facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe lễ hội giá rẻ, chất lượng cao tại Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe lễ hội giá rẻ, chất lượng cao tại Vân Hải

02-02-2018 03:04 0 1496

Việt Nam là một quốc gia có rất nhiều lễ hội trong năm. Nhất là trong những dịp đầu năm người dân đều tấp nập đổ về các địa điểm tổ chức lễ hội để mong ước cho một năm mới bình an, sức khoẻ, làm ăn phát tại. Bên cạnh đó, du khách còn đến các địa điểm vui chơi, các khu du lịch đền chùa để tận hưởng sự an nhiên những ngày đầu xuân năm mới.

Cũng chính vì vậy mà vào những ngày đầu năm này nhu cầu thuê xe ô tô đi du lịch lễ hội ngày một tăng cao. Khoảng thời điểm từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch là khoảng thời gian cao điểm của dịch vụ cho thuê xe lễ hội tại thị trường Hà Nội. Chính vì thế Công ty cho thuê xe lễ hội giá rẻ Vân Hải đang ngày càng trang bị thêm cho đội xe của mình nhiều đầu xe mới để phục vụ quý khách cho mùa lễ sắp tới gần.

Dịch vụ cho thuê xe lễ hội giá rẻ, chất lượng

Thuê xe 16 chỗ du lịch lễ hội

Thuê xe 16 chỗ du lịch lễ hội

Công ty chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe lễ hội giá rẻ chất lượng cao cho quý khách hàng. Chuyên phục vụ dịch vụ thuê xe du lịch lễ hội từ Thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội đến xe 45 chỗ. Cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê xe lễ hội giá rẻ uy tín, chất lượng cao nhất.

Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe lễ hội tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng với giá cả rất cạnh tranh. Chất lượng dịch vụ được công ty luôn luôn ưu tiên hàng đầu vì thế khi sử dụng dịch vụ thuê xe của chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chuyên nghiệp và tiện ích nhất. Công ty chúng tôi với đội ngũ lái xe kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp phục vụ khách hàng nhiệt tình tận tâm.

Vân Hải phục vụ các tuyến điểm du lịch lễ hội với dàn xe chất lượng cao

Vân Hải phục vụ các tuyến điểm du lịch lễ hội với dàn xe chất lượng cao

Dàn xe của Vân Hải đem phục vụ nhu cầu du lịch lễ hội đều là các mẫu xe đời mới chất lượng cao với đầy đủ các tiện nghi. Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội của công ty cũng luôn luôn ở mức hợp lý hơn rất nhiều so với các công ty khác.

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như giá cả dịch vụ. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ với quy trình phục vụ chuyên nghiệp.

Tiếp nhận các yêu cầu thuê xe lễ hội của quý khách hàng

Báo giá thuê xe theo lộ trình do khách hàng cần di chuyển trong chuyến đi

Điều xe đón khách tại địa điểm khách hàng đúng giờ, đúng địa điểm

Trả khách theo các địa điểm được yêu cầu

Các chế độ hậu mãi chất lượng

Dàn xe 45 chỗ đời mới, hiện đại phục du lễ hội tại Hà Nội

Dàn xe 45 chỗ đời mới, hiện đại phục du lễ hội tại Hà Nội

Công ty Vân Hải cung cấp bảng giá cho thuê xe lễ hội giá rẻ

Khi đến với dịch vụ của công ty Thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe lễ hội giá rẻ chất lượng cao với giá thành cạnh tranh. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe lễ hội của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Luôn đảm bảo sự an toàn cho quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi và luôn có bảo hiểm cho khách hàng.

Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe lễ hội giá rẻ của công ty Vân Hải để dễ dàng lựa chọn hành trình cho mình:

Bảng giá thuê xe du lịch lễ hội của Vân Hải

Bảng giá thuê xe du lịch lễ hội của Vân Hải

Giá trên đã bao gồm các chi phí lương lái xe, xăng dầu, cầu đường

Giá bên trên chưa bao gồm VAT 10%

Áp dụng cho cả 2 chiều đi và về

Giá thuê xe bên trên có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, theo giá xăng dầu và lộ trình đi lại của quý khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ quý khách có thể thanh toán với chúng tôi nhanh chóng gọn gàng. Hơn nữa sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi khác.

Để được báp giá chính xác của dịch vụ cho thuê xe lễ hội giá rẻ các bạn hãy gọi điện trực tiếp đến số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi