facebook pixel

Dịch vụ thuê xe cưới Audi A4 uy tín, giá rẻ cạnh tranh tại quận Cầu Giấy

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ thuê xe cưới Audi A4 uy tín, giá rẻ cạnh tranh tại quận Cầu Giấy

05-08-2019 04:50 0 1901

Ngày vui trọng đại đang đến gần, cặp đôi của bạn đang bộ bề trong rất nhiều những công việc cần chuẩn bị cho lễ cưới. Từ việc lựa chọn trang phục cưới, chụp ảnh cưới, đặt tiệc cưới, đến thuê xe cưới… đều cần chuẩn bị kỹ lưỡng để có một lễ cưới hoàn hảo. Về việc lựa chọn thuê xe cưới, Vân Hải xin được chia sẻ nỗi lo cùng bạn mang đến cho bạn những mẫu xe cưới ấn tượng nhất.

Ở nội dung bài viết này, Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ thuê xe cưới audi a4 giá rẻ, uy tín. Mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngày cưới của mình.

1. Đôi nét về chiếc xe cưới Audi A4 thời thượng

Với những khách hàng đang có mong muốn tìm hiểu về mẫu xe cưới Audi A4 thì kiểu dáng, hình thức của chiếc xe chính là yếu tố mà bạn cần quan tâm. Vậy mẫu xe này được thiết kế thế nào, hình thức có phù hợp để lựa chọn làm chiếc xe cưới hay không? Hãy cùng theo dõi những thông tin chung về mẫu xe này trong nội dung dưới đây:

- Thiết kế xe Audi A4: Lịch lãm và thời thượng

Xe Audi A4 là một mẫu xe 4 chỗ được hãng xe Audi nổi tiếng đến từ Đức giới thiệu đến khách hàng. Là một thương hiệu sản xuất xe hơi hạng sang và cao cấp vì thế, thiết kế của mẫu Audi A4 này khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Kiểu dáng xe sang trọng, lịch lãm, tinh tế và vô cùng thời trang, mang đến một phương tiện di chuyển đẳng cấp.

Thuê xe cưới Audi A4 góp phần cho đám cưới thêm hoàn hảo
Thuê xe cưới Audi A4 góp phần cho đám cưới thêm hoàn hảo

Theo thống kế, dòng xe Audi A4 là một trong những mẫu bán chạy nhất của thương hiệu nay, doanh số lên đến hơn 12 triệu chiếc kể từ khi xuất hiện. Không khó để người dùng có thể nhận ra được nét thiết kế quen thuộc của mẫu Audi A4 này. Thiết kế A4 thế hệ thứ 5 vẫn thể hiện đầy đủ tính tinh tế, trẻ trung và sang trọng vốn có, điều này giúp cho dòng xe được mọi người biết tới và yêu quý.

Audi A4 chính là sự kết tinh hoàn hảo của mọi yếu tố, từ giá trị thương hiệu, phong cách nổi bật, thiết kế tinh tế, tiện nghi sử dụng, vận hành mạnh mẽ và an toàn tối ưu. Những kỹ sư tay nghề cao của nhà sản xuất Audi đã đầu tư toàn diện từ tay nghề đến trái tim để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Một điểm nhấn đáng nhắc đến của dòng xe này đó chính là lưới tản nhiệt lục giác với logo được mạ chrome bóng bẩy đồng điệu với các sản phẩm xe của Audi. Các đường nét ở nắp capo được trai chuốt mượt mà, kết hợp với đường dập nổi ở thân xe tạo nên một dáng vẻ vô cùng thanh lịch cho dòng xe 4 chỗ này.

- Nội thất xe Audi A4: Rộng rãi và sang trọng

Mẫu xe thế hệ mới này đảm đảm đầy đủ mọi tiêu chuẩn về nội thất sang trọng của Audi. Cabin sử dụng các loại vật liệu cao cấp với màu sắc tươi sáng, bố trí hài hòa. Bên cạnh đó là không gian nội thất vô cùng êm ái và yên tĩnh, không gây ra các tiếng động khó chịu.

Xe cưới Audi A4 thời thượng và sang trọng
Xe cưới Audi A4 thời thượng và sang trọng

Điểm nổi bật trong thiết kế nội thất của mẫu xe Audi A4 2016 chính là màn hình buồng lái ảo 12 inch. Ngoài ra, dòng xe 4 chỗ này này cũng được tích hợp màn hình màu hiển thị những thông tin quan trọng của chiếc xe. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị rất nhiều các tính năng nổi bật như:

+ Giao diện âm nhạc Audi dành cho thiết bị Apple, kết nối USB và Bluetooth

+ Dàn loa 8 chiếc công suất 80 watt

+ Hệ thống âm thanh Audi 6 kênh, 10 loa cho công suất 180 watt

Mẫu xe 4 chỗ Audi A4 là chiếc xe có kiểu dáng thiết kế sang trọng, trang nhã, trẻ trung. Vì thế đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một mẫu xe cưới thời thượng cho các cặp đôi cô dâu, chú rể. Bên cạnh đó, Audi A4 nằm trong phân khúc xe hạng sang những lại có mức giá thuê xe cưới khá hợp lý. Lựa chọn xe cưới Audi A4 sẽ giúp cho đám cưới của bạn thêm ấn tượng, thêm nổi bật. Vì thế, dòng xe này được rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn trong các mùa cưới vừa qua.

2. Làm sao để chọn được đơn vị cho thuê xe cưới Audi A4 uy tín

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới, điều quan trọng nhất khách hàng cần phân biệt và lựa chọn được cho mình một địa chỉ cho thuê xe tốt nhất. Một công ty cho thuê xe cưới chuyên nghiệp cần đảm bảo được các yếu tố như: có nhiều mẫu xe hiện đại, đa dạng để lựa chọn; chất lượng xe mới đẹp; phục vụ chuyên nghiệp; mức giá thuê xe hợp lý. Đặc biệt đơn vị cho thuê xe bạn lựa chọn còn nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng.

Trang trí xe hoa cưới thanh lịch, đẹp mắt
Trang trí xe hoa cưới thanh lịch, đẹp mắt

Đây không phải là tiêu chí bắt buộc để đánh giá một đơn vị cho thuê xe cưới Audi A4 uy tín. Nhưng nếu một đơn vị cho thuê xe có thể đáp ứng được toàn bộ những tiêu chí trên thì đây chính là địa chỉ đáng để bạn lựa chọn. Hiện nay tại thị trường Hà Nội xuất hiện vô số các đơn vị cho thuê xe cưới khác nhau cho khách hàng tìm hiểu lựa chọn.

Trong đó, Vân Hải là một cái tên nổi bật trên thị trường cho thuê xe các loại, phục vụ tối đa nhất các nhu cầu sử dụng xe của khách hàng. Trong đó, ở dịch vụ cho thuê xe cưới, Vân Hải có sự đầu tư đồng bộ trong hệ thống xe, hoàn thiện dịch vụ ngày một chuyên nghiệp hơn. Với sự chuẩn bị chu đáo này, công ty Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu xe cưới hiện đại, sang trọng và vô cùng ấn tượng. Và trong suốt những mùa cưới vừa qua, dịch vụ thuê xe cưới Audi A4 nhận được sự quan tâm của rất nhiều cặp đôi.

3. Ưu điểm nổi bật trong dịch vụ thuê xe cưới Audi A4 của Vân Hải

- Sở hữu dàn xe cưới hiện đại

Hiện nay, công ty Vân Hải đang sở hữu một dàn xe cưới hiện đại, mẫu mã đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu xe phù hợp. Với lựa chọn xe hoa, khách hàng có thể tham khảo các dòng 4 chỗ thời thượng như: Camry, Mercedes, Audi, BMW, Lexus… Trong đó dòng Audi A4 là một mẫu xe hạng sang, tiện nghi và ấn tượng, mang đến cho cặp đôi cô dâu chú rể một không gian di chuyển hoàn hảo nhất.

Vẻ ngoài ấn tượng của mẫu xe cưới Audi A4
Vẻ ngoài ấn tượng của mẫu xe cưới Audi A4

Dịch vụ Cho thuê xe cưới 4 chỗ Audi A4 được trang bị nội thất tiện nghi, đảm bảo việc vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình và đặc biệt và tiến hành bảo dưỡng định kỳ. Điều này đảm bảo cho khách hàng có được một không gian thoải mái và an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn các dòng xe từ 7 chỗ đến 29 chỗ, 35 chỗ để phục vụ đưa đón họ hàng, quan khách.

- Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu

Với  hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe cưới, Vân Hải luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định uy tín của mình trên thị trường dịch vụ cưới hỏi nói chung và trong lòng khách hàng nói riêng. Minh chứng rõ nét cho điều này đó là số lượng các cặp đôi tìm đến và lựa chọn dịch vụ của công ty chúng tôi ngày càng đông.

Đội ngũ lái xe của Vân Hải đều là những người giàu năm kinh nghiệm cùng thái độ làm việc tận tâm, luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu nên bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình di chuyển. Lái xe còn cam kết luôn đón trả khách đúng giờ, phục vụ đúng hành trình, lái xe an toàn và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Bên cạnh đó, đội ngũ điều hành xe và nhân viên kinh doanh của công ty luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Cùng với đó là hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những hành trình thuận tiện nhất, với mức giá cạnh tranh nhất. Chính vì vậy, quý khách sẽ luôn cảm thấy an toàn và thoải mái trong suốt hành trình du xuân khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe Vân Hải.

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất Hà Nội
Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất Hà Nội

- Thủ tục thuê xe hợp lý nhất

Để có thể giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, công ty Vân Hải đã tối giản tối ưu các thủ tục giấy tờ thuê xe. Nếu có nhu cầu thuê xe, quý khách hàng có thể tham khảo các phương thức thuê xe như:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

- Cho thuê xe cưới Audi A4 giá rẻ nhất

Ngoài việc đảm bảo mang đến chất lượng xe tốt, phục vụ chuyên nghiệp nhất, công ty Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng mức giá cho thuê xe vios theo tháng hợp lý nhất. Báo giá thuê xe của công ty được tính chính xác cho từng cung đường dựa trên: thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng xe, số km thực di chuyển, phí cao tốc… Điều này đảm bảo mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe hợp lý, khiến bạn hài lòng nhất.

Dưới đây, Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn tham khảo bảng báo giá thuê xe giá rẻ hà nội. Mời bạn cùng theo dõi thông tin này để thấy được những ưu đãi của Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT và các chi phí phát sinh.

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe và lộ trình tuyến điểm mà khách hàng lựa chọn.

Xem thêm: Lựa chọn đơn vị cho thuê xe cưới mazda 6 giá rẻ nhất Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe cưới Audi A4 hãy liên hệ qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc địa chỉ văn phòng: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội khi quý khách có nhu cầu.

Đến với dịch vụ cho thuê xe cưới Audi A4 tại công ty Vân Hải, bạn sẽ cảm nhận được điều tuyệt vời nhất trong ngày vu quy, có được ngày vui đó thực sự trọn vẹn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi