facebook pixel

Địa điểm lý tưởng đi chơi ngày lễ 30/4 – 1/5 tại miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa điểm lý tưởng đi chơi ngày lễ 30/4 – 1/5 tại miền Bắc

28-03-2017 06:33 0 2659

Khi thời điểm 30/4 đang cận kề cùng với việc ái nóng nực đang bắt đầu xuất hiện ở miền bắc, vì vậy việc chọn địa điểm đi chơi phù hợp cũng như một điểm du lịch cho cả gia đình tránh nóng là điều vô cùng cần thiết và được rất nhiều người quan tâm.

Ở miền Bắc có rất nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn mà khách du lịch không thể bỏ qua như: Khoang Xanh, Hồ Núi Cốc, Mai Châu, Cửu thác Tú Sơn…

Dưới đây, đơn vị cho Thuê xe 45 chỗ giá rẻ của Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn những địa điểm du lịch giá rẻ rất lý tưởng cho dịp nghỉ lễ năm nay ở miền Bắc nhé.

Địa điểm lý tưởng đi chơi ngày lễ 30/4 – 1/5 tại miền Bắc

Khoang xanh – Suối Tiên

Nơi đây được xem là một trong những điểm du lịch rất phù hợp với túi tiền ở miền Bắc, Khoang xanh – Suối Tiên cách Hà Nội khoảng 60km, thuộc xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. Phong cảnh ở đây sơn thủy hữu tình, lại có khu rừng nguyên sinh nằm giữa thung lũng của dãy núi Ba Vì.

Khoang xanh – suối Tiên, chốn nghỉ dưỡng thiên đường

Khoang xanh – suối Tiên, chốn nghỉ dưỡng thiên đường

Khí hậu mát mẻ quanh năm, mây trắng bồng bềnh bao phủ trên đỉnh núi Ba Vì huyền ảo, tuyệt đẹp. Suối Tiên nằm phía dưới chân núi Tản, phía trên thượng nguồn là dòng thác Hoa, thác Mơ, thác Mâm Xôi…xinh đẹp. Bạn có thể thả mình tắm suối để xua tan cơn nắng nóng trong mùa hè này hoặc tham gia những trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn.

Tam đảo ( Vĩnh Phúc)

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 86km khu du lịch Tam Đảo với khí hậu độc đáo bốn mùa trong ngày, khung cảnh luôn thơ mộng và hùng vĩ. Tam Đảo là dãy núi dài khoảng 80km theo hướng tây – bắc, đông – nam là khu nghỉ mát khá lý tưởng ở miền Bắc.

Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu dịu mát, Tam Đảo là điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách  đến thăm quan, nghỉ dưỡng

Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu dịu mát, Tam Đảo là điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách  đến thăm quan, nghỉ dưỡng

Núi Tam Đảo có ba đỉnh nổi lên như hòn đảo: trong đó Thạch Bàn là đỉnh ở giữa, đỉnh Phù Nghĩa ở bên phải và đỉnh Thiên Nhi ở bên trái. Thị trấn Tam Đảo không quá rộng với những con đường lên xuống quanh co và ngoằn nghèo, dòng suối dịu dang như vệt nước cắt ngang chảy suốt bốn mùa. Phòng nghỉ ở Tam Đảo có giá dao động khoảng 450.000 đến 1 triệu đồng/phòng/đêm, tùy vào nhu cầu của bạn.

Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn, Hòa Bình

Nằm ở ngay cạnh đường quốc lộ 12B, Cửu Thác Tú Sơn cách Thủ đô Hà Nội 60km. Là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời trong những ngày hè oi bức, với những bể bơi, cầu trượt, khu tắm bùn, khu vui chơi giải trí, bể bơi tắm nắng bốn mùa…

Tú Sơn - Dải lụa bạc đẹp mê hồn khiến bao người ngẩn ngơ

Tú Sơn - Dải lụa bạc đẹp mê hồn khiến bao người ngẩn ngơ

Điểm đến này có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khu rừng nguyên sinh đa dạng, nhiều thác nổi tiếng: thác Tiên Tắm, thác Trải Chiếu Quan Lang, Thác nàng Út Lót, Thác Bạc, Thác Triệu Phu, Thác Mẫu, Thác Thiên Ngọc Thạch…

Bạn có thể ở nhà nghỉ, khách sạn hay ngủ ở nhà sàn….và thưởng thức những món ăn đặc sản của núi rừng, hòa mình với những điệu múa, câu hát, tham gia đốt lửa trại, múa sạp hay uống rượu cần cùng đơn vị Cho thuê xe  du lịch giá rẻ của chúng tôi.

Mai Châu – Hòa Bình

Mai Châu – điểm du lịch lý tưởng giải nhiệt ngày hè

Mai Châu – điểm du lịch lý tưởng giải nhiệt ngày hè

Khí hậu ở Mai Châu quanh năm mát mẻ và trong lành, những con dốc uốn lượn quanh co, nhiều mây. Ở Mai Châu đa phần người Thái sinh sống, khách du lịch thường ghé thăm bản Lác đầu tiên khi đến với Mai Châu.

Đây là khu du lịch nổi tiếng, luôn rộng ràng, đông vui và người dân vô cùng hiếu khách. Du khách tới Mai Châu không chỉ là người Việt mà còn có đông đảo người nước ngoài. Mai Châu nổi tiếng với những món ăn đặc sản như xôi nếp nương, mật ong, rượu cần hay cơm lam.

Hồ Núi Cốc – Thái Nguyên

Để di chuyển từ Hà Nội tới TP. Thái Nguyên mất khoảng 60km, theo quốc lộ 3 rẽ về Đại Từ khoảng 30km là tới khu du lịch Hồ Núi Cốc. Bao quanh nơi đây là một khung cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình, với rất nhiều hòn đảo, dãy núi lấp ló trong mây tuyệt đẹp, tới đây bạn có thể ngồi du thuyền tham quan các đảo, huyền thoại cung, vườn thú, công viên cổ tích, khu tắm mát công viên nước.

Với phong cảnh mây trời hoà quyện cùng núi non, hồ Núi Cốc trở thành một điểm đến tuyệt vời

Với phong cảnh mây trời hoà quyện cùng núi non, hồ Núi Cốc trở thành một điểm đến tuyệt vời

Tới thăm Hồ Núi Cốc bạn cũng nên dừng chân ở các điểm du lịch khác như: Đền bà chúa thượng ngàn, đảo Long Hội, đảo Mâm Xôi và đặc biệt là đi tàu đến thăm con đập lớn nhất của Hồ Núi Cốc, nơi có hai cửa xả nước lớn nối lòng hồ với dòng sông Công.

Trên đây, là 5 địa điểm du lịch ở miền Bắc khá phù hợp với túi tiền của bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một địa điểm thích hợp nhất trong chuyến đi của mình nhé.

Thuê xe phục vụ du lịch đến các địa danh

Bên cạnh đó, khi lựa chọn được điểm đến cho chuyến đi của mình, chắc hẳn vấn đề phương tiện đi lại được rất nhiều du khách quan tâm. Một trong các phương tiện phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó chính là dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ cho các hành trình đi lại. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị, địa chỉ cho thuê xe khác nhau. Trong đó, công ty Vân Hải là một cái tên nổi bật trong thị trường cho thuê xe du lịch.

Dịch vụ thuê xe đang được nhiều người lựa chọn

Dịch vụ thuê xe đang được nhiều người lựa chọn

Hiện nay, công ty Vân Hải phục vụ đa dạng các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ từ: thuê xe du lịch, thuê xe cưới, thuê xe tháng, thuê xe đón sân bay… Với nhu cầu phục vụ du lịch 30/4 – 1/5, Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới, hiện đại, trang bị tiện nghi đầy đủ nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và thuận tiện nhất.

Hướng đến mục tiêu là đơn vị cho thuê xe hàng đầu tại thị trường Hà Nội hiện nay, Vân Hải ngày càng hoàn tiện hơn trong dịch vụ cho thuê xe một cách chuyên nghiệp. Cho thuê xe du lịch là một trong những thế mạnh của công ty Vân Hải. Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội được quý khách hàng vô cùng tin tưởng lựa chọn cho hành trình của mình.

Để đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với Vân Hải, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng nên một dịch vụ có chất lượng tốt nhất, từ đội ngũ lái xe kinh nghiệm lâu năm cho tới đội ngũ nhân viên điều hành, tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Đến với dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá rẻ của Vân Hải quý khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc xe đời mới với mức giá rẻ nhất tại Hà Nội. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi đoàn khách mà bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp riêng cho mình.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch Vân Hải:

- Vân Hải cung cấp đến khách hàng một dàn xe hiện đại, đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ với những trang bị tiện ích đầy đủ. Xe được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi đảm bảo cho khách hàng có được chuyến đi an toàn, thoải mái.

- Điều hành xe chuyên nghiệp, am hiểu nhiều tuyến điểm du lịch, luôn sẵn sàng từ vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với mức giá cạnh tranh nhất.

- Đội ngũ lái xe của công ty giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá, có thái độ văn minh, nhiệt tình, tận tâm trong phục vụ khách hàng. Lái xe cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo không làm lỡ dở hành trình của các khách hàng.

- Mức giá thuê xe cạnh tranh, hợp lý cho mỗi hành trình đi lại. Giá thuê xe được tính toán hợp lý dựa trên các yếu tố như: thời điểm thuê xe, thời gian thuê xe, số km di chuyển, phí cao tốc, chi phí phát sinh…

Những chiếc xe hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng

Những chiếc xe hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng

- Thủ tục thuê xe đơn giản: Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe.

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đời mới hãy liên hệ qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc địa chỉ văn phòng: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội khi quý khách có nhu cầu.

Chúc các bạn sẽ có những chuyến đi vui vẻ và nhiều kỷ niệm cùng dịch vụ Cho thuê xe  4 chỗ giá rẻ của Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi