facebook pixel

Địa chỉ uy tín cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ uy tín cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

19-05-2017 02:07 0 1684

Ngày cưới là một ngày trọng đại của đời người. Bởi vậy, mà các công đoạn trước đó luôn được chuẩn bị kỹ càng, chuẩn xác để có được một ngày vui viên mãn nhất. Đặc biệt là việc chọn chiếc xe hoa làm sao để vừa sang trọng lại vừa tinh tế.

Dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải xin giới thiệu tới bạn địa chỉ uy tín cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy và mẫu xe cưới đời mới nhất của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

1. Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi

Xe cưới là yếu tố không thể thiếu trong lễ cưới, nó không chỉ là phương tiện để đi lại của cặp đôi trong lễ rước dâu mà đây còn là hình ảnh đẹp để đôi bạn trẻ ghi điểm trong mắt bạn bè và người thân. Vì thế và các cặp đôi cô dâu chú rể luôn dành nhiều sự quan tâm trong việc lựa chọn chiếc xe hoa cưới của mình. Để sở hữu được chiếc xe ưng ý nhất, trang trí lộng lẫy nhất thì phương án mà khách hàng lựa chọn nhiều nhất chính là các dịch vụ cho thuê xe.

Hiện nay ở trên thị trường có thể nói có nhiều công ty cho thuê xe cưới. Chỉ với vài thao tác tìm kiếm trên mạng internet, bạn sẽ thấy ngay rất nhiều trang web có dịch vụ cho thuê xe cưới. Nhưng để làm sao tìm được một địa chỉ cho thuê xe chuyên nghiệp và giá rẻ? Bạn sẽ mong muốn là gì nhất khi cần thuê xe cưới? Bạn muốn thuê được một chiếc xe cưới ra sao và như thế nào? Giá thuê xe cưới có rẻ và tốt nhất chưa? Thuê xe cưới ở đâu rẻ và tốt nhất? Xe có mới và chất lượng không?

 

Những chiếc xe cưới được trang trí thanh lịch và trẻ trung
Những chiếc xe cưới được trang trí thanh lịch và trẻ trung

Đó là những câu hỏi và thắc mắc mà bạn sẽ cần phải giải đáp và khi giải đáp được rồi thì trong ngày cưới của bạn sẽ có được một chiếc xe cưới ưng ý nhất. Bởi ngày cưới của các bạn rất quan trọng nên dù sang trọng và đẹp đến đâu mà thiếu một chiếc xe cưới đẹp, sang trọng thì đám cưới vẫn chưa được hoàn hảo và trọn vẹn.

Lúc này, cách đơn giản nhất đó là bạn hãy tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để có được thông tin tư vấn chi tiết và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Trên thị trường hiện nay đang có sự tham gia của rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi khác nhau để bạn thoải mái tham khảo. Bạn hãy ưu tiên những nhà xe đã có nhiều năm kinh nghiệm, được khách hàng tin tưởng, đảm bảo về cả chất lượng xe và chất lượng dịch vụ...

2. Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Hà Nội

Một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại thị trường Hà Nội hiện nay phải kể đến công ty Vân Hải. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận tải hành khách, đã và đang cung cấp đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ xe chất lượng. Trong đó, các dịch vụ thuê xe hoa cưới luôn được đơn vị đầu tư đồng bộ.

Ai cũng muốn chiếc xe hoa trong lẽ cưới của mình phải thật lộng lẫy và nổi bật. Hiểu được tâm lý khách hàng, Vân Hải chúng tôi đã đầu tư một dàn xe 4 chỗ hùng hậu với các dòng xe mới đang hot trên thị trường hiện nay như: Toyota Vios, Toyota Camry 2.5Q, Mercerdec E250, Nisan sunny, Toyota altis, Toyota Camry 2.4,… Đến đây, các bạn có thể thoải mái chọn lựa dòng xe với kiểu dáng và màu sắc đa dạng.

 

Những mẫu xe cưới sang trọng của Vân Hải
Những mẫu xe cưới sang trọng của Vân Hải

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà xe Vân hải sẽ đưa ra những tư vấn nhiệt tình để bạn có được một chiếc xe hoa ưng ý nhất cho ngày trọng đại của mình. Bạn sẽ có được đầy đủ thông tin về từng dòng xe, mức giá chi tiết để đảm bảo có được sự lựa chọn thích hợp nhất.

Khi đã chọn được chiếc xe hoa ưng ý, bạn đừng quên đăng ký dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ… cho gia đình đi kèm tại địa chỉ uy tín cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy của công ty Vân Hải nhé.

Khách hàng thường ưa chuộng những dòng xe 7 chỗ như: Ford Everest, Toyota Fotuner, Toyota Innova,…để chở gia đình nhà trai, nhà gái. Để đồng bộ và nhất quán trong lễ cưới thì Vân Hải khuyên các cặp đôi nên chọn thuê xe gia đình có cùng tông màu với xe cưới.

 

Mẫu xe hoa đơn giản, trẻ trung được rất nhiều cặp đôi lựa chọn
Mẫu xe hoa đơn giản, trẻ trung được rất nhiều cặp đôi lựa chọn

Khi thuê xe cưới tại Vân Hải, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng phục vụ cũng như bảng giá thuê xe. Chúng tôi luôn tận tâm và nhiệt tình trong phục vụ khách hàng, hỗ trợ nhanh chóng mọi vấn đề giúp bạn yên tâm nhất. Vân Hải chuyên nghiệp trong khâu tổ chức các hoạt động nội bộ của công ty, nhân viên tư vấn và lái xe đều được đào tạo thường xuyên và luôn có thái độ phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Toàn bộ nhân viên chăm sóc, bảo dưỡng và lái xe kiểm tra rửa, lau chùi sạch sẽ trong ngoài nội thất trước khi lái xe ra khỏi bãi để phục vụ. Đội ngũ lái xe, cam kết đưa đón đúng giờ, đúng địa điểm, đi theo đúng hành trình để chuyến đi suôn sẻ, an toàn nhất. Đi kèm là bảng báo giá cực kỳ ưu đãi, cạnh tranh, tương xứng với hành trình di chuyển của quý khách.

Là công ty chuyên cho thuê xe cưới rất có uy tín, khi đến với Địa chỉ uy tín cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy của chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 ngày cưới hoàn hảo, trọn vẹn và 2 bạn cũng sẽ là những người cảm thấy hạnh phúc nhất trong sự ngỡ ngàng, ngưỡng mộ của mọi người trong ngày cưới của bạn. 

Dưới đây, mời các bạn tham khảo bảng giá chi tiết dịch vụ thuê xe cưới tại Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Vân Hải

Lưu ý:

Giá đã bao gồm các chi phí: xăng dầu, lương lái xe, bảo hiểm dân sự.

Chưa tính các khoản thuế VAT, vé cao tốc và phát sinh không có trong hợp đồng.

Bảng giá cho thuê xe bên trên có thể thay đổi linh hoạt tùy theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được được tư vấn nhiệt tình và cập nhật những dòng xe mới cưới nhất của Vân Hải.

Chúc bạn có một lễ cưới trọn vẹn và ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi