facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe cưới Vân Hải chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe cưới Vân Hải chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất

13-09-2018 04:34 0 3331

Vào mỗi dịp mùa cưới, dịch vụ cho thuê xe cưới luôn được các cặp đôi vô cùng quan tâm. Việc lựa chọn được một mẫu xe cưới hiện đại, ấn tượng sẽ giúp cho ngày vui của bạn thêm phần trọn vẹn, đáng nhớ.

Tuy nhiên giữa thị trường xe đa dạng như hiện nay, việc lựa chọn được một Dịch vụ cho thuê xe cưới chất lượng,uy tín, giá rẻ nhất không phải điều đơn giản. Nếu còn đang băn khoăn chuẩn bị công việc này thì hãy đến với Vân Hải để chúng tôi giúp bạn,

Dịch vụ cho thuê xe cưới Vân Hải

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, có không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Trong đó, công ty Vân Hải là một địa chỉ được khách hàng đành giá khá cao. Với hơn 5 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực trong dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi, Vân Hải tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe cưới hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ cho thuê xe cưới Vân Hải chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất

Dịch vụ cho thuê xe cưới Vân Hải chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất

Công ty Vân Hải rất chú trọng vào chiếc xe cưới, bởi “trăm năm bạn có một ngày” nên những chiếc xe cưới của chúng tôi, luôn được trau chuốt để ngày lễ trọng đại của bạn được hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn cung cấp những mẫu xe chất lượng tốt nhất, những lái xe kinh nghiệm để phục vụ ngày vui của bạn.

Khi bạn đã tin tưởng và lựa chọn Vân Hải chúng tôi sẽ phục vụ tận tình chu đáo nhất có thể. Khi bạn cần hãy liên hệ với Vân Hải dịch vụ thuê xe cưới vip, thuê xe du lịch, thuê xe theo tháng… luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Dịch vụ cho thuê Xe cưới giá rẻ Vân Hải rất vinh dự đóng góp cho ngày vui của bạn bằng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với nhiều loại xe phù hợp theo yêu cầu. Đội xe phục vụ cho vận chuyển trong cưới hỏi hiện nay của Vân Hải có nhiều loại xe khác nhau, với xe 4 chỗ đời mới nhất hoặc rất sang trọng dành đưa rước dâu và những loại xe từ 7 đến 35 chỗ dành đưa đón khách.

Vân Hải cung cấp các mẫu xe hiện đại

Vân Hải cung cấp các mẫu xe hiện đại

Không chỉ có yếu tố chất lượng xe, tài xế kinh nghiệm đủ để tin cậy trong suốt hành trình, dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo. Bằng sự tận tâm và tỉ mỉ, Vân Hải đảm bảo cho chiếc xe đưa đón của bạn không chỉ có tươi tắn mà còn mang đến đẳng cấp và sự sang trọng trong từng chi tiết.

Vân Hải không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi mà bằng sự chu đáo cùng giá cả rất cạnh tranh sẽ như một người bạn đầy cởi mở, chia sẻ niềm vui trong ngày hạnh phúc của bạn, góp phần làm cho ngày trọng đại của bạn thêm trọn vẹn hơn.

Công ty Vân Hải được khách hàng đánh giá là một địa chỉ cho thuê xe hoa mui trần với nhiều mẫu xe, mức giá và màu sắc đa dạng. Hiện nay chúng tôi đem đến cho quý khách hàng đa dạng sự lựa chọn các mẫu xe như:

Thuê xe cưới hiện đại giá rẻ cho ngày vu quy

Thuê xe cưới hiện đại giá rẻ cho ngày vu quy

- Xe hoa phổ thông: Toyota Altis, Honda Civic, Madaz…

- Xe hoa hạng sang: Camry, Mercedes, Lexus, Audi…

- Xe hoa mui trần: BMW 320i, Audi, Audi A5, Lexus is250c…

Tại sao nên thuê xe cưới tại công ty Vân Hải?

Với quá nhiều công việc cần phải chuẩn bị cho đám cưới của bạn, nên Vân Hải luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho bạn để bạn có thể hoàn thành thủ tục thuê xe cưới mui trần một cách nhanh chóng nhất, tiết kiệm thờ gian hơn.

Công ty Vân Hải cam kết mang đến dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng:

- Cho thuê xe cưới mui trần là các loại xe mới nhất, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn.

Vân Hải – đơn vị cho thuê xe cưới mui trần hàng đầu tại Hà Nội

Vân Hải – đơn vị cho thuê xe cưới mui trần hàng đầu tại Hà Nội

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, lái xe được tuyển chọn kỹ càng, chuyên nghiệp, phục chu đáo, lịch sự và cam kết đón trả khách đúng giờ đúng địa điểm.

- Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi sự dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty.

- Đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

- Giá thuê xe cưới rẻ nhất tại thị trường Hà Nội.

- Sẽ không tăng giá khi đã ký hợp đồng.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết chọn thuê xe hoa mui trần mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải và nhận sự tư vấn của tổ điều hành xe để có được mẫu xe ưng ý:

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê 4 chỗ, 7 chỗ… đến 45 chỗ phục vụ đám cưới ở trên đã bao gồm chi phí chờ tiệc và không chờ tiệc để khách hàng tiện tham khảo

- Giá trên có thể thay đổi tuỳ theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu và lộ trình tuyến điểm của khách hàng.

Để có thông tin chi tiết và đầy đủ mời bạn vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội.

Công ty Vân Hải cho thuê xe hoa, thuê xe cưới giá tốt nhất tại Hà Nội chúc bạn có một ngày vui trọn vẹn với dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi