facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe đi chùa Phổ Minh Nam Định giá rẻ chất lượng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe đi chùa Phổ Minh Nam Định giá rẻ chất lượng

22-02-2018 04:43 0 2123

Đầu xuân năm mới, nhiều gia đình đã lựa chọn cho mình những điểm đến tâm linh ý nghĩa với mong muốn cầu mong cho một năm sức khoẻ, bình an. Trong đó, chùa Phổ Minh, Nam Định là một điểm đến được rất nhiều du khách hành hương yêu thích và lựa chọn. Và để chuyến đi của bạn và gia đình mình được thuận tiện và thoải mái nhất công ty Vân Hải muốn giới thiệu đến quý khách Dịch vụ cho thuê xe đi chùa Phổ Minh Nam Định giá rẻ chất lượng của công ty chúng tôi.

1. Giới thiệu về Chùa Phổ Minh – Nam Định

Chùa Phổ Minh có tên thường gọi là Chùa Tháp. Ngôi chùa cổ kính linh thiêng này nằm cách trung tâm thành phố Nam Định khoảng chừng hơn 5km. Địa danh này được du khách biết đến là điểm du xuân đầu năm cầu bình an, cầu tài cầu cầu lộc, cầu bình an cho cả gia đình. Trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử, ngôi chủa cổ kính vẫn hiên ngang, sừng sững.

Tháp Phổ Minh vô cùng uy nghiêm
Tháp Phổ Minh vô cùng uy nghiêm

Ngôi chùa này được thiết kế theo lối kiến trúc cổ xưa, bao gồm 9 gian tiền đường gắn đối với thiêu hương ba gian và thượng điện 3 gian. Các công trình kiến trúc và chạm khắc trong chùa còn giữ được dấu ấn của thời Trần và thời Mạc. Ngày nay, những lối kiến trúc ấy vẫn còn giữu nguyên những giá trị văn hoá và lịch sử lâu đời. Những công trình kiến trúc, nét chạm khắc hoa văn ở ngôi chùa Phổ Minh linh thiêng đều chứa đựng các thông điệp của riêng nó.

Điểm nhấn của quần thể di tích chùa Phổ Minh chính là ngọn Tháp Phổ Minh uy nghiêm và sừng sững. Tháp Phổ Minh có dáng cao, thanh mảnh, gợi cảm giác thoát tục, linh thiêng. Chính vì thế đây là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong chuyến hành hương đầu xuân của gia đình mình.

2. Dịch vụ cho thuê xe đi chùa Phổ Minh Nam Định giá rẻ chất lượng

Hiện nay, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi chùa Phổ Minh Nam Định giá rẻ, chất lượng. Công ty Vân Hải đang câp nhật nhiều mẫu mã xe luôn đảm bảo với chất lượng tốt và độ an toàn được Vân Hải đảm bảo tốt nhất. Ngoài ra, trước mỗi chuyến đi chúng tôi luôn kiểm tra cũng như bảo trì, chăm sóc xe đầy đủ để quý khách có các chuyến đi thoải mái nhất.

Vân Hải giới thiệu dịch vụ cho thuê xe đi chùa Phổ Minh Nam Định giá rẻ chất lượng
Vân Hải giới thiệu dịch vụ cho thuê xe đi chùa Phổ Minh Nam Định giá rẻ chất lượng

Khi quý khách hàng sử dụng Dịch vụ cho thuê xe đi chùa Phổ Minh Nam Định giá rẻ chất lượng tại công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Vân Hải, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng hàng đầu của dịch vụ:

- Chất lượng xe luôn được cam kết tốt nhất, bởi xe luôn được kiểm tra, bảo dưỡng định kì hàng tháng. Bên cạnh đó, Vân Hải còn liên tục cập nhật những dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới nhất, tiện nghi hơn, hiện đại hơn với nhiều mẫu mã khác nhau sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn được những chiếc xe phù hợp.

- Chúng tôi luôn đảm bảo việc vệ sinh xe sạch sẽ, bảo dưỡng định kì, đem đến sự tiện nghi và hài lòng cho khách hàng.

Dàn xe đời mới, hiện đại của công ty Vân Hải
Dàn xe đời mới, hiện đại của công ty Vân Hải

- Đội ngũ nhân viên tại Vân Hải đều được đào tạo chuyên môn cao, đảm bảo sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Chúng tôi luôn chú trọng đem đến sự chuyên nghiệp trong từng khâu làm việc khi quý khách sử dụng Dịch vụ cho thuê xe đi chùa Phổ Minh Nam Định giá rẻ chất lượng tại công ty Vân Hải.

- Đội ngũ lái xe sẽ luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của khách hàng trong suốt chuyến đi. Các lái xe của công ty đều có kĩ năng chuyên môn, kinh nghiệm làm việc, thực hiện đúng nguyên tắc, lái xe có mặt đúng giờ, đảm bảo sự chính xác về thời gian và địa điểm. Đặc biệt lái xe của Vân Hải còn biết cơ bản ngoại ngữ có thể giao tiếp với khách hàng người nước ngoài.

- Đội ngũ điều hành xe của công ty luôn làm việc nhanh chóng, chính xác, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và tận tâm tư vấn cho khách hàng mọi thông tin chi tiết về dịch vụ và báo giá. Điều này sẽ giúp quý khách cảm thấy thực sự yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

- Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng, đi kèm với hợp đồng rõ ràng và minh bạch, đảm bảo mang đến trải nghiệm hài lòng cho tất cả các khách hàng.

- Mức giá thuê xe đảm bảo ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường. Bảng giá trên đã được tính toán kỹ càng theo đúng cung đường, hành trình và nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách hàng.

Dưới đây, mời quý khách hàng tham khảo bảng giá cho thuê xe đi Đền Trần  - Chùa Tháp – Phủ Dầy của công ty cho thuê xe Vân Hải. Mời bạn tham khảo để lựa chọn hành trình phù hợp cho mình.

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội Đền Trần – Phủ Dầy tại công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội Đền Trần – Phủ Dầy tại công ty Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá thuê xe giá rẻ tại Hà Nội bên trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc giá cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Mức giá trên đã tính các khoản chi phí như: Xăng dầu, lương lái xe, bảo hiểm dân sự.

Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc cùng các khoản chi phí phát sinh không có trong hợp đồng.

Giá trên áp dụng cho cả hai chiều đi lại.

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ cho thuê xe đi chùa Phổ Minh Nam Định giá rẻ chất lượng mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi