facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi lễ hội đền ông Hoàng Mười

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi lễ hội đền ông Hoàng Mười

25-02-2019 05:03 0 2288

Mỗi dịp đầu xuân năm mới, nhu cầu tìm về những địa điểm du lịch tâm linh lại được các du khách quan tâm hơn cả. Trong rất nhiều lễ hội lớn diễn ra ở khắp mọi miền đất nước thì lễ hội đền Ông Hoàng Mười thu hút sự chú ý của đông đảo du khách thập phương.

Để có một chuyến đi lễ hội đền ông Hoàng Mười thực sự ý nghĩa và trọn vẹn thì những thông tin về điểm đến được Vân Hải chia sẻ dưới đây sẽ là thông tin hữu ích cho bạn. Mời bạn cùng tham khảo nội dung bài viết này cho chuyến đi sắp tới của mình.

Đền Ông Hoàng Mười tọa lạc ở địa phận xã Hưng Thịnh - Hưng Nguyên – Nghệ An. Đây là một điểm du lịch tâm linh nổi tiếng linh thiêng được khách hàng hương vô cùng yêu mến. Cứ mỗi dịp đầu xuân năm mới hay dịp tháng 9 âm lịch thì lễ hội chính được diễn ra thì địa danh này lại trở nên vô cùng nhộn nhịp.

Du khách thập phương về dự lễ hội Ông Hoàng Mười

Du khách thập phương về dự lễ hội Ông Hoàng Mười

Ngôi đền lại tiếp đón hàng nghìn lượt du khách ghé về đây trẩy hội, dâng hương và cầu mong những điều tốt đẹp, may mắn đến với gia đình mình. Đây cũng chính là hai thời điểm lễ hội quan trọng nhất tại ngôi đền Ông Hoàng Mười này.

Đền thờ một “Đức Thánh Minh” – một vị quan trong hãng các quan Hoàng của tín ngưỡng đạo Mẫu. Ông là người được nhân dân địa phương ngưỡng mộ và được người dân lập đền thờ ở nhiều địa phương trên khắp cả nước. Lúc sinh thời ông được giao cai quản về tâm linh - trấn giữ một vùng non nước dọc sông Lam. Hiện nay, đền thờ chính của vị vị thánh này được lập tại xã Hưng Thịnh - Hưng Nguyên, đền có tên là đền Xuân Am hay Mỏ Hạc Linh Từ.

Xung quanh đền là không gian thiên nhiên hữu tình

Xung quanh đền là không gian thiên nhiên hữu tình

Ngôi đền này tọa lạc ở một vị trí phong thủy hữu tình với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, xung quanh là non xanh nước biếc. Đền có mặt tiền nhìn về hướng Nam, nơi có dòng sông Lam nên thơ và dịu dàng như một dải lụa. Sông Cồn Mộc quanh co, uốn khúc ôm ấp quanh đền, xuôi sông là thuyền bè tấp nập, còn đôi bờ là những cánh đồng lúa xanh tươi, bát ngát. Phía sau đền là núi Dũng Quyết, núi Kỳ Lân và Phượng Hoàng Trung Đô, nơi ghi dấu của biết bao thăng trầm lịch sử với khung cảnh thiên là rừng thông, là hàng bạch đàn tươi tốt, cao vút tầm mắt.

Bên cạnh quang cảnh thiên hữu tươi đẹp là ngôi đền nổi tiếng linh thiêng từ ngàn đời, đền thờ Quan Hoàng Mười theo tín ngưỡng Đạo Mẫu. Bên cạnh đó, nơi đây còn phối thờ Song Đồng Ngọc Nữ Vị Quốc Công Thái Bảo Phúc Quận Công, Phụ Quốc Thượng Tướng quân Nguyễn Duy Lạc… Ngôi đền Ông Hoàng Mười được khởi công xây dựng từ thời nhà Hậu Lê. Thế nhưng qua thời gian và những biến động trong lịch sử, đền đã có tình trạng xuống cấp khá nghiêm trọng.

Thể theo nguyện vọng của nhân dân địa phương, đến năm 1995, ngôi đền này đã được phục hồi, tôn tạo dựa trên nền móng cũ. Cấu trúc thiết kế gồm nhà hạ điện, thượng điện, hữu vu, tả vu, đài Cửa Trùng, điện Cô Chín và khu mộ Ông Hoàng Mười. Hằng năm, cứ đến dịp tháng 1 hay tháng 9, tháng 10 âm lịch, ngôi đền này lại nhộn nhịp những đoàn khách thập phương về tham gia lễ hội – lễ giỗ Quan Hoàng Mười. Đây là một lễ hội truyền thông có quy mô cấp quốc gia nên lượng du khách hành hương về vô cùng đông đúc.

Chính hội được diễn ra từ mùng 8 đến 10/10 âm lịch, thế nhưng ngay từ những ngày đầu tháng 9, ngôi đền này đã đón hàng trăm du khách ghé về mỗi ngày. Họ đến đây để dâng hương, cầu mong những điều may mắn, sức khỏe, bên cạnh đó là vãn cảnh trong không khí trang nghiêm, thành kính của lễ hội.

Đền thờ Quan Hoàng Mười nổi tiếng linh thiêng

Đền thờ Quan Hoàng Mười nổi tiếng linh thiêng

Trong lễ hội đền Ông Hoàng Mười, người ta chia ra thành hai phần chính là phần lễ và phần hội. Phần lễ được diễn ra vô cùng long trọng và trang nghiệm với những lễ chính gồm lễ khai quang, lễ rước bài vị, đạo sắc từ làng Xuân Am về đền, lễ yết cáo, lễ đại tế và cuối cùng là lễ tạ.

Còn phần hội được diễn ra trong hai ngày mùng 9 và mùng 10 với các trò chơi dân gian độc đáo như nhảy bao bố, kéo co, chọi gà, giải bóng chuyền, giao lưu văn nghệ… thu hút đông đảo nhân dân trong huyện Hưng Nguyên nói riêng và du khách thập phương nói chung về tham gia.

Cùng với các lễ hội nổi tiếng khác trong tỉnh, lễ hội đền Ông Hoàng Mười có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống tâm linh của nhân dân. Bên cạnh đó với cảnh quan tươi đẹp, hữu tình, đền Ông Hoàng Mười đã và đang ngày càng thu hút đông đảo nhân dân trong và ngoài tỉnh đến dâng hương, cầu lễ. Hiện nay, di tích đền Hoàng Mười cùng đang là điểm đến hấp dẫn trong các địa điểm du lịch tâm linh của tỉnh Nghệ An.

Trên đây là một số thông tin về địa danh đền Ông Hoàng Mười, để có thể một hành trình thật sự trọn vẹn trong những ngày đầu xuân, Vân Hải mời bạn tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại hà nội đi lễ hội của chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi lễ hội đền ông Hoàng Mười

Để hành trình này được diễn ra một cách thuận tiện, an toàn nhất thì phương tiện di chuyển đóng vai trò quan trọng. Lựa chọn phương tiện như thế nào còn tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện của từng khách hàng. Thế nhưng nhìn chung trong những hành trình di chuyển như thế này , quý khách hàng thường rất quan tâm và lựa chọn nhiều các dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại hà nội phục vụ lễ hội giá rẻ.

Bởi lẽ, khi lựa chọn các dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại hà nội, khách hàng sẽ có được sự phục vụ chu đáo trong suốt hành trình. Bạn sẽ không cần phải lo lắng đến việc di chuyển như thế nào, chờ đợi ở đâu hay gặp tình trạng chen chúc đông đúc khi lựa chọn các phương tiện di chuyển công cộng khác… Những ưu điểm này càng làm cho quý khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn để lựa chọn các dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại hà nội  giá rẻ nhất phục vụ lễ hội này.

Vân Hải cho thuê xe giá rẻ phục vụ lễ hội

Vân Hải cho thuê xe giá rẻ phục vụ lễ hội

Hiểu được những nhu cầu của các khách hàng, công ty Vân Hải cũng đầu tư mạnh mẽ trong dịch vụ cho thuê xe du lịch lễ hội. Với dàn xe hiện đại, đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ, công ty Vân Hải hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và chất lượng nhất. Đảm bảo cho khách hàng có một chuyến viếng thăm đền Ông Hoàng Mười được thuận tiện và an toàn nhất.

Các dòng xe du lịch giá rẻ tại công ty cho thuê xe Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng cam kết đều là những dòng xe đời mới, thời thượng, với mẫu mã hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn bởi sự đặc biệt, sang trọng của từng dòng xe. Cùng với đó là mộ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đội ngũ tài xế lái xe lịch thiệp và có kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị thuê xe uy tín hàng đầu  tại thị trường Hà Nội hiện nay.

Bên cạnh chất lượng chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tận tâm thì giá cả thuê xe cũng được Vân Hải rất quan tâm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe du lịch lễ hội cũng rất cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại phục vụ khách hàng

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại phục vụ khách hàng

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải luôn nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng từ phía các khách hàng. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe Vân Hải trong suốt hơn 5 năm qua, và thường giới thiệu cho bạn bè, người thân về dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi. Những ưu điểm của dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại hà nội của công ty Vân Hải có thể nhắc đến như:

- Dàn xe hiện đại, đời mới từ 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội đến 45 chỗ. Xe của công ty được trang bị các thiết bị tiện nghi, gồm: hệ thống ghế bọc da cao cấp, máy lạnh hai chiều mát mẻ, wifi miễn phí, màn hình LCD giải trí…

- Bên cạnh đó, toàn bộ xe phục vụ khách hàng đều được bảo dưỡng, kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào phục vụ chuyến đi cho khách đảm bảo một hành trình an toàn thoải mái nhất.

- Lái xe chuyên nghiệp, lịch thiệp, phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất trong suốt chuyến hành trình. Bên cạnh đó, Vân Hải còn luôn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo hành trình của khách hàng được diễn ra trọn vẹn.

- Điều hành xe nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn và tư vấn cho khách hàng hành trình phù hợp với mức giá thuê xe cạnh tranh nhất ở Hà Nội hiện nay.

Dàn xe hiện đại được đưa vào phục vụ

Dàn xe hiện đại được đưa vào phục vụ

- Đặc biệt, cả đội ngũ lái xe lẫn đội ngũ điều hành xe của công ty Vân Hải đều có thể giao tiếp ngoại ngữ cơ bản, đảm bảo phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài.

- Thủ tục thuê xe của công ty nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ quyền và trách nhiệm hai bên trong bản hợp đồng thuê xe.

- Giá thuê xe của Vân Hải là ưu đãi, rẻ nhất trên thị trường. Để theo dõi mức giá thuê xe của hành trình này mời bạn vui lòng truy cập website của chúng tôi: vanhai.vn để có những thông tin cụ thể nhất.

Trên đây chính là những thông tin về điểm đến cũng như dịch vụ xe mà chúng tôi muốn giới thiệu để phục vụ bạn trong chuyến đi này. Nếu bạn đang có mong muốn tìm hiểu và đặt dịch vụ xe mời bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ, ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi