facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi lễ hội Cửa Ông giá rẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi lễ hội Cửa Ông giá rẻ

09-02-2018 03:10 0 1418

Vào dịp đầu năm có rất nhiều lễ hội lớn được diễn ra. Trong đó lễ hội đền cửa công ở thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh là một điểm đến được rất nhiều du lịch lựa chọn. Đây là công trình văn hóa tâm linh, gắn liền với đạo lý uống nước nhớ nguồn của người dân Việt Nam. Cùng công ty Vân Hải thuê xe 45 chỗ đi lễ hội đền Cửa Ông để có được hành trình ý nghĩa và trọn vẹn nhất nhé.

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi lễ hội Cửa Ông giá rẻ

Tại thành phố Cẩm Phả, lễ hội đền Cửa Ông là lễ hội cổ truyền có quy mô lớn nhất mảnh đất này. Mỗi dịp đầu xuân năm mới, lễ hội là địa điểm ưa thích hàng vạn du khách đến trẩy hội, dâng hương cầu mong một năm mới an khang thịnh vượng.

Để chuyến đi của mình thoải mái nhất, bạn đang có nhu sử dụng Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi lễ hội Cửa Ông giá rẻ, chất lượng tốt? Hãy đến với dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp nhất của công ty Vân Hải chúng tôi, với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ lái xe lâu năm trong nghề. Với dàn xe mới, hiện đại được trang bị đầy đủ các tiện nghi, Vân Hải cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hàng đầu dành cho quý khách.

Xe 45 chỗ đời mới, hiện đại cho chuyến đi lễ hội Cửa Ông

Xe 45 chỗ đời mới, hiện đại cho chuyến đi lễ hội Cửa Ông

Để thuê xe 45 chỗ cho gia đình hoặc cho công ty mình đi du lịch lễ hội Cửa Ông giá rẻ ưng ý nhất. Bạn nên tìm những nơi có giá rẻ và tốt nhất, thuê xe ở một địa chỉ uy tín có dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, lái xe dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo và cẩn thận.

Đáp ứng được tất cả điều đó, hiện nay, công ty Vân Hải cung cấp Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi lễ hội Cửa Ông giá rẻ của dịch vụ công ty chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn lượt du khách, công ty chúng tôi sẽ và luôn cố gắng phục vụ quý khách một cách tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất có thể.

Địa chỉ cho Thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội của Vân Hải là địa chỉ mà nhiều công ty, cá nhân tìm đến khi có nhu cầu thuê xe du lịch lễ hội. Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đưa đón nhân viên của chúng tôi đều là những chiếc xe đảm bảo về chất lượng, cùng đối với đội ngũ lái xe được đào tạo nghiệp vụ du lịch chắc chắn sẽ đáp ứng hài lòng mọi yêu cầu của quý khách.

Thuê xe 45 chỗ du lịch lễ hội Cửa Ông

Thuê xe 45 chỗ du lịch lễ hội Cửa Ông

Vân Hải – Công ty chuyên cho thuê xe du lịch, cho Thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội lễ hội hơn 5 năm qua đã luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đã có hàng triệu lượt khách hàng sử dụng và đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Vân Hải. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để mang lại sự trọn vẹn, sự an toàn, vui vẻ cho quý khách trên mọi nẻo đường gần xa cả trong và ngoài nước.

Bảng giá Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi lễ hội Cửa Ông giá rẻ

Công ty Vân Hải chúng tôi là một địa chỉ cung cấp Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi lễ hội Cửa Ông giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi có rất nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào thời gian đi của khách hàng mà giá thuê xe có thể dao động phần nhỏ.

Vì vậy, công ty Vân Hải đưa ra bảng giá thuê xe để khách hàng tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội Cửa Ông của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội Cửa Ông của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, Bảng giá cho thuê 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải đã bao gồm chi phí lái xe, chi phí xăng dầu, phí cầu đường bến bãi, bảo hiểm của hành khách trên xe

Giá xe áp dụng cho cả chiều đi và chiều về

Chưa bao gồm 10 % VAT

Giá thuê xe trên sẽ phụ thuộc vào lịch trình và thời gian thuê xe của bạn, có thể thay đổi vào cuối tuần, những dịp cao điểm và thay đổi linh hoạt theo hành trình của quý khách.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch lễ hội Cửa Ông của công ty Vân Hải của chúng tôi quý khách xin vui lòng liên hệ với số hotline: 024.3993.65.65 - 0903.441.336 - 0969.183.183 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Vân Hải không chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe cưới, xe tháng, xe đón tiễn sân bay hay dịch vụ cho thuê xe du lịch lễ hội…. Hãy đến và cảm nhận chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi