facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe Kia Sedona Hà Nội giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe Kia Sedona Hà Nội giá rẻ nhất

05-04-2019 10:14 0 2150

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của các khách hàng, hiện nay dịch vụ cho thuê xe du lịch đang trở nên ngày càng phổ biến hơn. Có nhiều dịch vụ xe đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ khách hàng trong mọi nhu cầu như thuê xe du lịch, thuê xe tháng, xe cưới…

Với đoàn khách từ 4 đến 7 người và mức chi phí thuê xe 1 ngày nội tỉnh khoảng 1.500.000 đồng, khách hàng đã được phục vụ chu đáo từ dịch vụ cho thuê xe kia sedona hà nội. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ cho thuê xe này mời bạn cùng Vân Hải theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

1. Dịch vụ cho thuê xe Kia Sedona Hà Nội giá rẻ nhất

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe để phục vụ các hành trình đi lại tăng cao đột biến. Với mỗi khách hàng thuê xe, ai cũng mong muốn có thể lựa chọn được những mẫu xe hiện đại, những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng tốt. Thế nhưng sự tăng cao về nhu cầu khiến xuất hiện nhiều đơn vị thuê xe làm ăn chộp giật, mang đến những dịch vụ kém chất lượng khiến chuyến đi của khách hàng không được như ý.

Hiểu được mong muốn của khách hàng thuê xe, công ty Vân Hải giới thiệu dịch vụ cho thuê xe kia sedona hà nội giá rẻ nhất. Hiện nay công ty chúng tôi đã có hơn 5 năm trong việc phục vụ khách hàng trong các dịch vụ xe lễ hội, mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe kia sedona hà nội giá rẻ nhất
Dịch vụ cho thuê xe kia sedona hà nội giá rẻ nhất

Tính đến nay, Vân Hải đã phục vụ hơn 5000 lượt khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe kia sedona hà nội. Hầu hết các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải đều rất hài lòng với dịch vụ và thường quay trở lại khi có nhu cầu sử dụng xe trong những chuyến đi tiếp theo.

2. Vân Hải Dịch vụ cho thuê xe Kia Sedona Hà Nội giá rẻ nhất

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê xe kia sedona hà nội xuất hiện, trong đó công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải là một cái tên được khách hàng vô cùng quan tâm. Hiện nay công ty Vân Hải đang đầu tư toàn diện để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thuê xe du lịch lễ hội của các khách hàng.

Trải qua hơn 5 năm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực cho thuê xe kia sedona hà nội giá rẻ, Vân Hải chính là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng có nhu cầu thuê xe đi du xuân, lễ hội đầu năm. Công ty Vân Hải mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp, Vân Hải đã liên tục hệ thống hóa và chuyên nghiệp hơn nhằm mục đích mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.  Hãy để những chiếc xe hạng sang, đời mới nhất của Vân Hải giúp các bạn làm điều đó. Dịch vụ cho thuê xe kia sedona hà nội tại hà nội của công ty Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp các bạn. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, đội ngũ lái xe lịch thiệp, tận tâm và có nhiều kinh nghiệm, công ty Vân Hải tự hào là đơn vị cho thuê xe kia sedona hà nội uy tín hàng đầu Hà Nội.

Thuê xe du lịch 7 chỗ Sedona để có chuyến đi thoải mái hơn
Thuê xe du lịch 7 chỗ Sedona để có chuyến đi thoải mái hơn

Đến với dịch vụ cho thuê xe kia sedona hà nội của công ty Vân Hải, quý khách sẽ thực sự hài lòng trong mọi khâu phục vụ. Vân Hải cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng uy tín, giá rẻ của chúng tôi. Ngoài dịch vụ cho thuê xe kia sedona hà nội, công ty Vân Hải còn cung cấp đa dạng các dịch vụ như: cho thuê xe cưới hỏi, cho thuê xe đưa đón sân bay, cho thuê xe theo tháng, cho thuê xe về quê… với mức giá cạnh tranh.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và nhanh chóng trong việc đặt các dịch vụ cho thuê xe, chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe kia sedona hà nội. Trên thị trường xe thì đây là một dòng xe VIP hiện đại, thời thượng, với không gian nội thất vô cùng tiện nghi. Điều này hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi hài lòng nhất.

Đồng hành cùng quý khách hàng trong mùa lễ hội năm 2019, Vân Hải mang đến dịch vụ cho thuê xe kia sedona hà nội giá rẻ nhất. Với dàn xe 7 chỗ Sedona hiện đại, công ty Vân Hải cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các khách hàng thuê xe. Bên cạnh đó là đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, phục vụ chu đáo trên mọi chuyến hành trình du lịch của mỗi khách hàng.

3. Lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Vân Hải

- Thương hiệu thuê xe hàng đầu

Vân Hải còn đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, lịch sự. Hiện nay, công ty Vân Hải đang xây dựng cho mình một đội ngũ nhân sự lớn mạnh đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, giá thuê xe của công ty cũng được khách hàng rất hài lòng. Qua hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, đã có hơn 5000 khách hàng sử dụng dịch vụ xe của chúng tôi và đều có những phản hồi rất tốt.

Mẫu xe 7 chỗ Sedona hiện đại, đời mới mà Vân Hải phục vụ
Mẫu xe 7 chỗ Sedona hiện đại, đời mới mà Vân Hải phục vụ

- Dàn xe 7 chỗ hiện đại, đời mới và tiện nghi

Các mẫu xe được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng như: Huyndai County, Isuzu Samco … Với số lượng xe lớn, kiểu dáng màu sắc thiết kế nội thất sang trọng chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng nhất. Trong đó những mẫu xe 7 chỗ Sedona được đánh giá cao cả về thiết kế và nội thất tiện nghi. Không gian rộng rãi trong xe mang đến cho khách hàng một hành trình thực sự thoải mái.

Bên cạnh đó, xe 7 chỗ Sedona của công ty còn luôn được vệ sinh sạch sẽ và bảo dưỡng định kỳ. Đảm bảo cho khách hàng sự thoải mái và an toàn tuyệt đối khi sử dụng xe. Với uy tín, kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, Vân Hải đảm bảo cho khách hàng một hành trình trọn vẹn.

- Phục vụ tận tâm, nhiệt tình

Công ty cho thuê xe kia sedona hà nội Vân Hải luôn đề cao thái độ phục vụ với khách hàng, vì thế công ty đã tuyển chọn được đội ngũ điều hành xe cùng nhân viên chăm khách hàng có nhiều kinh nghiệm. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của quý khách hàng và đưa ra những tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất. Đảm bảo cho khách hàng có chuyến đi thoải mái nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất ở mức giá phải chăng nhất.

Công ty Vân Hải còn luôn tập trung nâng cao chất lượng phục vụ bằng việc lựa chọn đội ngũ lái xe rất giàu kinh nghiệm, tận tâm. Họ là những tay lái nhiệt huyết, cư xử lịch sự và văn minh với tất cả các khách hàng. Lái xe của công ty còn có trình độ ngoại ngữ khá tốt, phục vụ khách nước ngoài rất chuyên nghiệp. Đặc biệt lái xe của Vân Hải còn có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản, phục vụ khách hàng là người nước ngoài rất tốt.

Vân Hải cho thuê xe kia sedona hà nội giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe kia sedona hà nội giá rẻ

- Mức giá thuê xe hợp lý

Điều quan trọng và nổi bật nhất ở dịch vụ cho thuê xe kia sedona hà nội của công ty chúng tôi đó chính là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Để tiện theo dõi mức giá cho thuê xe kia sedona hà nội của công ty Vân Hải chúng tôi mời bạn vui lòng truy cập website: vanhai.vn của công ty để có những thông tin cụ thể nhất cho từng tuyến điểm du lịch.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng

Bên cạnh chất lượng xe hay mức giá thuê xe, công ty Vân Hải còn mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất trong quá trình ký hợp đồng thuê xe. Hiện nay, thủ tục thuê xe của công ty Vân Hải đãvô cùng giản tiện, nhanh chóng, tránh làm mất nhiều thời gian của khách hàng. Để đặt xe du lịch lễ hội, quý khách có thể đặt xe bằng các phương thức sau:

- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng

- Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Vân Hải: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

- Ký hợp đồng qua Email: xevanhai@gmail.com

4. Bảng giá thuê xe ô tô Kia Sedona tại Hà Nội

Bên cạnh chất lượng tốt thì mức giá thuê xe cũng là vấn đề mà các khách hàng quan tâm. Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe rẻ nhất trong số các đơn vị cho thuê xe. Mức giá thuê xe mà công ty Vân Hải đưa ra được tính toán một cách chi tiết theo từng tuyến đường, số Km di chuyển, thời gian thuê xe, số điểm đón trả… Vì thế giá thuê xe của công ty luôn khiến các khách hàng hài lòng.

Để dễ dàng chọn cho mình dịch vụ xe phù hợp, dười đây công ty cho thuê xe kia sedona hà nội Vân Hải chia sẻ đến bạn bảng giá cho thuê xe lễ hội:

Bảng giá cho thuê xe kia sedona hà nội của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe kia sedona hà nội của Vân Hải

Lưu ý:

Các tuyến giá đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến đỗ.

Giá xe có thể thay đổi vào từng ngày và từng thời điểm xe 

Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe mời quý khách hàng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để có câu trả lời chính xác nhất.

Xem thêm: Thuê xe 16 chỗ đi tam đảo giá rẻ nhất ở đâu?

Công ty Vân Hải cam kết là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe kia sedona hà nội chất lượng, bảo đảm một hành trình thuận lợi đến tất cả các quý khách hàng. Chúc bạn có những hành trình thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi