facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe cưới chất lượng, uy tín tại quận Cầu Giấy

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe cưới chất lượng, uy tín tại quận Cầu Giấy

08-09-2017 02:05 0 1580

Hiện nay trên thị thường Hà Nội đang có rất nhiều công ty cho thuê xe cưới đang hoạt động mạnh mẽ và sôi nổi. Bạn chỉ cần vài thao tác tìm kiếm đã tìm thấy rất nhiều trang web có dịch vụ Cho thuê xe cưới. Nhưng để làm sao tìm được một địa chỉ có dịch vụ cho thuê xe cưới uy tín, chuyên nghiệp thì các bạn sẽ phải tìm hiểu và Muốn tìm và chọn được một công ty chuyên cho thuê xe cưới uy tín, các bạn cần phải trả lời được các câu hỏi :

Bạn sẽ mong muốn là gì nhất khi có nhu cầu thuê xe cưới? Bạn muốn thuê được một chiếc xe cưới như thế nào? Giá thuê xe cưới có rẻ và tốt nhất hay chưa? Thuê xe cưới ở đâu rẻ và tốt nhất? Xe có mới và chất lượng không? Đó là những câu hỏi mà bạn sẽ cần phải giải đáp và khi giải đáp được rồi thì trong ngày cưới của bạn sẽ có được một chiếc xe cưới ưng ý nhất.

Xe cưới của công ty Vân Hải
Xe cưới của công ty Vân Hải

1. Tìm địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín tại Hà Nội

Ngày cưới của các bạn rất quan trọng nên dù sang trọng và đẹp đến đâu mà thiếu một chiế xe cưới đẹp, sang trọng thì đám cưới vẫn chưa được hoàn hảo và trọn vẹn. Và để có được xe sang trọng – đẹp trong ngày cưới bạn cần xác định: Bạn thích loại xe màu gì? Nên chọn hãng xe nào sẽ đẹp và cho phù hợp trong ngày cưới? Xe cưới Mercedes, xe cưới Audi, xe cưới BMW, Lexus ….. Phối hoa cưới và xe cưới sao cho đẹp? Quả là thật khó phải không bạn?

Điều đó hãy để công ty cho thuê xe Vân Hải chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn. Tại thị trường Hà Nội hiện nay đang có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ khác nhau cho bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn. Trong những cái tên được nhắc đến thì Vân Hải là nhà xe được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Với dàn xe ô tô hiện đại, mức giá thuê xe ưu đãi, chất lượng dịch vụ tốt, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn hành trình thoải mái nhất.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại của xe cưới Vân Hải
Thiết kế trẻ trung, hiện đại của xe cưới Vân Hải

Công ty cho thuê xe Vân Hải chuyên cho thuê xe cưới tại Hà Nội rất có uy tín. Đến với dịch vụ cho thuê xe cưới chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 ngày cưới hoàn hảo, trọn vẹn và 2 bạn cũng sẽ là những người cảm thấy hạnh phúc nhất trong sự ngỡ ngàng, ngưỡng mộ của mọi người trong ngày cưới của bạn. 

Phương châm hoạt động và cam kết của công ty cho thuê xe Vân Hải đã tạo nên thương hiệu uy tín như hiện nay. Công ty cho thuê xe Vân Hải  chúng tôi tự hào được hơn 30.000 khách hàng đánh giá là địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín, tin cậy nhất.

Chọn mẫu xe hoa cưới đẹp, phù hợp nhu cầu sử dụng
Chọn mẫu xe hoa cưới đẹp, phù hợp nhu cầu sử dụng

Công ty cho thuê xe Vân Hải chuyên nghiệp trong khâu tổ chức các hoạt động nội bộ của công ty, toàn bộ nhân viên tư vấn và lái xe đều được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Toàn bộ nhân viên chăm sóc, bảo dưỡng và lái xe kiểm tra rửa, lau chùi sạch sẽ trong ngoài nội thất trước khi lái xe ra khỏi bãi để phục vụ.

Hiện nay, nhà xe Vân Hải hiện đã đầu tư dàn ô tô từ 4 chỗ đến 45 chỗ của nhiều thương hiệu khác nhau để phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Xe đưa vào sử dụng cũng đều là xe mới, đời 2019 – 2023, tiện nghi đầy đủ, không gian sạch sẽ, thơm tho. Cùng với sự phục vụ tốt của đội ngũ nhân viên và bảng giá ưu đãi, dịch vụ xe của công ty chắc chắn sẽ khiến cho mọi khách hàng đều hài lòng.

Vân Hải cho thuê xe cưới giá tốt tại Hà Nội
Vân Hải cho thuê xe cưới giá tốt tại Hà Nội

Xem thêm: Thuê xe cưới Lexus giá rẻ, chất lượng tại quận Cầu Giấy

2. Bảng giá thuê xe cưới tốt nhất tại Hà Nội

Công ty cho thuê xe Vân Hải cam kết có giá cho thuê xe cạnh tranh và tốt nhất thị trường. Nếu quý khách hàng thấy giá cho thuê xe cưới của chủng tôi so với các đơn vị khác (khi cùng chủng loại xe, cùng thời điểm, cùng cung đường đi, cùng thời gian sử dụng xe như chúng tôi) luôn có giá tốt hơn.

Dưới đây, chúng tôi cung cấp bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội
Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

- Mức giá của dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi này còn có thể thay đổi linh hoạt tùy vào từng thời điểm thuê xe, nhu cầu di chuyển của các khách hàng.

Khi thuê xe tại Vân Hải, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ mọi thông tin để đễ dàng chọn được các dịch vụ phù hợp. Bên cạnh đó, quý khách cũng được hướng dẫn thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian. Đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất. Vì thế mà hiện nay rất nhiều khách hàng đã ưu tiên lựa chọn các dịch vụ của đơn vị này.

Các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ chính là giải pháp hoàn hảo để quý khách hàng đi lại thuận tiện, nhanh chóng hơn. Để có thêm đầy đủ hơn các thông tin tư vấn chi tiết về dịch vụ thuê xe giá rẻ, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 nhé.

Còn rất nhiều dòng xe lớn để phục vụ nhu cầu đón dâu của quý khách như: cho Thuê xe 7 chỗ giá rẻ, thuê xe 16 chỗ, xe 29 chỗ … Vân Hải cam kết sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi