facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội

20-03-2018 04:54 0 3437

Cưới hỏi là một sự kiện trọng đại có ý nghĩa nhất trong cuộc đời mỗi người. Để có một đám cưới thật hoàn hảo và trọn vẹn nhất, các cặp đôi cần phải chuẩn bị rất nhiều công việc trong đó xe cưới là một trong những thứ cần quan tâm lựa chọn để có một đám cưới sang trọng và đáng nhớ nhất trong đời.

Vân Hải là công ty cung cấp Dịch vụ Cho thuê xe cưới giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Công ty chúng tôi hiện được khách hàng đánh giá rất cao bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, các dòng xe cưới cao cấp với đầy đủ các tiện nghi hiện đại, trẻ trung và sang trọng và với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Công ty cho thuê xe cưới Vân Hải cam kết mang tới cho quý khách dịch vụ cho thuê xe đám cưới giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn, các dòng xe đời mới, cao cấp, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào mùa cưới, trang trí xe hoa giá cạnh tranh...

Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe cưới

Đa dạng các dòng xe đám cưới của công ty Vân Hải

Xe cưới hạng sang của công ty Vân Hải

Xe cưới hạng sang của công ty Vân Hải

Cho thuê xe hoa cưới: Hiện nay, công ty Vân Hải cung cấp Dịch vụ cho thuê xe cưới giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội với đa dạng các dòng xe cưới 4 chỗ cho khách hàng thoải mái sự lựa chọn. Từ các mẫu xe cưới bình dân như: xe cưới Toyota Altis, xe cưới Honda Civic, xe cưới KIA… đến các dòng xe cưới hạng sang như: xe cưới Toyota Camry, xe cưới Mercedes S500, xe cưới BMW, xe cưới Audi A4, A5… Tuỳ theo điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mình mà bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Các dòng xe phục vụ đám cưới, đưa đón quan viên hai họ: Hiện nay, công ty Vân Hải cung cấp các dòng xe từ Cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ đến xe 45 chỗ phục vụ đưa đón họ hàng, quan viên 2 họ. Xe của công ty phục vụ trong dịch vụ cho thuê cưới đều là các xe đời mới, chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi, xe đảm bảo tốt nhất cho chuyến đi dự đám cưới được an toàn và vui vẻ nhất.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe cưới hoàn hảo của Vân Hải

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe cưới hoàn hảo của Vân Hải

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải hiện nay đang được đầu tư đồng bộ về nội thất tiện nghi đem đến cho khách hàng một dịch vụ xe cưới chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, các xe của công ty đều được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình đem đến không gian di chuyển thực sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới giá rẻ, công ty Vân Hải đảm bảo mang tới cho quý khách hàng một dịch vụ cho thuê xe cưới trọn gói và làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

Xe cưới mui trần đời mới, thời thượng

Xe cưới mui trần đời mới, thời thượng

Chất lượng dịch vụ thuê xe cưới tại công ty Vân Hải chuyên nghiệp

Là một đơn vị hàng đầu và uy tín trong lĩnh thuê xe cưới chúng tôi luôn mong muốn mang tới khách hàng dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp và sự hài lòng tuyệt đối. Để làm được điều đó, công ty Vân Hải đã tuyển chọn một đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những chuyến đi phù hợp và báo giá một cách chính xác nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe của công ty cũng rất được chú trọng, các lái xe đều là người có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá, có thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình và đem đến những hành trình hoàn hảo nhất. Công ty chúng tôi luôn quan tâm đào tạo đội ngũ lái xe ngày càng hoàn thiện các kĩ năng phục vụ từ đó nâng cao dịch vụ cho thuê xe cưới của Vân Hải để ngày càng làm hài lòng khách hàng hơn.

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ tại Vân Hải

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ tại Vân Hải

Giá cả cho thuê xe cưới tại Vân Hải cạnh tranh

Vân Hải cam kết mang đến một Dịch vụ cho thuê xe cưới giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe Vân Hải luôn đồng bộ hệ thống cho thuê xe chuyên nghiệp để đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng.  Đây chính là tiêu chí mà Vân Hải đã và đang xây dựng cho dịch vụ thuê xe cưới.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ, chất lượng của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Lưu ý: Bảng giá cho thuê xe cưới bên trên đã được chúng tôi báo giá chi tiết về giá chờ tiệc và không chờ tiệc

Giá này có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải, quý khách sẽ được sử dụng thêm dịch vụ làm hoa xe cưới với giá cả ưu đãi nhất. Các mẫu hoa của công ty chúng tôi rất trẻ trung, bắt mắt làm điểm nhấn cho đám cưới của bạn.

Nếu có nhu cầu sử dụng Dịch vụ cho thuê xe cưới giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội của Vân Hải quý khách xin vui lòng liên hệ với số hotline: 024.3993.65.65 - 0903.441.336 - 0969.183.183 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc bạn có ngày vui thật trọn vẹn với dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi