facebook pixel

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi Quảng Ninh giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi Quảng Ninh giá rẻ nhất Hà Nội

18-03-2019 05:02 0 3831

Một vài năm trở lại đây, dịch vụ cho thuê xe du lịch, nhất là các dòng xe nhỏ như 7 chỗ lại càng phát triển mạnh mẽ hơn và nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng. Ai cũng muốn có được một chuyến đi trọn vẹn, nên chọn một mẫu xe ưng ý là điều vô cùng quan trọng. Với hành trình du lịch Quảng Ninh, bạn cũng mong muốn tìm kiếm được một dịch vụ xe thực sự hài lòng.

Để biết thuê xe 7 chỗ đi quảng ninh ở đâu chất lượng tại Hà Nội mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây.

1. Thông tin về du lịch Quảng Ninh

Là một tỉnh ven biển ở vùng Đông Bắc cửa nước ta, Quảng Ninh là một tỉnh du lịch nổi tiếng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Với nhiều thắng cảnh nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ với đầy đủ địa hình đồi núi, đồng bằng, biển, đảo… Vì thế Quảng Ninh là địa danh rất giàu tiềm năng du lịch, thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách ghé đến mỗi năm.

Quảng Ninh có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, trong đó trung tâm du lịch là thành phố Hạ Long. Thời điểm tốt nhất để tham quan Quảng Ninh là vào những mùa hè ( khoảng tháng 4 – 10). Đây là điểm đến bạn nên đến một lần trong đời nhờ phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với hệ thống các hang động thú vị. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động như: ngủ đêm trên du thuyền, chèo kayak, và thưởng thức những món ăn ngon độc đáo như chả mực, hàu nướng, sá sùng…

Cảnh quan tươi đẹp, hùng vĩ của Vịnh Hạ Long
Cảnh quan tươi đẹp, hùng vĩ của Vịnh Hạ Long

2. Những điểm tham quan nổi tiếng ở Quảng Ninh

Kì quan thiên nhiên vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long nhiều lần được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Điểm ấn tượng nhất của kì quan này chính là hệ thống đảo đá và hang động vô cùng hoành tráng gồm hai dạng là đảo đá vôi và đảo phiến thạch. Các đảo chủ yếu tập trung ở hai vùng chính là vùng phía tây nam vịnh Hạ Long và vùng phía đông nam vịnh Bái Tử Long.

Có đến hàng trăm đảo đá mang hình dáng khác nhau, sắp xếp tinh tế, tạo nên bức tranh thiên nhiên sinh động trên vịnh. Một số cái tên nổi bật có thể nhắc đến như: hòn Đầu Người, hòn Lã Vọng, hòn Rồng, hòn Cánh Buồm, hòn Lư Hương. Tiềm ẩn bên trong những đảo đáo sinh động đầy quyến rũ ấy chính là những truyền thuyết thần kỳ như động Thiên Cung, động Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ,  hang Trinh Nữ, động Tam Cung… Đây còn là nơi tập trung đa dạng sinh học với những hệ sinh thái điển hình và vô cùng phong phú.

Khu du lịch Yên Tử

Núi Yên Tử là một ngọn núi cao trong quần thể di tích Yên Tử, tọa lạc Đông Triều, thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí. Đây không chỉ là một thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là địa danh du lịch tâm linh được khách thập phương vô cùng yêu thích.

Yên tử còn được Phật tử nhắc đến là cái nôi tâm linh huyền bí của một dòng thiền Phật giáo mang tên Thiền phái Trúc Lâm. Tổng chiều dài đường bộ để lên đỉnh Yên Tử khoảng 6km với 6 giờ đi bộ liên tục qua hàng ngàn bậc đá, đường rừng núi... Hiện Yên Tử cũng đã có hệ thống cáp treo lên gần Hoa Yên và hệ thống cáp treo lên cổng trời.

Quảng Ninh có nhiều thắng cảnh đẹp và nổi tiếng
Quảng Ninh có nhiều thắng cảnh đẹp và nổi tiếng

Trên đường lên đến nơi cửa Phật, du khách sẽ đi qua những địa danh như con suối giải oan, những cây cổ thụ có hàng trăm năm tuổi… rồi thả hồn trong không gian an yên, thanh tịnh của, chùa Hoa Yên, am Thiền Định chùa Bán Thiên tự, chùa Bảo Sái, tháp Vọng Tiên… Hàng năm du lịch Lễ hội Yên Tử được tổ chức từ ngày 10 Tháng Giêng đến hết Tháng Ba âm lịch, thu hút hàng ngàn khách về dâng hương bái phật.

Bên cạnh những địa danh được nhắc đến thì du khách còn có cơ hội ghé thăm nhiều điểm đến nổi bật khác như : Cô Tô, Vân Đồn, đảo Quan Lạn – Minh Châu, chùa Ba Vàng…

3. Món ăn đặc sản ở Quảng Ninh

Địa danh này nổi tiếng với rất nhiều món ăn độc đáo khác nhau. Là một điểm du lịch biển nên những món ăn chủ yếu cũng liên quan đến những loại hải sản bổ dưỡng, có giá trị cao. Trong đó không thể bỏ qua những món ăn như:

Sá sùng đảo Quan Lạn: Ở vùng biển Hạ Long, sá sùng tươi được xào với tỏi tươi một món ăn dân dã. Bên cạnh đó còn có món sá sùng khô rang chín có màu vàng, thơm và mang hương vị vô cùng đậm đà của biển. Thưởng thức sá súng với tương ớt, rau câu diếp cá, rau thơm sẽ mang đến một món ăn thật sự khó quên dành cho du khách…

Sam Quảng Yên: Sam biển được chế biến thành nhiều món ăn như tiết canh sam, gỏi sam, sam hấp, sam xào xả ớt, chân sam xào chua ngọt, trứng sam chiên giòn, sam bao bột rán, trứng sam xào lá lốt,  sam xào miến, sụn sam nướng …

Canh hà Quảng Yên: Một đặc sản của Hạ Long mà ai cũng yêu thích đó là món canh hà. Canh hà Quảng Yên nấu với canh chua ngon, món ăn vào ngày hè nóng bức.

Xôi trắng chả mực: Xôi nếp thơm dẻo ăn kèm với miếng chả mực dai giòn vừa vị. Món ăn dân dã nhưng lại khiến du khách vô cùng yêu thích vì sự hòa quyện hương vị độc đáo.

Bên cạnh đó, còn một số món ăn nổi tiếng khác như: Bánh gật gù, nem chua, nem chạo  cà sáy Tiên Yên, rượu nếp ngâm Hoành Bồ…

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất đi Quảng Ninh
Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất đi Quảng Ninh

4. Thuê xe 7 chỗ đi Quảng Ninh tại Vân Hải

Tại thị trường Hà Nội hiện nay có không ít những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Quảng Ninh. Nhưng Vân Hải vẫn là một địa đáng tin cậy và được nhiều khách hàng lui tới để đặt các dịch vụ thuê xe ô tô du lịch. Công ty du lịch Vân Hải là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe 7 chỗ đi Quảng Ninh tại Hà Nội. Với hệ thống xe đa dạng, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ.

Qua nhiều năm phục vụ, Vân Hải là một trong những công ty cho thuê xe 7 chỗ được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao.

Với mong muốn giúp bạn có được một chuyến đi hoàn hảo, công ty Vân Hải đã mang dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ vào phục vụ khách hàng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, công ty Vân Hải cam kết mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch, xe 7 chỗ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng, Vân Hải có thể đáp ứng cho nhu cầu thuê xe 7 chỗ để đi du lịch, đi hàng hương, đi công tác,… cho quý khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Với những loại xe 7 chỗ đời mới và chất lương cao, chắc chắn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách toàn toàn hài lòng.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

- Vân Hải cam kết đảm bảo chất lượng xe cho thuê là xe mới, đẹp. Các mẫu xe đều là đời 2016-2017, các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi.

- Xe 7 chỗ, Cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo mang đến không gian di chuyển an toàn, tiện nghi.

Dàn xe 7 chỗ đời mới được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng
Dàn xe 7 chỗ đời mới được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng

- Đội ngũ lái xe nhiệt tình ăn mặc lịch sự và luôn có mặt đúng giờ tại điểm hẹn. Lái xe của công ty Vân Hải luôn có thái độ thân thiện, lái xe an toàn đúng tốc độ luôn cho khách hàng cảm giác an toàn trong suốt chuyến đi của mình.

- Bên cạnh đó, công ty cho thuê xe ô tô du lịch Vân Hải chúng tôi luôn có bộ phận CSKH luôn có mặt 24/7 để hỗ trợ quý khách những thông tin cần thiết. Tư vấn cho khách hàng hành trình phù hợp với mức giá phải chăng nhất.

- Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng giá thuê xe luôn là rẻ nhất trong khu vực Hà Nội. Giá thuê xe được tính theo lộ trình đi, thời gian phục vụ cũng như thời điểm thuê xe.

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán giản tiện, nhanh chóng, đảm bảo sự thuận tiện nhất cho các khách hàng.

5. Bảng giá cho thuê xe 7 cho đi quảng ninh tại Vân Hải

Với chất lượng xe hiện đại và phục vụ chuyên nghiệp thì nhiều người khá lo lắng về mức giá quá cao khi lựa chọn. Tuy nhiên công ty Vân Hải sẽ khiến bạn hài lòng về mức giá thuê xe. Với kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong suốt hơn 5 năm qua, công ty Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe và mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe phải chăng nhất.

Dưới đây mời bạn cùng Vân Hải tìm hiểu bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải để lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp:

Bảng giá cho thuê xe 7 cho đi quảng ninh tại Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe 7 cho đi quảng ninh tại Vân Hải

Lưu ý

- Giá được báo ở trên đã bao gồm các chi phí xe, xăng dầu và lương tài xế.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, và các chi phí phát sinh ngoài hành trình.

- Mức giá thuê xe có thể thay đổi tùy theo thời gian thuê xe và hành trình của khách hàng, thay đổi tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường.

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe.

- Đặt thuê xe qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi quảng ninh của công ty Vân Hải của chúng tôi quý khách xin vui lòng liên hệ với số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Vân Hải chắc chắn sẽ đem đến sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình. Chúc bạn có chuyến đi thật vui vẻ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi