facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại quận Hai Bà Trưng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại quận Hai Bà Trưng

15-03-2018 04:18 0 4457

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải được khách hàng đánh giá là một địa chỉ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất. Với hệ thống xe đời mới, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ lái xe tận tâm, Vân Hải đang hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cho thuê xe cưới số 1 tại thị trường Hà Nội.

Đến với dịch vụ cho thuê xe cưới tại công ty Vân Hải – địa chỉ cung cấp Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại quận Hai Bà Trưng quý khách sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình nhất.

Vân Hải - Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại quận Hai Bà Trưng uy tín

Xe cưới Toyota Camry hiện đại, sang trọng

Xe cưới Toyota Camry hiện đại, sang trọng

Hiện nay, thật dễ dàng để cặp đôi của bạn có thể tìm một địa điểm cho thuê xe cưới với giá rẻ, xe đời mới tại quận Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, nhiều đơn vị hiện nay luôn quảng cáo với chất lượng tốt và nhiều ưu đãi lớn nhưng lại không thể đáp ứng được tốt nhất những yêu cầu của quý khách.

Vì thế, mời bạn đến với công ty Vân Hải ngay hôm nay nhé. Chúng tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động về lĩnh vực cho thuê xe cưới tại quận Hai Bà Trưng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách.

Xe cưới mui trần luôn thu hút sự chú ý

Xe cưới mui trần luôn thu hút sự chú ý

Vân Hải là công ty hoạt động rất mạnh về dịch vụ cho thuê xe cưới tại thị trường Hà Nội, trong đó có Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại quận Hai Bà Trưng. Để có những mẫu xe cưới đẹp và sang trọng, công ty chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống xe hiện đại, cung cấp nhiều mẫu hoa xe ấn tượng và đem đến nhiều tiện ích cho quý khách hàng.

Cam kết của Vân Hải trong Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại quận Hai Bà Trưng

- Khí sử dụng Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại quận Hai Bà Trưng của công ty Vân Hải, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu xe cưới đời mời và hiện đại nhất. Những mẫu xe sang trọng sẽ giúp các cặp cô dâu chú rể được nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình. Vân Hải luôn đáp ứng tốt nhất tất cả những yêu cầu của quý khách hàng chính vì vậy mà khi có dịp khách hàng tại quận Hai Bà Trưng lại lựa chọn Vân Hải.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, chất lượng

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, chất lượng

- Đội ngũ lái xe của công ty Cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội Vân Hải được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Chúng tôi rất  chú trọng trong việc lựa chọn một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, ăn mặc rất chỉnh tề, giao tiếp lịch sự và luôn có thái đội phục vụ rất tận tâm trong suốt chuyến đi. Bên cạnh đó, lái xe của công ty còn có thể giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn cơ bản. Đáp ứng việc phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài.

- Đội ngũ điều hành xe luôn thể hiện sự nhiệt tình và chuyến nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết cho khách hàng về các hành trình phù hợp cũng như báo giá chính xác nhất cho khách hàng.

- Khách hàng thuê xe cưới tại quận Hai Bà Trưng luôn được hưởng những ưu đãi lớn. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải chúng tôi để thấy được những ưu đãi khác biệt trong dịch vụ:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội

Lưu ý:

+ Bảng giá cho thuê xe chúng tôi đưa ra đã bao gồm giá chờ tiệc và không chờ tiêc. Quý khách hàng thuê xe hãy tính toán theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn hợp lý.

+ Giá trên có thể thay đổi linh hoạt tuỳ theo từng thời điểm thuê xe. Vào những ngày cao điểm giá thuê xe thường tăng khoảng 10% so với những ngày thông thường.

Bên cạnh đó, khi thuê xe cưới tại công ty Vân Hải, quý khách còn được sử dụng dịch vụ trang trí xe hoa với giá rất ưu đãi. Các mẫu hoa xe hiện đại, ấn tượng và phục vụ đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

 Xe cưới Vân Hải được trang trí ấn tượng, bắt mắt

Xe cưới Vân Hải được trang trí ấn tượng, bắt mắt

Ngoài cho thuê xe cưới, hiện nay, công ty Vân Hải còn rất nhiều dịch vụ khácmà quý khách có thể tham khảo như cho thuê xe du lịch, Cho thuê xe tháng, cho thuê xe đưa đón nhân viên, thuê xe đón tiễn sân bay… Khi quý khách hàng có nhu cầu hãy lựa chọn Vân Hải để có giá ưu đãi nhất và được phục vụ nhiệt tình nhất.

Để có chiếc xe cưới ấn tượng trong ngày cưới của mình tại quận Hai Bà Trưng, và để biết thêm thông tin về về Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại quận Hai Bà Trưng quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty Vân Hải: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi