facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội chất lượng cao, giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội chất lượng cao, giá rẻ nhất

12-02-2019 07:57 0 1739

Vào những ngày cận tết âm lịch 2019, nhu cầu thuê xe ô tô của khách hàng lại tăng cao đột biến. Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe lễ hội, tham quan đền chùa, vãn cảnh chùa cuối năm.

Vân Hải luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ xe đi lễ hội uy tín, chuyên nghiệp cùng mức giá cạnh tranh nhất. Dưới đây là một số thông tin về Dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội chất lượng cao, giá rẻ nhất. Mời bạn cùng tham khảo những thông tin này.

1. Nhu cầu thuê xe đi lễ hội vào dịp đầu năm, cuối năm

Hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội ngày càng tăng cao bởi tính tiện ích, an toàn mà nó đem lại. Nhất là trong những thời điểm mùa lễ hội thì dịch vụ này lại trở nên “hot” hơn cả. Hiểu được nhu cầu của các khách hàng, hiện nay có rất nhiều công ty địa chỉ cho thuê xe xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên không phải đơn vị cho thuê xe nào cũng đảm bảo đáp ứng tốt được hết nhu cầu của khách hàng.

Chính những điều này đã khiến khách hàng khá lo lắng khi đứng trước những sự lựa chọn về dịch vụ cho thuê xe lễ hội. Vì thế lời khuyên của công ty Vân Hải đó là trước khi quyết định chọn đơn vị cho thuê xe lễ hội nào thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Để đảm bảo nhất thì bạn nên tìm đến những công ty cho thuê xe có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ, sở hữu dàn xe đời mới với nhiều chủng loại xe đa dạng. Và đặc biệt những công ty cho thuê xe này có được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng.

Nhu cầu thuê xe phục vụ lễ hội của khách hàng ngày càng tăng cao
Nhu cầu thuê xe phục vụ lễ hội của khách hàng ngày càng tăng cao

Dù đây không phải là tiêu chí bắt buộc để đánh giá chất lượng của một đơn vị cho thuê xe nhưng nếu một đơn vị cho thể đáp ứng được những điều này thì đơn vị đó sẽ rất đáng để bạn tham khảo, lựa chọn. Một điều quan trọng nữa mà bạn cũng lưu ý khi có nhu cầu thuê xe đó chính là nên đặt thuê xe sớm, ít nhất trước chuyến đi từ 2 đến 3 tuần. Điều này sẽ giúp bạn chọn được những mẫu xe ưng ý nhất cũng như không gặp tình trạng chặt chém về giá cả.

Tìm hiểu và tính toán được toàn bộ hành hành trình đi lại và sớm cung cấp cho nhà xe để họ có sự chuẩn bị tốt nhất, đảm bảo cho một hành trình hoàn hảo. Đây chính là những yếu tố quan trọng bạn nên nhớ để có thể dễ dàng lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe ô tô Hà Nội tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Sau khi đã thực hiện được tất cả những tiêu chí được nhắc đến ở trên thì chắc chắn bạn sẽ tìm được một dịch vụ xe hợp lý, ưng ý cho chuyến đi của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn một đơn vị cho thuê xe du lịch lễ hội đang rất được khách hàng quan tâm tại thị trường Hà Nội hiện nay. Đó chính là công ty cho thuê xe Vân Hải.

2. Nhà xe Vân Hải cho thuê xe đi lễ hội cuối năm

Tại thị trường Hà Nội hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị cho thuê xe uy tín khác nhau, trong đó Vân Hải là một cái tên nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, công ty Vân Hải luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong mỗi chuyến du lịch lễ hội dịp cuối năm, đầu năm… Không chỉ mang đến những dịch vụ thuê xe đi lễ hội chuyên nghiệp  mà công ty Vân Hải còn mang đến một mức giá vô cùng cạnh tranh đến cho khách hàng.

Thuê xe đi lễ hội giá rẻ
Thuê xe đi lễ hội giá rẻ

Dưới đây sẽ là những thông tin nổi bật nhất về Dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội chất lượng cao, giá rẻ nhất của công ty Vân Hải chúng tôi:

Thương hiệu cho thuê xe đi lễ hội uy tín hàng đầu

Vân Hải là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội và nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng. Hiện nay, nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của các khách hàng, công ty Vân Hải luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng để phục vụ quý khách. Bên cạnh đó là sự đầu tư lớn về số lượng xe, chất lượng xe để đảm bảo phục vụ 100% nhu cầu đi lại của quý khách hàng và mang đến những chuyến đi hoàn hảo nhất.

Vân Hải cam kết chất lượng dịch vụ cho thuê xe lễ hội
Vân Hải cam kết chất lượng dịch vụ cho thuê xe lễ hội

Tại công ty cho Thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải, chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ dành cho khách hàng luôn được ưu tiên lên hàng đầu. Và hơn 5 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe, công ty Vân Hải đã có được vị thế vững chắc trên thị trường thuê xe tại Hà Nội cũng như trong lòng khách hàng. Thương hiệu xe Vân Hải cũng ngày càng được nhiều người biết đến và chọn lựa chọn hành trình đi lại khi có nhu cầu.

Dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội chuyên nghiệp

Tính đến nay, công ty Vân Hải đã phục vụ hơn 5000 khách hàng với những chuyến đi chuyên nghiệp, an toàn nhất. Dành trọn vẹn được sự tin yêu của khách hàng như thế là nhờ công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Vân Hải cho thuê xe đi lễ hội cuối năm
Vân Hải cho thuê xe đi lễ hội cuối năm

Chúng tôi tuyển chọn và đào tại một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và chuyên nghiệp, đội ngũ lái xe của công ty là những người dày dặn kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm, đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Điều này được chúng tôi cam kết bằng chất lượng hoàn hảo nhất của mỗi chuyến đi.

Với phương châm luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất giá cả phải chăng công ty cho thuê Vân Hải đang phấn đấu trở thành thương hiệu uy tín chất lượng nhất trên toàn quốc.

Đa dạng mẫu mã xe lễ hội đời mới

Công ty Vân Hải hiện nay luôn nỗ lực nâng cấp và cải thiện chất lượng xe để có thể đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng. Các hãng xe cho thuê đi lễ hội từ bình dân đến hạng sang được Vân Hải cung cấp bao gồm:

Dàn xe hiện đại của công ty Vân Hải phục vụ khách hàng
Dàn xe hiện đại của công ty Vân Hải phục vụ khách hàng

Thuê xe 4 chỗ: Toyota, Mercedes, Honda, KIA, Mazda, BMW, Audi, Lexus

Thuê xe 7 chỗ: Toyota, Ford, KIA,

Thuê xe 16 chỗ: Ford transit, Mercedes

Thuê xe 29 chỗ: Huyndai

Thuê xe 45 chỗ: Universe, Huyndai…

Giá cả cho thuê xe ưu đãi

Bên cạnh một chất lượng hoàn hảo thì giá thuê xe cũng là một điểm cạnh tranh của Vân Hải so với nhiều đơn vị khác trên thị trường. Hiện nay, giá cho thuê xe đi lễ hội của công ty được khách hàng đánh giá cao về sự hợp lý, phải chăng nhất.

Dưới đây là Bảng giá dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội mà Vân Hải muốn chia sẻ đến bạn. Mời bạn cùng tham khảo để có sự lựa chọn hợp lý cho chuyến đi của mình.

Bảng giá thuê xe đi lễ hội tại công ty Vân Hải
Bảng giá thuê xe đi lễ hội tại công ty Vân Hải

Lưu ý:

Các tuyến giá đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến đỗ.

Giá xe có thể thay đổi vào từng ngày và từng thời điểm xe

Riêng tuyến đi Quảng Ninh, nếu khách hàng muốn đi tuyến đường cao tốc Hải phòng thì khách vui lòng tự trả phí.

Phương thức thuê xe linh hoạt

Bên cạnh chất lượng phục vụ, chất lượng xe hay mức giá thuê xe cạnh tranh, công ty Vân Hải còn nỗ lực hoàn thiện hệ thống dịch vụ ngày càng nhanh chóng, đơn giản hơn. Các thủ tục thuê xe được Vân Hải rút gọn để khách hàng tiết kiệm được thời gian hơn.

Để đặt thuê xe của công ty Vân Hải đi lễ hội, bạn có thể lựa chọn một trong các phương thức thuê xe sau:

- Đặt thuê xe qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ của các khách hàng

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Bên cạnh đó các thủ tục thanh toán cũng khá đa dạng, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt cho lái xe, chuyển khoản ATM hay internet banking… Chính những điều này đã giúp cho dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải ngày càng được khách hàng đánh giá cao hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, công ty Vân hải đã dành trọn được sự tín nhiệm của khách hàng trên thị trường. Nhờ có những ưu điểm nổi bật mà dịch vụ cho thuê xe du lịch lễ hội tại hà nội Vân Hải mang đến đã khiến cho quý khách hàng ngày càng tin tưởng dịch vụ xe của chúng tôi hơn.

Với những cam kết hàng đầu về chất lượng xe, thái độ phục vụ cho đến mức giá thuê xe du lịch lễ hội tại hà nội hợp lý, dịch vụ cho thuê xe Vân Hải luôn làm tất cả các khách hàng hài lòng. Đã rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch lễ hội tại hà nội của công ty Vân Hải đã có những phải hồi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ

Những sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng là nguồn động lực để công ty Vân Hải chúng tôi ngày càng nỗ lực hơn để mang đến những dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn. Hãy lựa chọn Vân Hải là người bạn đồng hành của quý khách hàng trong mỗi hành trình đi lại.

Mọi thông chi tiết về dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển.

Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi đáng nhớ và ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi