facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch chùa Ba Vàng, đền Cửa Ông giá cạnh tranh

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch chùa Ba Vàng, đền Cửa Ông giá cạnh tranh

17-01-2019 04:07 0 3394

Cứ đến những ngày cuối năm âm lịch, nhu cầu đến các dịa danh du lịch tâm linh lại trở nên sôi động và tấp nập hơn. Có rất nhiều địa danh nổi tiếng linh thiêng được khách hành hương vô cùng yêu mến, trong đó chùa Ba Vàng và đền Cửa Ông là hai địa danh rất nổi tiếng ở mảnh đất Quảng Ninh.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi này và có nhu cầu tìm kiếm một dịch vụ xe hợp lý phục vụ chuyến đi này thì nội dung được chia sẻ dưới đây là dành cho bạn. Một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe đi du lịch chùa ba vàng, đền Cửa Ông với giá thành ưu đãi nhất sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất.

1. Điểm du lịch tâm linh chùa Ba Vàng, đền Cửa Ông

Là một đất nước đề cao truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, cùng tín ngưỡng thờ đạo Phật, thờ Mẫu… các hình thức du lịch tâm linh ngày càng phổ biến hơn ở nước ta. Đặc biệt ở miền Bắc thì cụm du lịch chùa Ba Vàng, đền Cửa Ông nhận được sự yêu thích của đông đảo các du khách thập phương. Đặc biệt vào mỗi dịp cuối năm hay đầu xuân năm mới thì đây chính là điểm đến không thể bỏ qua cho các du khách ở khắp mọi miền đất nước.

Chùa Ba Vàng – Ngôi chùa linh thiêng, khang trang ở tỉnh Quảng Ninh
Chùa Ba Vàng – Ngôi chùa linh thiêng, khang trang ở tỉnh Quảng Ninh

Dừng chân tại những địa danh du lịch tâm linh này, khách hành hương không chỉ được dâng hương lễ Phật, cầu mong những điều an lành, thuận lợi, may mắn cho bản thân, gia đình mà còn cơ cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên vô cùng hữu tình. Ở cụm du lịch này, các du khách có thể chọn đi trong ngày hoặc có thể lưu đêm để thăm thú nhiều địa danh nổi tiếng khác.

Để có được một chuyến đi thực sự chủ động, thoải mái và an toàn nhất thì các dịch vụ cho thuê xe riêng để di chuyển rất được mọi người khá quan tâm và ưa chuộng. Vào thời điểm này, nhiều khách hàng đã lên kế hoạch tìm kiếm và đặt thuê xe cho chuyến đi của mình. Vậy thuê xe đi du lịch chùa Ba Vàng, đền Cửa Ông giá ưu đãi, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp ở đâu chính là băn khoăn của nhiều người?

Dưới đây là một số thông tin về đơn vị cho thuê xe uy tín cho chuyến đi thú vị này, hãy cùng chúng tôi theo dõi tiếp nội dung này.

2. Dịch vụ cho thuê xe đi chùa Ba Vàng, đền Cửa Ông giá rẻ

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại
Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại

Vào thời điểm lễ hội cuối năm đầy sôi động, các khách hàng có nhu cầu thuê xe đều có nhu cầu tìm đến một địa chỉ thực sự uy tín, tin cậy để đặt dịch vụ. Một trong những cái tên nổi bật trên thị trường vận tải hành khách tại Hà Nội đó chính là công ty Vân Hải. Công ty Vân Hải đã có trên 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp hàng đầu mà khách hàng nên lựa chọn.

Trong suốt quá trình hoạt động, nhà xe Vân Hải luôn mong muốn và nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, thân thiết của cả ngàn lượt khách hàng khác nhau, ghi dấu ấn tại mọi lễ hội nổi tiếng, mọi địa danh du lịch linh thiêng trên mọi miền.

Một mẫu xe đời mới được nhiều khách hàng lựa chọn
Một mẫu xe đời mới được nhiều khách hàng lựa chọn

Với sự chuyên nghiệp, tận tình, công ty Vân Hải đã tạo lập được chỗ đứng vững chắc trong thị trường và dành trọn niềm tin của khách hàng. Hiện nay, công ty Vân Hải đang cung cấp đa dạng các mẫu xe cho thuê xe, bao gồm: xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ, xe 45 chỗ...

3. Lý do khách hàng chọn Vân Hải để sử dụng dịch vụ cho thuê xe

Khi lựa chọn các dịch vụ thuê xe ô tô của nhà xe này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây:

- Thương hiệu uy tín

Hoạt động hơn 9 năm qua trên thị trường cho thuê xe tại Hà Nội, công ty của chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp nhất, phục vụ tận tâm nhất cùng mức giá không thể hợp lý hơn. Chính vì thế thương hiệu xe này ngày càng nhận được đánh giá cao từ khách hàng và có được vị trí vững chắc trên thị trường xe cho thuê.

Nhà xe Vân Hải hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng những chuyến đi an toàn, tiện nghi nhất. Vậy nên đến nay cũng đã có rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải cho các hành trình đi lại của mình.

Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch chùa Ba Vàng, đền Cửa Ông giá cạnh tranh
Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch chùa Ba Vàng, đền Cửa Ông giá cạnh tranh

- Dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp

Vân Hải sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, kỹ càng. Điều hành xe của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với mức giá tốt nhất. Nhà xe sẽ mang lại sự phục vụ chu đáo nhất với khách hàng.

Đội ngũ lái xe của công ty cũng được tuyển chọn vô cùng kỳ càng, đều là những tay lái giàu kinh nghiệm, có thái độ tận tâm và văn minh trong suốt quá trình phuc vụ khách hàng. Bên cạnh đó, Vân Hải luôn cam kết đón trả khách đúng địa điểm,  đúng giờ, cam kết di chuyển theo đúng hành trình của khách hàng.

- Chất lượng xe đảm bảo 

Để có thể phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu đi lại của khách hàng, công ty chung tôi đã đầu tư một hệ thống xe cao cấp và hiện đại, đa dạng chủng loại, mẫu mã và kiểu dáng, mức giá cho bạn thoải mái tham khảo. Xe đưa vào phục vụ khách hàng đều đảm bảo là xe tiện nghi, đời mới, hiện đại, không gian xe thoáng sạch. Bên cạnh đó chúng tôi cũng tiến hành việc vệ sinh xe, bảo dưỡng xe định kỳ, đăng kiểm đúng quy định... đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của khách hàng.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Các khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch chùa ba vàng Vân Hải không chỉ nhận được các dịch vụ tốt nhất mà còn nhận được mức giá thấp nhất thị trường Hà Nội. Dưới đây mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội của công ty Vân Hải phục vụ lễ hội 2019:

Bảng giá cho thuê xe lễ hội của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe lễ hội của công ty Vân Hải

Ghi chú:

- Giá thuê xe bên trên đã bao gồm cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm dân sự và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, các khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe mời bạn liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty: Tầng 5 – Tòa nhà 14 - Đặng Thùy Trâm - Bắc Từ Liêm – Hà Nội để có thể nhận được báo giá nhanh nhất.

Công ty thuê xe Vân Hải luôn đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi