facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe theo tháng chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe theo tháng chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội

10-09-2018 06:51 0 1279

Đơn vị của bạn hiện nay đang có nhu cầu thuê xe phục vụ nhu cầu làm việc, công tác trong thời gian dài. Chắc hẳn lúc này các dịch vụ cho thuê xe theo tháng dành được nhiều sự quan tâm hơn cả.

Để chọn cho doanh nghiệp của mình một dịch vụ cho thuê xe tháng có chất lượng tốt, phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá cạnh tranh, chúng tôi mời bạn tham khảo dịch vụ cho thuê xe theo tháng của công ty Vân Hải. Dưới đây là một số thông tin chi tiêt về dịch vụ xe này để bạn thuận tiện lựa chọn.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe theo tháng

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe tháng ngày càng tăng cao do sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, xí nghiệp nhưng chưa đủ kinh phí hoặc muốn tiết kiệm nguồn kinh phí hơn. Lúc này dịch vụ cho thuê xe theo tháng tỏ ra ưu thế và là sự lựa chọn của nhiều đơn vị.

Bên cạnh đó, lựa chọn hình thức này còn mang đến nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp của bạn:

Dịch vụ cho thuê xe theo tháng đang được rất nhiều khách  hàng quan tâm

Dịch vụ cho thuê xe theo tháng đang được rất nhiều khách  hàng quan tâm

- Nếu di chuyển bằng các phương tiện xe máy hay phương tiện công cộng khác thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc, tác phong…

- Mang đến bộ mặt đẳng cấp của doanh nghiệp trước đối tác, khách hàng.

- Tạo sự thoải mái cho cán bộ, công nhân có một môi trường làm việc lý tưởng hơn.

Với những ưu điểm này thì việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tháng quả là một lựa chọn sáng suốt cho đơn vị của bạn. Hãy để những chiếc ô tô hạng sang của công ty Vân Hải được phục vụ bạn và đồng hành cùng sự phát triển của đơn vị bạn trong tương lai.

Địa chỉ cho thuê xe Tháng uy tín nhất tại Hà Nội

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một đợn vị cho thuê xe được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe theo tháng phục vụ các doanh nghiệp, đơn vị, trường học trong việc đưa đón khách hàng, đối tác, công nhân viên hay học sinh…

Dàn xe hiện đại phục vụ nhu cầu thuê xe tháng

Dàn xe hiện đại phục vụ nhu cầu thuê xe tháng

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, Vân Hải đầu tư hàng loạt mẫu xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Cùng với đó là chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, Vân Hải luôn làm hài lòng tất cả khách hàng thuê xe.

Dịch vụ cho thuê xe tháng:

Nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sử dụng xe cần thiết nhất hiện nay như: thuê xe đón tiễn sân bay, thuê xe đi du lịch, nghỉ hè, thuê xe tháng, thuê xe lễ hội, đưa đón học sinh... Đặc biệt các dịch vụ cho thuê xe theo tháng được đánh giá cao.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Vân Hải tuyển chọn đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách tận tâm, nhiệt tình và vui vẻ, luôn lắng nghe và cố gắng đáp ứng tốt mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty Cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải còn tự hào bởi đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thân thiện vui vẻ hòa đồng, thông thuộc giao thông luôn đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách và có trình độ ngoại ngữ cơ bản… Vân Hải đảm bảo sự an tuyệt đối sự hài lòng và tin tưởng nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe theo tháng tại Vân Hải.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tháng chất lượng cao

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tháng chất lượng cao

Chất lượng xe hiện đại

Với tiêu chí hoạt động: Khách hàng là thượng đế, công ty Vân Hải cam kết tất cả những xe được Vân Hải đầu tư đưa vào dịch vụ cho thuê xe luôn là xe đời mới, với nội thất tiện nghi, hiện đại.

Đặc biệt, công ty Vân Hải đã và đầu tư đồng bộ hệ thống xe với những dòng xe sang trọng và được ưa chuộng nhất hiện nay như: Toyota Camry, Mercerdec E250, Innova, Sedona, Dcar Limousine… Hơn nữa, xe của công ty luôn đảm bảo việc bảo dưỡng dàn xe thường xuyên theo định kỳ, theo chuẩn quốc tế nhằm đem đến chuyến đi an toàn tuyệt đối.

Giá thuê xe cạnh tranh nhat trên thị trường

Vân Hải luôn trực tiếp quản lý dàn xe theo tháng để đảm bảo giá của dịch vụ cho thuê xe là cạnh tranh nhất trên thị trường. Dưới đây, Vân Hải giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe du lịch theo tháng của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch theo tháng của Vân Hải

Lưu ý

- Bảng giá cho thuê xe giá rẻ nhất ở trên đã bao gồm các chi phí xe, xăng dầu và lương tài xế.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy theo thời gian thuê xe và hành trình của khách hàng, thay đổi tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường.

Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe hay cần bất cứ thông tin gì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội. Công ty Vân Hải chúng tôi cam kết sẽ giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Chúc quý khách luôn có những chuyến đi vui vẻ và thành công.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi