facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Mercedes theo tháng giá tốt nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Mercedes theo tháng giá tốt nhất tại Hà Nội

19-03-2018 05:03 0 3979

Hiện nay nhu cầu sử dụng phương tiện ô tô trong chuyến công tác dài ngày, đưa đón cán bộ cấp cao, khách hàng hay đối tác VIP… đang ngày càng tăng cao. Các doanh nghiệp, công ty luôn mong muốn lựa chọn những mẫu xe đời mới, hiện đại, nội thất tiện nghi phục vụ trong các hoạt động của mình. Trong đó, dòng xe ô tô 4 chỗ Mercedes được quý khách hàng rất ưa chuộng.

Dưới đây, nhà xe Vân Hải giới thiệu đến các bạn Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Mercedes theo tháng giá tốt nhất tại Hà Nội. Mời quý công ty cùng tham khảo để có sự lựa chọn cho các hoạt động của mình.

1. Tìm hiểu nhu cầu thuê xe 4 chỗ Mercedes ​

Dòng xe 4 chỗ Mercedes là một mẫu ô tô cao cấp, hạng sang được rất nhiều người yêu thích. Được di chuyển trong không gian sang trọng, hiện đại sẽ giúp cho chuyến đi của bạn được dễ chịu, thoải mái hơn rất nhiều. Với những gia đình, cá nhân có điều kiện để sắm riêng mẫu xe này thì quả là điều tuyệt vời. Thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện để mua xe ô tô riêng, đây là còn chưa nhắc đến các vấn đề liên quan đến chăm sóc xe như: bảo hiểm, bảo dưỡng, chỗ gửi xe, phí đường bộ, lái xe... Vì thế giải pháp được nhiều người tìm đến và lựa chọn chính là dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ Mercedes giá rẻ.

Dịch vụ thuê xe 4 chỗ được khách hàng rất quan tâm
Dịch vụ thuê xe 4 chỗ được khách hàng rất quan tâm

Với lựa chọn này, du khách có được tận hưởng một không gian di chuyển tiện nghi lại không cần quan tâm quá nhiều đến các vấn đề khác của chiếc xe. Hơn hết là bạn sẽ được phục vụ tận tâm từ đội ngũ lái xe, điều hành xe, được đón trả đúng thời gian, địa điểm. Tất cả những điều này sẽ giúp bạn có được một chuyến đi an toàn, hoàn hảo nhất. Vậy nên hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Mercedes hiện nay ngày càng tăng cao hơn.

Hiểu được mong muốn của khách hàng, hiện nay đã có không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe khác nhau xuất hiện trên thị trường. Mỗi đơn vị cho thuê xe đều đưa ra những quảng cáo "có cánh" về dịch vụ thuê xe của mình, khiến khách hàng khá băn khoăn khi lựa chọn. Để tìm được một dịch vụ cho thuê xe ưng ý bạn nên đến những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, có dàn xe cao cấp, có sự đánh giá cao của khách hàng cũng như có mức giá thuê xe cạnh tranh nhất.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn dịch vụ cho huê xe 4 chỗ Mercedes thì có thể tham khảo dịch vụ của công ty Vân Hải. Đây là một đơn vị cho thuê xe uy tín được khách hàng tại Hà Nội đánh giá cao.

2. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Mercedes theo tháng giá tốt nhất tại Hà Nội

Tại Hà Nội, công ty Vân Hải có hơn 9 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch các loại với chất lượng tốt và giá cạnh tranh. Đặc biệt Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Mercedes theo tháng giá tốt nhất là một những mũi nhọn đang được đẩy mạnh tại công ty. Nếu quý khách còn đang băn khoăn về việc lựa chọn địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ Mercedes theo tháng mời bạn đến công ty Vân Hải ngay hôm nay nhé.

Dòng xe 4 chỗ Mercedes của công ty Vân Hải
Dòng xe 4 chỗ Mercedes của công ty Vân Hải

Trong rất nhiều công ty cho thuê xe tại Hà Nội nói chung, công ty Vân Hải luôn được khách hàng đánh giá cao trong Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Mercedes theo tháng giá tốt nhất. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ Cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội tại công ty chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ có được chuyến đi thoải mái và tiện nghi nhất với những ưu đãi mà Vân Hải đem lại. Sau 5 năm hoạt động, công ty Vân Hải đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ dịch vụ của mình và hầu hết các khách hàng đều rất hài lòng về dịch vụ cho thuê xe theo tháng của chúng tôi.

Các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Mercedes:

Hiện nay, chúng tôi sở hữu đa dạng các dòng xe 4 chỗ Mercedes cho khách hàng thoải mái sự lựa chọn như:  Mercedes S500, Mercedes S400, Mercedes C300, Mercedes C200, Mercedes E300, Mercedes E200, Mercedes C250, Mercedes E250…

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ Mercedes theo tháng để phục vụ tốt nhất tất cả các nhu cầu của quý khách hàng:

- Thuê xe 4 chỗ Mercedes đi sự kiện

- Thuê xe 4 chỗ Mercedes đưa đón khách VIP

- Thuê xe 4 chỗ Mercedes đưa đón đối tác

- Thuê xe 4 chỗ Mercedes phục vụ công tác dài ngày

Công ty Vân Hải đảm bảo với dòng xe hạng sang như vậy chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về mẫu mã xe và đời xe tại Vân Hải.

Mercedes đem đến cho khách hàng sự tiện nghi trong suốt hành trình
Mercedes S500 đem đến cho khách hàng sự tiện nghi trong suốt hành trình

3. Lợi thế khi thuê xe Mercedes theo tháng tại công ty Vân Hải

Khi lựa chọn các dịch vụ thuê xe tại Vân Hải, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

- Cho thuê xe Mercedes đời mới nhất thị trường

Vân Hải luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Mercedes theo tháng giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội của chúng tôi là những dòng xe đời mới nhất. Để phục vụ khách hàng được tốt nhất, chúng tôi luôn cập nhật những loại xe Mercedes đời mới. Thể hiện sự đẳng cấp,sang trọng và đem đến cho khách hàng những chuyển đi thoải mái nhất.

Xe công ty Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, được tiến hành bảo dưỡng thường xuyên và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình. Điều này đảm bảo cho bạn có được một không gian di chuyển thoải mái, an toàn tuyệt đối.

- Đào tạo đội ngũ lái xe, điều hành xe chuyên nghiệp

Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất Vân Hải đã tuyển chọn một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm lái xe. Lái xe của công ty luôn làm việc với thái độ nhiệt tình, tận tâm và đúng nguyên tắc, giao tiếp lịch sự và phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Chất lượng phục vụ của Vân Hải luôn được khách hàng đánh giá tốt
Chất lượng phục vụ của Vân Hải luôn được khách hàng đánh giá tốt

Đặc biệt đội ngũ lái xe tại công ty chúng tôi đều có trình độ ngoại ngữ cơ bản, họ biết tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn… rất thuận tiện phục vụ những khách hàng là người nước ngoài.

Điều này xe của công ty luôn sẵn sàng trực 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng, tư vấn cho họ những hành trình hoàn hảo với mức giá cạnh tranh nhất. Với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải luôn khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

- Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất

Vân Hải đã hoạt động nhiều năm về lĩnh vực cho thuê xe, đặc biệt cho thuê xe Mercedes là một thế mạnh. Với thế lực sẵn có, Vân Hải luôn cho thuê xe theo tháng rẻ nhất hà nội và khách hàng rất hài lòng về giá cước thuê xe tại Vân Hải. Mức giá thuê xe công ty đưa ra luôn được tính toán một cách chi tiết và hợp lý cho mỗi chuyến hành trình, khiến khách hàng vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Mercedes theo tháng giá tốt nhất tại Hà Nội của Vân Hải để lựa chọn phù hợp cho các hoạt động của mình:

Bảng giá cho thuê xe theo tháng giá rẻ của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe theo tháng giá rẻ của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê 4 chỗ giá rẻ tại Hà Nội theo tháng của công ty đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh ngoài hợp đồng.

 - Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. 

- Đặt thuê xe qua hệ thống website.

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty.

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com.

Qúy khách lựa chọn Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Mercedes theo tháng giá tốt nhất tại Hà Nội của Vân Hải là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cước thuê xe Mercedes theo tháng tại Vân Hải quý khách hãy liên hệ qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Nhà xe Vân Hải rất hân hạnh được đồng hanh cùng quý khách hàng trong mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi