facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hà nội giá rẻ, chuyên nghiệp

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hà nội giá rẻ, chuyên nghiệp

26-12-2018 04:43 0 2637

Hiện nay nhu cầu thuê 4 chỗ của quý khách hàng ngày càng tăng cao. Mỗi khách hàng thuê xe đều mong muốn có thể lựa chọn được cho mình một mẫu xe hiện đại, chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của các khách hàng, công ty Vân Hải giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hà nội giá rẻ, chuyên nghiệp. Khi có nhu cầu thuê xe hãy tham khảo những thông tin để chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất nhé.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe Vân Hải

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, đặc biệt là dòng xe 4 chỗ. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng với những chuyến đi an toàn, hoàn hảo.

Mẫu xe 4 chỗ hiện đại, tiện nghi đầy đủ để phục vụ khách hàng

Mẫu xe 4 chỗ hiện đại, tiện nghi đầy đủ để phục vụ khách hàng

Với mục tiêu: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty Vân Hải, công ty mang đến cho khách hàng những dòng xe mới, chất lượng xe tốt, giá thuê xe rẻ. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

1. Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp

Vân Hải có đội ngũ nhân viên kinh doanh xe 4 chỗ chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Nhân viên lái xe: Để mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hà nội tại Vân Hải, chúng tôi tự hào với đội ngũ lái xe 4 chỗ luôn thông thạo đường xá, có nhiều năm kinh nghiệm, lái cẩn thận t, giao tiếp tiếng anh cơ bản để đảm bảo mang đến cho khách hàng chuyến đi an toàn thoải mái nhất.   

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ được khách hàng rất quan tâm

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ được khách hàng rất quan tâm

2. Dịch vụ xe uy tín

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ hà nội luôn thu hút số lượng lớn khách hàng và được khách hàng đã thuê xe hài lòng. Với phương châm “uy tín và thương hiệu”, Vân Hải luôn được khách hàng đánh giá là đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp.  

Xe mới chất lượng cao mà giá Thuê xe 4 chỗ giá rẻ, cạnh tranh.

Dòng xe 4 chỗ bình dân: Chevrolet Aveo 2014 và 2015, Lacetti EX và Gentra SX

Dòng xe 4 chỗ phổ thông: Toyota Vios 2015, Mazda

Dòng xe 4 chỗ VIP: Limosin 3 khoang, Mercerdes S500, Mercerdes E300, Mercedes C200, Toyota Camry 2014… 

Với nội thất thiết kế sang trọng, đảm bảo quý khách sẽ có cảm giác như ngồi ở nhà và thư giãn nhất.  Đây là những loại xe có chất lượng cao, an toàn. Khi chọn thuê xe tại công ty Vân Hải, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm tài xế mà chúng tôi cung cấp.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hà nội Vân Hải luôn cam kết mang đến cho Quý khách những dịch vụ thuê xe phục vụ cưới hỏi, đi du lịch, về quê, đón tiễn sân bay, đi công tác, đưa đón công nhân viên, đi lễ hội, thuê xe theo tháng… chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý, chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp.  

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất

3. Phục vụ chuyên nghiệp

Ngày nay nhu cầu của khách hàng càng được nâng cao, Vân Hải đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng các dòng xe 4 chỗ và nhiều dòng xe khác nữa, đời mới nhất hiện nay. Đặc biệt xe 4 chỗ của Vân Hải được vệ sinh sạch sẽ và bảo dưỡng thường xuyên, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường.

Nhân viên phục vụ: Trong quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hà nội, nếu có vấn đề gì, xin quý khách vui lòng liên hệ với Vân Hải để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đặt xe nhanh gọn, chỉ cần liên hệ với phòng điều hành để đặt lịch.

4. Cam kết giá thuê xe cạnh tranh nhất

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ với cam kết mang đến cho khách hàng là dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hà nội giá rẻ nhất. Dưới đây chúng tôi mời bạn cùng tham khảo bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải để cảm nhận được những khác biệt:

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ giá cạnh tranh nhất Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ giá cạnh tranh nhất Vân Hải

Lưu ý:

Giá trên đã bao gồm xăng dầu, bến bãi, bảo hiểm dân sự và lương lái xe...

Giá thuê xe có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, hành trình di chuyển của khách hàng.

Để đăng ký đặt xe 4 chỗ những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội xin chân thành cảm ơn, rất mong được sự hợp tác.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi