồn xứng danh là điểm du lịch hè tuyệt vời

Vân Đồn xứng danh là điểm du lịch hè tuyệt vời

Địa chỉ nào cho thuê xe du lịch 35 chỗ đi Vân Đồn giá rẻ nhất Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín giá rẻ với chất lượng cao. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn Địa chỉ nào cho thuê xe du lịch 35 chỗ đi Vân Đồn giá rẻ nhất Hà Nội thì hãy đến với công ty Vân Hải chúng tôi ngay nhé.

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực, công ty Vân Hải luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Với mục tiêu: An toàn của khách hàng là sự lựa chọn hàng đầu, hiện nay, công ty Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải đã đầu tư đồng bộ hệ thống xe đời mới, tuyển chọn đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm cũng như nâng cấp dịch vụ ngày một chuyên nghiệp hơn. Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi thực sự thoải mái và an toàn nhất.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Vân Đồn

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Vân Đồn

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải

- Dàn xe đời mới hiện đại, các mẫu xe 35 chỗ của công ty được trang bị nội thất rất tiện ngi bao gồm: hệ thống ghế bọc da cao cấp, máy lạnh hai chiều, màn hình LCD, nước uống… hứa hẹn mang đến cho bạn chuyến đi thoải mái hơn.

- Xe 35 chỗ sẽ được vệ sinh sạch sẽ  trước mỗi chuyến hành trình, được bảo dưỡng định kỳ nhằm mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối.

- Đội ngũ lái xe của công ty được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách du lịch chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Nội thất xe 35 chỗ hiện đại cho chuyến đi Vân Đồn

- Bên cạnh đó, lái xe luôn có thái độ nhiệt tình, tận tâm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm.

- Điều hành xe có nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho bạn những hành trình phù hợp với báo giá sát nhất.

- Thủ tục thuê xe du lịch 35 chỗ nhanh chóng, tiện lợi, luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.

- Bảng báo giá thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay. Dưới đây mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải để lựa chọn cho mình dịch vụ xe phù hợp:

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

Lưu ý;

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT 10% và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng thuê xe

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

 - Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, thay đổi theo giá xăng dầu, cầu đường và từng điểm đến khách hàng lựa chọn.

Ngoài dịch vụ cho thuê xe du lịch 35 chỗ Hà Nội – Vân Đồn, Vân Hải còn cung cấp thêm những chủng loại xe khác từ 4 đến 45 chỗ giá rẻ để phục vụ cho khách hàng. Hãy liên lạc sớm đến dịch vụ thuê xe du lịch 35 chỗ của Vân Hải để chuyến hành trình nhanh chóng được xuất phát.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu.

Chúc bạn có chuyến đi thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi