facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội về quê dịp tết Nguyên Đán

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội về quê dịp tết Nguyên Đán

24-01-2019 05:31 0 2017

Dịp Tết Nguyên Đán là dịp mà mỗi người con xa quê đều mong muốn được trở về quây quần bên mâm cơm gia đình và những người thân yêu. Thế nhưng, vào thời điểm này, dù bạn đã phải bỏ ra 2 đến 3 lần tiền mà vẫn phải chen chúc trên một chiếc xe khách chật cứng người.

Điều này khiến mỗi khách hàng đều cảm thấy khá phiền lòng. Hiểu được những nhu cầu đó, hiện nay công ty Vân Hải đã đầu tư mạnh mẽ vào dịch vụ cho thuê xe du lịch tại hà nội về quê dịp tết Nguyên Đán 2019. Một vài thông tin được chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phương tiện ưng ý.

1. Đánh giá nhu cầu sử dụng xe ô tô dịp cuối năm

Chúng ta đều biết rằng, lưu lượng phương tiện di chuyển trong dịp Tết thường tăng đột biến, đặc biệt là nhu cầu sử dụng phương tiện xe ô tô. Tuy nhiên với những nhà xe phục vụ xe khách, thông thường họ chỉ đầu tư khoảng 3-5 chiếc xe để chạy. Tần suất chạy xe trong 1 ngày cũng chỉ dao động là 1 đên 2 chuyến. Thế nhưng vào dịp Tết phục vụ nhu cầu di chuyển nhiều thì số lượng xe này là không đủ.

Nhu cầu thuê xe dịp tết thường tăng cao
Nhu cầu thuê xe dịp tết thường tăng cao

Hơn nữa tình trạng “đắt khách” trong những ngày Tết khiến các nhà xe chạy với số lượng khách vượt mức cho phép, chạy nhanh, chạy ẩu, hay bắt khách dọc đường… Điều này làm cho các khách hàng không khỏi lo lắng và cảm thấy không được thoải mái trong quãng đường di chuyển.

Chính vì thế cứ nhắc đến việc di chuyển cuối năm lại khiến chúng ta bất an hơn. Vậy làm thế nào để chọn được một phương tiện về quê thuận tiện, an toàn nhất?

2. Dịch vụ thuê xe giá rẻ về quê dịp tết Nguyên Đán

Chắc hẳn một dịch vụ cho thuê xe có lái, chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm sẽ là điều mà các khách hàng quan tâm khá nhiều trong dịp cuối năm này. Chọn thuê một chiếc xe về quê vào dịp Tết sẽ giúp bạn có thể chủ động về mặt thời gian, thoải mái di chuyển và thực hiện mọi việc theo đúng kế hoạch. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về tinh trạng hết xe, chèn ép trên xe hay thu giá vé quá cao mà không được phục vụ chu đáo.

Dịch vụ thuê xe giá rẻ về quê dịp tết Nguyên Đán 2019
Dịch vụ thuê xe giá rẻ về quê dịp tết Nguyên Đán 2019

Thông thường sẽ có hai hình thức thuê xe tại thị trường Hà Nội là: dịch vụ cho thuê xe có lái và thuê xe tự lái. Nhưng theo kinh nghiệm của công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Vân Hải phục vụ xe trong suốt 9 năm qua thì hình thức cho thuê xe có lái được ưa chuộng hơn cả. Không chỉ đảm bảo sự an toàn cho bạn mà còn mđem lại một hành trình thoải mái, bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì về chuyến đi.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe về quê dịp tết Nguyên Đán  đang nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khác hàng. Từ những doanh nghiệp muốn đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho nhân viên đến những bạn sinh viên, người lao động. Phương án thuê xe này chính là một giải pháp đi lại vô cùng tối ưu. Sử dụng dịch vụ này vừa tiết kiệm tiền, vừa tiết kiệm thời gian, lại còn mang đến sự thoải mái bất ngờ cho bạn.

Vân Hải cho thuê xe du lịch tại hà nội các loại giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe du lịch tại hà nội các loại giá rẻ

Hiện nay, khi có nhu cầu thuê xe, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng xe của mình là gì, xe nên chọn loại nào, xe có bao nhiêu chỗ. Vì thế cách nhanh chóng nhất là bạn nên liên hê ới đơn vị cho thuê xe để có được những tư vấn chi tiết nhất.

Đặc biệt là hãy chọn cho mình một đơn vị cho thuê xe du lịch tại Hà Nội uy tín và có chất lượng tốt để thuê xe. Cùng với đó, bạn cũng cần quan tâm đến việc ký hợp đồng cho thuê xe để làm căn cứ giàng buộc giữa hai bên và để đảm bảo bạn có được sự phục vụ tốt nhất với số tiền bỏ ra.

3. Vân Hải cho thuê xe giá rẻ về quê dịp tết Nguyên Đán

Trong nhiều đơn vị cho thuê xe tại hà nội tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trải qua hơn 5 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe du lịch, công ty Vân Hải luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng có nhu cầu thuê xe.

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cho thuê xe chất lượng, trong đó Vân Hải là cái tên được rất nhiều khách hàng biết đến. Đây là đơn vị cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp hoạt động tại thị trường Hà Nội trong suốt hơn 9 năm qua. Hiện nay, nhà xe chúng tôi đang phục vụ đa dạng các dịch vụ cho thuê xe gồm: cho thuê xe du lịch, thuê xe theo tháng, thuê xe phục vụ cưới hỏi, thuê xe đón tiễn sân bay…

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch được khách hàng đánh giá cao
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch được khách hàng đánh giá cao

Vân Hải được khách hàng đánh giá là một đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín tại Hà Nội. Hiện nay, công ty luôn rất chú trọng đến chất lượng xe và chất lượng dịch vụ mang đến cho các khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe  tại công ty Vân Hải quý vị sẽ được chọn lựa những mẫu xe hiện đại và mới nhất. Những dòng xe đang phục vụ đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ, tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng để bạn có thể lựa chọn cho mình một dịch vụ xe hợp lý nhất.

Hiện nay công ty chúng tôi đang phục vụ đa dạng các mẫu xe, dòng xe như:

Xe 4 chỗ: Altis, Toyota Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes E 240, E 250, E300...

Xe 7 chỗ: Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, Ford Everest, Sedona…

Xe 16 chỗ: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter.

Xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco.

Xe 45 chỗ: Hi Class, Hyundai Aero Space, Universe.

Vân Hải phục vụ một dàn xe hiện đại từ 4 đến 45 chỗ

Vân Hải phục vụ một dàn xe hiện đại từ 4 đến 45 chỗ

Vân Hải là một đơn vị uy tín với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe. Những cam kết mà công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải đặt ra để phục vụ khách hàng:

+ Những mẫu xe cho thuê đa dạng, đều là xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi.

+ Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện, luôn tuân thủ luật giao thông cũng như các quy định để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

+ Giá thuê xe luôn được giữ ở mức ổn định với bất kỳ thời điểm nào kể cả Tết

+ Hợp đồng thuê xe rõ ràng, đầy đủ

4. Bảng giá thuê xe của công ty Vân Hải

Cùng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng xe đời mới thì mức giá thuê xe cũng được chúng tôi rất quan tâm. Nhằm mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe du lịch hợp lý nhất, công ty Vân Hải đã ngày càng cố gắng hoàn thiện hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp hơn. Mức giá thuê xe được tính toán chi tiết cho từng hành trình, từng cung đường khác nhau.

Công ty luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống dịch vụ xe ngày càng hoàn chỉnh, tối giản thủ tục, giấy tờ, đảm bảo mức giá thuê xe cạnh tranh nhất ở mọi hành trình, điểm đến. Mức giá cho thuê xe của công ty được tính toán một cách chi tiết cho từng hành trình di chuyển, đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe Vân Hải trước khi có sự lựa chọn dịch vụ cho mình:

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe được niêm yên trên bảng ở trên

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, các khoản phát sinh.

- Giá ở bảng trên có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê.

Để có thể giúp cho các khách hàng tiết kiệm thời gian, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những hình thức mà khách hàng có thể lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe của công ty Vân Hải: thuê xe qua website, ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng, tại văn phòng của công ty, qua email: xevanhai@gmail.com...

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe về quê dịp tết Nguyên Đán mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Chúc bạn và gia đình mình sẽ có những hành trình thoải mái nhất. Dịch vụ xe Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi