facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất phục vụ lễ hội 2019

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất phục vụ lễ hội 2019

30-01-2019 04:59 0 2356

Công ty Vân Hải tự hào là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ phục vụ hành trình du xuân đầu năm của các khách hàng. Với mục tiêu mang đến một chuyến đi khởi đầu năm mới thực sự trọn vẹn, Vân Hải đã đầu tư lớn vào dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ này.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất phục vụ lễ hội 2019 thì nội dung sau đây là dành cho bạn. Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng dịch vụ xe, mời bạn cùng theo dõi.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất phục vụ lễ hội 2019

Vào những ngày đầu xuân năm mới nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch của khách hàng lại tăng cao đột biến. Với mỗi khách hàng thuê xe, ai cũng mong muốn có thể lựa chọn được những mẫu xe hiện đại, những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng tốt. Thế nhưng sự tăng cao về nhu cầu khiến xuất hiện nhiều đơn vị thuê xe làm ăn chộp giật, mang đến những dịch vụ kém chất lượng khiến chuyến đi của khách hàng không được như ý.

Điều này khiến khách hàng thuê xe vô cùng lo lắng và cảm thấy phiền lòng khi đứng trước sự lựa chọn. Hiểu được những điều này, chúng tôi mang đến cho bạn lời khuyên, trước khi quyết định lựa chọn đơn vị cho thuê xe nào, khách hàng cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị cho thuê xe đó. Tốt nhất bạn nên đặt niềm tin ở những đơn vị cho thuê xe lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng.

Thuê xe 7 chỗ giúp chuyến đi thuận tiện hơn

Thuê xe 7 chỗ giúp chuyến đi thuận tiện hơn

Hơn hết những đơn vị lâu năm thường luôn sở hữu số lượng xe phong phú, chất lượng xe đã được kiểm chứng và đã từng có nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ. Những đánh giá của những khách hàng này cũng là tiêu chí quan trọng giúp bạn dễ dàng đánh giá và đưa ra sự lựa chọn cho nhu cầu của mình.

Một điểm quan trọng khách mà các khách hàng cũng cần lưu ý khi thuê xe 7 chỗ cho hành trình lễ hội đó là nên thuê xe sớm. Trong thời điểm nhu cầu của khách hàng tăng cao, dịch vụ xe trở nên sôi động hơn nếu bạn không có kế hoạch sớm thì rất có khả năng sẽ không thuê xe được mẫu xe ưng ý hoặc phải thuê xe với mức giá quá cao.

Vì thế tốt nhất, bạn nên sớm tính toán lịch trình của mình để lên kế hoạch thuê xe sớm trước từ 1 đến 2 tuần. Điều này đảm bảo bạn sẽ chọn được mẫu xe ưng ý, chất lượng xe tốt với mức giá thuê xe hợp lý nhất. Tất cả sẽ góp phần mang đến cho bạn một chuyến đi hoàn hảo, hài lòng nhất.

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất phục vụ lễ hội 2019

 

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất phục vụ lễ hội 2019

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất phục vụ lễ hội 2019

Hiểu được mong muốn của khách hàng thuê xe, công ty Vân Hải giới thiệu dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội phục vụ lễ hội 2019. Hiện nay công ty chúng tôi đã có hơn 5 năm trong việc phục vụ khách hàng trong các dịch vụ xe lễ hội, mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Tính đến nay, Vân Hải đã phục vụ hơn 5000 lượt khách hàng trong dịch vụ thuê xe 7 chỗ. Hầu hết các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải đều rất hài lòng với dịch vụ và thường quay trở lại khi có nhu cầu sử dụng xe trong những chuyến đi tiếp theo.

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ phục vụ lễ hội giá rẻ hàng đầu. Vân Hải với hơn 5 năm kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ hà nội tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận, chúng tôi đang mang đến cho khách hàng một dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ, được khách hàng rất hài lòng về dịch vụ, cũng như chất lượng xe. 

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ với từng dòng xe khác nhau từ cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ. Trong đó các mẫu xe 7 chỗ được Vân Hải rất chú trọng đầu tư với các dòng xe đời mới chất lượng cao, nội thất cao cấp, đầy đủ tiện nghi. Với hơn 50 đầu xe đời mới, chắc chắn công ty chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng và tốt nhất nhu cầu thuê xe của quý khách hàng.

Thuê xe 7 chỗ nhằm mục đích phục vụ cho khách hàng nhu cầu du lịch, lễ hội, tham quan, đưa đón nhân viên… Công ty Vân Hải hiện đã tuyển chọn được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ tài xế lái xe lịch thiệp và có kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong mỗi hành trình di chuyển. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của quý khách hàng, công ty không ngừng mở rộng hệ thống xe đa dạng, nâng cao chất lượng phục vụ.

Lợi thế cạnh tranh của công ty Vân Hải trên thị trường xe

Hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch từ những năm 2015, trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu cho thuê xe Vân Hải, hiện nay Vân Hải được đánh giá là một đơn vị cho thuê xe hàng đầu tại thị trường Hà Nội. Hiện công ty đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho nhiều mục đích như: thuê xe cưới, thuê xe tháng, thuê xe du lịch, thuê xe lễ hội, đón sân bay…

Thuê xe 7 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải

Thuê xe 7 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải

Và đặc biệt những ngày đầu năm này, dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ phục vụ lễ hội nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng. Với chất lượng xe hiện đại, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá thuê xe cạnh tranh, Vân Hải đang nỗ lực trở thành 1 trong những đơn vị cho thuê xe mạnh nhất trên thị trường hiện nay.

Công ty Vân Hải tự tin có thể thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Đến với dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi lễ hội của công ty Vân Hải chắc chắn bạn hài lòng với những gì chúng tôi mang đến:

Chất lượng xe hàng đầu

Hiện nay Vân Hải đang sở hữu 20 mẫu xe 7 chỗ đời mới khác nhau, từ bình dân đến những mẫu xe hạng sang để đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Tuỳ thuộc vào khả năng kinh tế cũng như nhu cầu của bản thân mà bạn có thể chọn cho mình những dịch vụ Cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội ưng ý nhất. 

Mẫu xe 7 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn

Mẫu xe 7 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn

Xe 7 chỗ được Vân Hải đưa vào phục vụ đảm bảo là:

- Xe đời mới, hiện đại, thời hạn lưu hành không quá 10 năm.

- Xe đều được trang bị nội thất tiện nghi, hệ thống máy lạnh 2 chiều, màn hình LCD giải trí…

- Chế độ bảo dưỡng định kì, vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái.

Phục vụ chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe 7 chỗ lễ hội, công ty Vân Hải luôn làm khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Để có được sự tin yêu của khách hàng trong suốt thời gian qua, công ty Vân Hải đã:

- Lựa chọn đội ngũ điều hành, nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 để giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc. Và mang đến báo giá chính xác.

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ chất lượng, giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ chất lượng, giá rẻ

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, tận tâm, cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm. Lái xe còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản, phục vụ tốt các khách hàng là người nước ngoài.

Giá thuê xe cạnh tranh, hợp lý

Đến với dịch vụ cho thuê xe Tết lễ hội Vân Hải bạn không chỉ hài lòng về chất lượng xe, chất lượng dịch vụ mà bạn còn hài lòng tuyệt đối về mức giá chúng tôi đưa ra. Mức báo giá cho từng lộ trình được update thường xuyên trên Website của công ty.Tuỳ thuộc vào hành trình mà bạn sử dụng mà mức chi phí được tính toán cho phù hợp nhất.

Nhằm mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe hợp lý nhất, công ty Vân Hải đã ngày càng cố gắng hoàn thiện hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp hơn. Mức giá thuê xe được tính toán chi tiết cho từng hành trình, từng cung đường khác nhau. Công ty Vân Hải luôn không ngừng cố gằng hoàn thiện hệ thống dịch vụ xe ngày càng hoàn chỉnh, tối giản thủ tục, đảm bảo mức giá thuê xe cạnh tranh nhất ở mọi hành trình. Mức giá cho thuê xe 7 chỗ lễ hội của công ty được tính toán một cách chi tiết cho từng hành trình di chuyển, đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải, mời bạn tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp.

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội của Vân Hải

Lưu ý:

Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm dân sự và lương lái xe...

Giá thuê xe có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, hành trình di chuyển của khách hàng.

Phương thức đặt thuê xe 7 chỗ

Để có thể tiết kiệm thời gian tối ưu nhất cho khách hàng, công ty Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đảm bảo về quyền lợi và trách nhiệm của hai bên được thể hiện qua bản hợp đồng cho thuê xe 7 chỗ. Dưới đây là những phương thức thuê xe mà khách hàng có thể lựa chọn khi có nhu cầu đặt dịch vụ:

+ Đặt thuê xe du lịch giá rẻ qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty Vân Hải

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Để đăng ký đặt xe du lịch, các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 – số 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty cho thuê xe Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi