facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona rẻ nhất tại Hà Nội

21-06-2018 04:43 0 3871

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe 7 chỗ ngày một tăng cao của quý khách hàng trên thị trường hiện nay, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona 2018 rẻ nhất tại Hà Nội.

Với dàn xe đời mới, chất lượng cao, Vân Hải hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi thoải mái nhất. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona 2018 rẻ nhất tại Hà Nội này mời bạn cùng chúng tôi tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất của Vân Hải

Trong rất nhiều mẫu xe, dòng xe du lịch mà công ty Vân Hải đưa vào phục vụ chuyến đi của các khách hàng thì có lẽ dòng xe 7 chỗ được ưa chuộng và yêu thích hơn cả. Các mẫu xe 7 chỗ đời mới, hiện đại, có nội thất tiện nghi, đáp ứng hầu hết những yêu cầu của quý khách hàng dù là người khó tính nhất. Ngay từ khi được giới thiệu đến người dùng thì dòng xe này đã chinh phục khách hàng bởi sự hoàn hảo trong thiết kế lẫn hoạt động.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona 2018 rẻ nhất tại Hà Nội
Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona 2018 rẻ nhất tại Hà Nội

Các mẫu xe 7 chỗ mà nhà xe Vân Hải đưa vào dịch vụ cho thuê xe rất đa dạng, phong  phú như: xe 7 cỗ Toyota Innova, Fotuner, Everest… Tuy nhiên để làm phong phú thêm dàn xe của mình, hiện nay công ty chúng tôi đã đầu tư thêm mẫu xe 7 chỗ KIA Sedona để phục vụ khách hàng. Đây là một mẫu xe hiện đại, được khách hàng đánh giá cao, lựa chọn nhiều trong các hành trình du lịch, công tác, đưa đon cán bộ cao cấp.

Vậy vì đâu là dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona rẻ nhất tai Hà Nội được quan tâm đến vậy. Hãy cùng Vân Hải tiếp tục tìm hiểu trong các nội dung dưới đây nhé.

2. Giới thiệu chung về dòng xe 7 chỗ Kia Sedona

Dòng xe 7 chỗ Sedona ngay từ khi được ra mắt trên thị trường thì đã nhận được đánh giá cao bởi sở hữu không gian nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi và an toàn cao cấp cùng khả năng vận hành đáp ứng tốt một mẫu xe gia đình.

Xe 7 chỗ Kia Sedona mang đến một phương tiện di chuyển đẳng cấp
Xe 7 chỗ Kia Sedona mang đến một phương tiện di chuyển đẳng cấp

Những ưu điểm của dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ Kia Sedona mà khách hàng trải nghiệm đánh giá:

- Kích thước không gian xe lớn, tiện nghi mang đến không gian cabin rộng rãi, linh hoạt

- Thiết kế xe hiện đại, đẹp mắt trong từng chi tiết đem đến một siêu phẩm hoàn hảo cho người dùng công nghệ

- Đèn xe có thể tự động điều chỉnh độ cao thấp khi lên xuống dốc, đường đèo.

- Nội thất thiết kế sang trọng không gian nội thất rộng rãi

- Trang bị giải trí khá tốt với màn hình DVD hiện đại, bạn sẽ không còn cảm thấy tẻ nhạt trong suốt hành trình di chuyển của mình.

- Động cơ xăng đáp ứng tốt khả năng tăng tốc, hộp số vận hành mượt

- Xe vận hành tương đối êm ái, ổn định, khả năng cách âm tốt phù hợp với xe gia đình

Chắc hẳn với những đánh giá chung ở trên bạn đã ccái nhìn tổng quan nhất về dòng xe hiện đại này. Nếu đang có nhu cầu sử dụng Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona 2018 rẻ nhất tại Hà Nội hãy đến với công ty Vân Hải ngay nhé.

3. Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona rẻ nhất tại Hà Nội

Dòng xe 7 chỗ kia Sedona 2018 hiện đại, sang trọng
Dòng xe 7 chỗ kia Sedona 2018 hiện đại, sang trọng

Hiện nay nhu cầu sử dụng xe 7 chỗ trong nhu cầu đi lại được khách hàng rất quan tâm, nó dường như trở thành phương tiện phổ biến nhất. Đặc biệt là với dòng xe 7 chỗ Sedona đang rất nổi bật trên thị trường và được phục vụ cho các mục đích khác nhau. Tuy nhiên để có thể sở hữu 1 chiếc xe Kia Sedona thì không phải ai cũng thực hiện được. Chính vì thế mà các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona rẻ nhất tại Hà Nội được chú ý hơn cả.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê xe tại Hà Nội, công ty Vân Hải đã khẳng định được chất lượng, giá cả trong dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng nhất dành cho quý khách hàng. Đầu tiên phải nhắc đến chất lượng xe mà chúng tôi cung cấp, có thể nói toàn bộ dàn xe đang được khai thác để phục vụ khách hàng đều là xe đời mới hiện đại với trang bị nội - ngoại thất vô cùng tiện nghi. Chúng tôi cũng đảm bảo việc vệ sinh xe, bảo dưỡng xe thường xuyên, kiểm tra kỹ thuật trước mỗi hành trình... để đảm bảo sự thoải mái và an toàn dành cho khách hàng.

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona 2018
Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona 2018

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, và lái xe giàu kinh nghiệm thì Vân Hải chính là điểm đến tin cậy và hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng. Trong suốt hành trình, lái xe sẽ phục bạn một cách tận tâm chu đáo, tư vấn thêm cho bạn về những địa điểm nghỉ chân, ăn uống hợp lý... Có thể nói khi sử dụng dịch vụ cho thuê  xe Kia Sedona của nhà xe chúng tôi quý khách sẽ thực sự cảm thấy hải lòng.

4. Bảng giá dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona rẻ nhất tại Hà Nội

Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng ổn định, giá cả cũng là vấn đề mà Vân Hải luôn rất coi trọng. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội. Mỗi báo giá dịch vụ xe đưa ra đều đảm bảo đã được cân nhắc một cách chi tiết và kỹ lưỡng trên chính hành trình bạn lựa chọn, cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, hợp lý nhất.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải dưới đây để lựa chọn hành trình phù hợp cho mình:

Bảng giá Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona 2018 rẻ nhất tại Hà Nội
Bảng giá dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona rẻ nhất tại Hà Nội

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe được báo ở trên đã bao gồm các chi phí xe, xăng dầu và lương tài xế.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và những chi phí phát sinh bên ngoài hợp đồng thuê xe

- Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời gian thuê xe và hành trình của khách hàng, thay đổi tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng và đem đến cho bạn những chuyến đi thoải mái nhất. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona rẻ nhất tại Hà Nội mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm - Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Chúc bạn có những hành trình an toàn và thú vị với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kia Sedona rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải chúng tôi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi