facebook pixel

Địa điểm du lịch miền bắc giá rẻ trong mùa đông không thể bỏ lỡ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa điểm du lịch miền bắc giá rẻ trong mùa đông không thể bỏ lỡ

17-12-2018 05:15 0 1588

Những ngày mùa đông lạnh giá là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá những khung cảnh thiên nhiên huyền bí, mới mẻ trong những cơn gió lạnh miên man. Có rất nhiểu điểm đến bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình từ cao nguyên sỏi đá đến những miền thảo nguyên tươi xanh…

Để giúp bạn có nhiều hơn những thông tin về các địa danh, dưới đây, Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một số Địa điểm du lịch miền bắc giá rẻ trong mùa đông không thể bỏ lỡ. Mời bạn cùng tham khảo thông tin này và lên cho mình một kế hoạch hoàn hảo nhất nhé.

Địa điểm du lịch miền bắc giá rẻ trong mùa đông không thể bỏ lỡ

Thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc)

Địa điểm du lịch miền bắc giá rẻ trong mùa đông đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Lựa chọn Tam Đảo cho chuyến du lịch này, du khách được dạo bước trong mây mờ, hít hà mùi sương sớm của núi rừng và tận hưởng trọn vẹn cái lạnh của mùa đông miền bắc.

Sức lôi cuốn khó cưỡng của thị trấn Tam Đảo trong mây mù mùa đông

Sức lôi cuốn khó cưỡng của thị trấn Tam Đảo trong mây mù mùa đông

Tam Đảo nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chừng 80km. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy đều rất thuận tiện để đến đây. Dừng chân ở đây bạn như được bước vào vùng đất thần tiên với mây trời mờ sương huyền ảo va những rặng thông vươn cao vút choáng ngợp trước mắt. Hơn nữa, vào những ngày mùa đông này, cả thị trấn Tam Đảo như được bao phủ một màu sương bàng bạc uốn lượn giữa thiên nhiên núi rừng hùng vĩ.

Mỗi hành trình khám phá Tam Đảo bạn sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp của nhà thờ cổ, Tháp truyền hình, đền bà chúa Thường Ngàn, thác Bạc, Cổng trời,… đây đều là những địa điểm tham quan được nhiều du khách ghé đến mỗi dịp du lịch Tam Đảo mùa đông. Nếu muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm du lịch giá rẻ gần hà nội vào mùa đông thì đây chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn)

Tuyết trắng tinh khôi trên đỉnh Mẫu Sơn

Tuyết trắng tinh khôi trên đỉnh Mẫu Sơn

Săn mây trên đỉnh Mẫy Sơn luôn là niềm cảm hứng, là khoa khát của nhiều tín đồ du lịch. Vì thế những ngày mùa đông lạnh giá này là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi Mẫu Sơn. Thả hồn trong làn sương mờ ảo, trong những bông tuyết bay đầy trời ở đỉnh Mẫu Sơn khiến mỗi du khách thấy rẻo cao Tây Bắc của chúng ta thật độc đáo và đẹp lạ lùng.

Vào những ngày mùa đông nhiệt độ xuống dưới 0 độC, du khách còn có cơ hội tận hưởng khung cảnh tuyết rơi như ở trời Âu. Với những bông tuyết trắng long lanh trên những cành cây, phủ trắng những nếp nhà, con đường, bức tranh thiên nhiên hiện lại càng mới mẻ hơn khiến bạn khó rời mắt được. Cùng với đó, du khách còn có cơ hội khám phá những nét đặc trưng trong phong tục, tập quán và thưởng thức những món đặc sản thú vị của người dân nơi đây.

Cả đất trời phủ đầy tuyết trắng

Cả đất trời phủ đầy tuyết trắng

Cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang)

Nhắc đến những địa điểm du lịch lịch miền bắc giá rẻ trong mùa đông thì không thể bỏ qua cái tên Đồng Văn - Hà Giang. Điểm đến này mang những nét đẹp đặc trưng, độc đáo khiến biết bao trái tim phải thổn thức. Đặc biệt, trong những ngày mùa đông lạnh giá này, cao nguyên đá lại càng được khách du lịch yêu thích hơn.

Ở mảnh đất này, bạn sẽ được tham quan những nếp nhà cổ trầm mặc và hoà mình vào nhịp sống yên bình nơi phố núi hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cao nguyên đá kì vĩ. Bên cạnh đó, hòa mình vào không khí sôi động, tấp nập của chợ phiên cũng là một trải nghiệm thú vị. Ngay từ sáng sớm, người dân sinh sống ở đây đã dắt bò, lợn, dê, hay gùi những món hàng hóa ra chợ để trao đổi, mua bán. Không khí chợ ở đây rất nhộn nhịp, tấp nập, khiến chúng ta dường như quên đi cái lạnh giá trong ngày đông.

Chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp đến nao lòng

Chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp đến nao lòng

Đặc biệt đã đến Đồng Văn bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món đặc sản số 1 ở đây như: thắng cố, cháo ấu tẩu, thịt trâu gác bếp, bánh tam giác mạch, rượu ngô,… Trong bập bùng bếp lửa mà được nhâm nhi những món ngon của cao nguyên đá thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Bản Cát Cát (Sapa)

Chỉ cách Sapa 2km, Cát Cát là bản làng lâu đời, yên bình và xinh đẹp của đồng bào dân tộc người Mông. Vào mùa đông, Cát Cát lại thu hút khách du lịch hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, du khách không chỉ được tận hưởng cái rét ngọt của mùa đông mà còn được khám phá nét văn hóa dạng độc đáo của đồng bào dân tộc Mông ở đây.

Cát Cát nổi tiếng với những dòng suối thơ mộng

Cát Cát nổi tiếng với những dòng suối thơ mộng

Trong không gian tiếng khèn, tiếng trống, trong những điệu múa Mông uyển chuyến, cảnh sắc thiên nhiên lại như thêm phần thơ mộng, khiến trái tim người lữ khách xao xuyến hơn.

Nếu có thời gian, bạn đừng quên ghé thăm ghé đến Lầu Vọng Cảnh, thả hồn trong mây mù mờ ảo, nhâm nhi một tách cà phê, dường như mọi muộn phiền sẽ tan biến hết. Và thực sự không gian thiên nhiên nơi đây sẽ làm bạn phải say đắm lòng người.

Bản Áng (Mộc Châu)

Bản Áng là Địa điểm du lịch miền bắc giá rẻ trong mùa đông tuyệt vời, là chốn dừng chân thơ mộng và yên bình đến lạ thường. Giữa cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông, giữa những đỉnh đèo hiếm trở thì vẫn có một địa danh ấm áp mang tên Bản Áng. Cuộc sống dân dã, bình dị cùng bản sắc văn hoá thuần khiết đã làm nên một bản Áng thật sự chân chất, trầm lặng.

Những cánh đồng hoa cải tinh khôi

Những cánh đồng hoa cải tinh khôi

Đến đây, cái tình người nồng nhiệt dường như xua tan cái lạnh, muộn phiền, cho bạn sự thư thái vô cùng. Vào những ngày mùa đông, bản Áng đẹp mê hồn với những cánh đồng hoa cải trắng nở rộ. Cả một khoảng trời mộng mơ, đậm chất thơ như hiện ra trước mắt. Điểm xuyết trong bức tranh ấy là những rặng hoa dã quỳ vàng rực hay đôi ba sắc đỏ trạng nguyên. Tất cả như hòa quyện tạo nên một khung cảnh thiên nhiên xinh tươi, ấm áp giữa mùa đông lạnh giá.

Còn chần chờ gì mà chưa xách balo lên để đi. Những gợi ý về Địa điểm du lịch miền bắc giá rẻ trong mùa đông này sẽ giúp bạn chọn cho mình điểm đến phù hợp.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Lựa chọn phương tiện để đi du lịch mùa đông

Vậy nếu lựa chọn được điểm đến cho mình rồi bạn có quan tâm đến các dịch vụ cho thuê xe để thuận tiện di chuyển đến các địa danh không? Đây là sự lựa chọn phổ biến và được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Dịch vụ xe này hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và thuận tiện nhất. Nếu đang có nhu cầu thuê xe này mời bạn đến với công ty cho thuê xe Vân Hải ngay hôm nay. Đây là đơn vị cho thuê xe du lịch hàng đầu được nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn.

Hiện nay, công ty Vân Hải đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng trong các hành trình cho thuê xe du lịch giá rẻ. Đơn vị luôn nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ cho thuê xe, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, hoàn hảo, những hành trình an toàn, thoải mái nhất. Vì thế khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải cho những chuyến đi như du lịch, công tác, lễ hội.., là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Nếu bạn muốn cho chuyến đi của mình một không gian di chuyển an toàn, thoải mái, và trải nghiệm cảm giác làm chủ sở hữu một chiếc xe hơi đời mới thì hãy đến ngay với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải ngay hôm nay.

Dịch vụ xe của Vân Hải được đánh giá cao

Dịch vụ xe của Vân Hải được đánh giá cao

Công ty Vân Hải chuyên cho thuê xe du lịch giá rẻ uy tín tại Hà Nội. Đây là một trong những dịch vụ cho thuê xe được khách hàng đánh giá cao của công ty chúng tôi. Khi khách hàng đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải là đến với một dịch vụ xe chuyên nghiệp hàng đẩu với uy tín được khẳng định hơn 5 năm trên thị trường.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải:

- Phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ điều hành xe cùng đội ngũ lái xe. Điều hành xe trực 24/7, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và tư vấn cho họ những hành trình phù hợp cùng mức giá tốt.

- Bên cạnh đó, lái xe giàu kinh nghiệm, có nhiều năm phục vụ khách hàng, luôn có thái độ nhiệt tình, tận tâm để phục vụ các khách hàng. Lái xe đón trả khách hàng đúng giờ, đúng địa điểm để không làm lỡ dở hành trình đi lại.

- Dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ hiện đại, nội thất tiện nghi.

- Mức giá thuê xe cạnh tranh, phù hợp với từng hành trình di chuyển.

Giá cả thuê xe luôn là yếu tố hàng đầu mà các khách hàng quan tâm. Bởi thế, Vân Hải luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ để mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất có thể. Dưới đây công ty Vân Hải chia sẻ đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch đời mới Vân Hải để bạn dễ dàng lựa chọn dịch vụ xe:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất của Vân Hải

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm giá cầu đường, xăng dầu, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

 - Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, theo lộ trình của khách hàng.

Để đăng ký đặt xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty Thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ và ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi