facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe ô tô theo tháng giá rẻ của Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe ô tô theo tháng giá rẻ của Vân Hải

13-09-2017 01:45 0 1530

Hiện tại, bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô theo tháng giá rẻ tại Hà Nội để đưa đón các đối tác, các chuyên gia cấp cao trong các chuyến công tác, hội nghị.... Tại Hà Nội, có rất nhiều các đơn vị tư nhân đang cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đem đến chất lượng uy tín với mức giá cạnh tranh hợp lý.

Bài viết này, chúng tôi in giới thiệu tới bạn một trong những đơn vị cho Thuê xe tháng Hà Nội được nhiều sự tin tưởng của các doanh nghiệp tại Hà Nội đó là công ty Vân Hải.

1. Thông tin về dịch vụ thuê xe theo tháng tại Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu di chuyển bằng phương tiện xe ô tô ngày càng có xu hướng tăng cao nhiều hơn. Bởi nó đem đến cho người dùng những chuyến đi an toàn, thoải mái và chủ động nhất. Đặc biệt, những công ty, doanh nghiệp, đơn vị hay tổ chức có nhu cầu đưa đón học sinh, cán bộ công nhân viên, cán bộ, lãnh đạo... đi học, đi làm việc, công tác... lại càng quan tâm nhiều hơn đến dịch vụ này.

Thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội
Thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thuê xe ô tô theo tháng đem đến sự tiện ích và chủ động hơn cho mỗi hành trình, bạn cũng sẽ được đưa đón đúng giờ, đúng địa điểm, được phục vụ tận tâm trong cả hành trình di chuyển của mình. Đặc biệt hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe theo tháng cũng đảm bảo ưu đãi, cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của quý khách hàng.

2. Vân Hải cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Nhắc đến những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô theo tháng, Vân Hải chính là đơn vị đang nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng. Là một công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội, công ty Vân Hải chúng tôi hiểu được bạn cần một dịch vụ thuê xe đảm bảo an toàn và chất lượng. Đặc biệt là với các dịch vụ cho thuê xe dài hạn cùng với đó là mức giá thuê xe hợp lý để tiết kiệm chi phí cho công ty.

Với dịch vụ cho thuê xe tháng của chúng tôi quý khách an tâm di chuyển mọi nơi cùng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải và chỉ trả tiền theo hợp đồng đã ký kết. Phần việc còn lại như giữ xe, trả phí bãi đỗ xe, tiền bảo dưỡng xe định kỳ hay thuê tài xế lái xe...đều do công ty chúng tôi đảm trách và chịu trách nhiệm. 

Khách hàng hài lòng với dịch vụ cho thuê theo tháng của Vân Hải
Khách hàng hài lòng với dịch vụ cho thuê theo tháng của Vân Hải

Dịch vụ cho thuê xe ô tô theo tháng của công ty cho thuê xe Vân Hải được khách hàng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề ưa chuộng và tin cậy tuyêt đối. Phương châm của công ty làm việc uy tín đúng hẹn, mức giá hợp lý phù hợp túi tiền và và đội ngũ lái xe thân thiện, tay lái chắc và có kinh nghiệm xử lý tốt những tình huống trên hành trình. Doanh nghiệp chúng tôi ngày càng đem lại sự tin tưởng, an tâm và nhận được sự tín nhiệm của quý khách hàng.  

Công ty Vân Hải với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, chúng tôi đã đem đến dịch vụ cho thuê xe du lịch đời mới có công suất và thiết kế nội thất hiện đại phù hợp nhu cầu đời sống ngày nay. Do đó, dịch vụ cho theo tháng đáp ứng tiêu chí của khách hàng khi đi làm, đi học hay đi công tác xa bằng nhiều loại xe có chất lượng như Innova, Fortuner, Everest... vừa sang trọng vừa thuận tiện khi di chuyển qua mọi hành trình. 

Thuê xe 7 chỗ theo tháng của công ty Vân Hải
Thuê xe 7 chỗ theo tháng của công ty Vân Hải

3. Thông tin về bảng giá dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ

Bạn đang mong muốn tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe theo tháng có chi phí phải chăng nhằm thuận tiện trong di chuyển và an toàn trong các hành trình thì không nên bỏ qua dịch vụ cho thuê xe theo tháng của nhà xe chúng tôi. Với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, chất lượng phục vụ cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đúng giờ và đúng hẹn.

Công ty Vân Hải cam kết đồng hành cùng bạn như những người thân để khách hàng thoải mái khi tham gia các chuyến công tác, hội nghị, gặp gỡ khách hàng. Sau đây, mời quý khách tham khảo Bảng giá cho thuê xe theo tháng của công ty Vân Hải :

 

Bảng giá thuê xe theo tháng của công ty Vân Hải
Bảng giá thuê xe theo tháng của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá được niêm yết trên bảng ở trên đã bao gồm xăng dầu, bảo hiểm dân sự, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, phát sinh lưu đêm - ngoài giờ (nếu có).

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

 - Giá trong bảng trên có thể thay đổi linh hoạt tùy theo từng thời điểm thuê xe, tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường và hành trình của quý khách.

- Báo giá phục vụ khách hàng 26/ tháng (nghỉ Chủ nhật, các ngày lễ, Tết theo quy định của bộ Lao Động), thời gian chi tiết sẽ được hai bên trao đổi và thống nhất.

Vậy là bạn đã tìm địa chỉ cho thuê xe theo tháng có chất lượng và gia rẻ tại Hà Nội, chúng tôi là công ty Vân Hải luôn luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi trên địa bàn thủ đô và các tỉnh lân cận.  

Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Vân Hải chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi