facebook pixel

Dịch vụ thuê xe du lịch đi Yên Tử giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ thuê xe du lịch đi Yên Tử giá rẻ nhất tại Hà Nội

10-01-2018 06:56 0 1802

Dãy núi Yên Tử là ngọn núi nằm ở độ cao 1068m so với mực nước biển trong dãy núi Đông Triều ở vùng Đông Bắc Việt Nam. Đia danh tâm linh này được xem là trung tâm phật giáo của cả nước. Hàng năm vào dịp lễ hội, các đoàn khách hành hương lại nô nức về đây vãn cảnh, cầu mong những điều may mắn, an lành. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Yên Tử giá rẻ nhất tại Hà Nội.

1. Yên Tử - Điểm đến tâm linh ấn tượng

Yên Tử là ngọn núi nằm giữa ranh giới 2 tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh. Đỉnh thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây được mệnh danh là “đất tổ Phật giáo Việt Nam”. Núi Yên Tử là một quần thể lưu giữa một hệ thống các di tích lịch sử ngàn năm gắn liền với sự ra đời, hình thành và phát triển của thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. 

Yên Tử - Quảng Ninh

Yên Tử - Quảng Ninh

Những địa điểm tham quan chính tại khu du lịch tâm linh Yên Tử: Chùa Bí Thượng, Chùa Cầm Thực, Chùa Suối Tắm, Chùa Giải Oan, Chùa Lân, Vườn tháp Huệ Quang, Cụm tháp Hòn Ngọc, Am Thiền Định, Chùa Hoa Yên, Chùa Một mái, Am Thung, Am Dược, Chùa Bảo Sái, Chùa Đồng…

Vào mỗi dịp đầu năm năm ngoái, Yên Tử là chào đón hàng nghìn lượt khách thập phương dừng chân vãn cảnh. Nơi đây đem lại sự an yên, thanh tịnh cho tâm hồn sau những ngày bộn bề với công việc. Với hành trình du lịch, hành hương đến đất Phật - Yên Tử, du khách nào cũng mong muốn có được một chuyến đi suôn sẻ, thuận lợi và hoàn hảo nhất. Một trong những vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm trong chuyến đi này đó chính là lựa chọn phương tiện di chuyển.

2. Dịch vụ thuê xe du lịch đi Yên Tử giá rẻ nhất

Nếu xuất phát từ Hà Nội, du khách có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện di chuyển khác nhau, trong đó dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ được rất nhiều du khách quan tâm và lựa chọn. Hiện nay cũng có khá nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch khác nhau cho hành trình này. Khách hàng có thể tìm hiểu và thoải mái lựa chọn cho chuyến đi của mình một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín.

Dịch vụ thuê xe du lịch đi Yên Tử giá rẻ nhất
Dịch vụ thuê xe du lịch đi Yên Tử giá rẻ nhất

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của các khách du lịch, công ty Vân Hải xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe du lịch Yên Tử giá rẻ nhất thị trường. Vân Hải chuyên cung cấp các dịch vụ  cho thuê xe du lịch  với đầy đủ các loại xe từ: 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ, 29 chỗ, 35 chỗ đến xe 45 chỗ… các xe đời mới như Innova, Everest, Huyndai Univer….

Với kinh nghiệm của mình trong 5 năm xây dựng thương hiệu và phát triển hệ thống dịch vụ cho thuê xe, công ty Vân Hải luôn đảm bảo cho khách hàng có được những hành trình thuận tiện, an toàn và nhanh chóng nhất. Đến với dịch vụ thuê xe du lịch của công ty Vân Hải quý khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần và mục tiêu phục vụ của chúng tôi: "Sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của công ty Vân Hải”. Vì thế nếu có nhu cầu thuê xe cho hành trình du lịch Yên Tử khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe của Vân Hải.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Yên Tử giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Yên Tử giá rẻ

Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống dịch vụ cho thuê xe ngày càng chuyên nghiệp, cho khách hàng có được những hành trình hoàn hảo nhất. Từ chất lượng xe hiện đại, đời mới với nhiều dòng xe cho khách hàng lựa chọn. Đến đội ngũ lái xe của công ty luôn thể hiện thái độ văn minh, tận tâm và đồng sức, đồng lòng phục vụ khách hàng có được một chuyến đi hoàn hảo. Bên cạnh đó, còn mang lại niềm vui cho họ sau những chuyến đi, những chuyến công tác đầy căng thẳng. Đặc biệt là mức giá thuê xe luôn được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chính những ưu điểm này đã giúp cho dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải ngày càng được khách hàng tín nhiệm hơn, đánh giá cao hơn. Suốt hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, Vân Hải đã vinh dự được phục vụ đến hơn 5000 lượt khách hàng. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những chuyến đi hài lòng nhất.

Thuê xe du lịch chùa Yên Tử
Thuê xe du lịch chùa Yên Tử

Cam kết của dịch vụ cho thuê xe tại công ty Vân Hải:

- Cung cấp đến cho khách hàng đa dạn mẫu mã, loại xe phù hợp với nhu cầu khách hàng và như đã được thoả thuận trong hợp đồng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu xe, loại xe với kiểu dáng phù hợp cho từng chuyến đi đảm bảo sự an toàn, và rẻ nhất cho từng chuyến từng quãng đường. Đặc biệt với sự chuyên nghiệp và uy tín trong từng bộ phận của công ty mọi khách hàng đều có chung cảm nhận an toàn, an tâm, thoải mái về thái độ và chất lượng phục vụ.

- Về thủ tục hợp đồng cho thuê xe du lịch đi Yên Tử giá rẻ nhất, công ty chúng tôi luôn nỗ lực đơn giản hoá thủ hết mức có thể và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Thuê xe 16 chỗ của Vân Hải đi Yên Tử
Thuê xe 16 chỗ của Vân Hải đi Yên Tử

- Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng có mặt nhằm tư vấn, hỗ trợ và cung cấp cho quý khách dịch vụ cho thuê xe hoàn hảo. Mong muốn luôn được là người bạn đồng hành thân thiết của quý vị trên mỗi chặng đường hành trình của quý khách.

Nhân viên tư vấn, nhân viên lái xe nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trong quá trình vận chuyển. Vân Hải đã liên tục đào tạo đội ngũ lái xe về cả thái độ phục vụ cũng như chuyên môn.

- Nhà xe chúng tôi phục vụ khách hàng 24/24 kể cả ngày lễ, Tết, vì thế khách hàng có thể yên tâm đặt dịch vụ thuê xe của công ty chúng tôi.

- Cam kết không tăng giá thuê xe xe sau khi đã kí kết hợp đồng

- Báo giá thuê xe chính xác cho từng hành trình, đảm bảo mức giá cạnh tranh và ưu đãi khách hàng. chúng tôi cam kết có giá thuê xe du lịch đi Yên Tử giá rẻ nhất. Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội

Ghi chú:

Giá thuê xe đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh ngoài hợp đồng thuê xe.

Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường và hành trình đi lại của quý khách hàng.

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Nếu có nhu cầu thuê xe 4 chỗ của công ty Vân Hải, bạn có thể lựa chọn một số hình thức sau:

- Đặt thuê xe qua hệ thống website của công ty Vân Hải

- Đặt thuê xe du lịch rẻ thông qua số hotline

- Ký hợp đồng thuê xe giá rẻ tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Liên hệ với nhà xe của chúng tôi qua: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5, số 14 Đặng Thùy Trâm - Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi