facebook pixel

Dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

08-10-2018 04:39 0 1568

Bạn đang có nhu cầu thuê và muốn tìm một địa chỉ thuê xe chất lượng mà chưa có kinh nghiệm thuê xe. Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải được đánh giá là địa chỉ cho thuê xe số 1 trên thị trường. Và đơn vị này sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết tất cả những vấn đề về dịch vụ xe và mang đến cho bạn chuyến đi thoải mải nhất.

Dưới đây là một số thông tin về Dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội. Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một dòng xe cho chuyến đi sắp tới của mình hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé.

Dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Hiện nay nhu cầu sử dụng phương tiện xe ô tô để di chuyển ngày càng tăng cao và phổ biến hơn. Tuy nhiên không phải cá nhân nào cũng đủ khả năng chi trả cho một chiếc xe riêng. Lúc này các dịch vụ cho thuê xe là lựa chọn hàng đầu và nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hiện nay dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phát triển rất mạnh mẽ, kéo theo đó là sự có mặt của không ít các đơn vị cho thuê xe khác nhau trên thị trường hiện nay.

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ

Và với bất cứ khách hàng nào khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đều mong muốn lựa chọn được những chiếc xe chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá thuê xe cạnh tranh. Vì thế lời khuyên của chúng tôi đó là bạn nên đến các công ty cho thuê xe du lịch lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong phục vụ các khách hàng. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn có được một chuyến đi thoải mái, an toàn và hài lòng nhất.

Hiểu được điều đó, công ty Vân Hải đã đưa những dòng xe đời mới, hiện đại nhất để phục vụ tất cả các khách hàng thân yêu. Đến với công ty Vân Hải, quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được những dịch vụ thuê xe tốt nhất với giá thành rẻ nhất hiện nay. Nếu đang quan tâm đến các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ thì đừng bỏ qua các dịch vụ của công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Các loại hình thuê xe ô tô giá rẻ tại công ty Vân Hải

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một đơn vị có hơn 5 năm uy tín và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe. Đây luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thuê xe. Công ty hiện nay đang cung cấp các dịch vụ cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ phục vụ tham quan, lễ hội, cưới hỏi, đưa đón học sinh – nhân viên, khách sân bay… Để được hỗ trợ tư vấn về các loại hình thuê xe quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến công ty Vân Hải.

Xe của công ty đều là xe đời mới, tiện nghi và sạch sẽ

Xe của công ty đều là xe đời mới, tiện nghi và sạch sẽ

Cam kết của công ty Vân Hải trong Dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ:

- Công ty cung cấp đa dạng các loại hình thuê xe cho khách hàng thoải mái lựa chọn. 

Hiểu được nhu cầu và mong muốn của các khách hàng, công ty Vân Hải mang đến đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ khác nhau từ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đón sân bay... Với mỗi nhu cầu đi lại, khách hàng sẽ có được sự lựa chọn tương ứng khác nhau. Mỗi dịch vụ thuê xe đều là dịch vụ chất lượng cao, Vân Hải luôn mang đến các dịch vụ cho thuê xe chất lượng, giá rẻ.

Vân Hải có đội ngũ lái xe của Vân Hải có nhiều kinh nghiệm, thông thạo nhiều tuyến đường xá, luôn có thái độ văn minh, nhiệt tình khi phục vụ các khách hàng. Lái xe cam kết luôn đón trả khách đúng giờ, phục vụ đúng hành trình, lái xe an toàn và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết. Bên cạnh đó, đội ngũ điều hành xe và nhân viên kinh doanh của công ty luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

- Đội xe đa dạng, hiện đại

Đội xe hùng hậu lên tới hơn 50 đầu xe các loại, các xe đều đảm bảo là xe đời mới, nhập khẩu của các hãng xe hàng đầu hiện nay, hợp thời trang. Mỗi đầu xe đều đã qua kiểm tra độ an toàn và được trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi về cả nội thất và ngoại thất. Với hệ thống ghế xe được bọc da, trải sàn, các tiện nghi phục vụ chuyến đi như: máy lạnh hai chiều, wifi miễn phí, màn hình LCD giải trí…

Bên cạnh đó xe luôn được làm vệ sinh sạch sẽ, hút khử mùi trước khi đón khách. Và hơn hết là xe được tiến hành kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn khi phục vụ hành trình di chuyển của khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải, quý khách hàng sẽ có được một không gian di chuyển thoải mái, những trải nghiệm dễ chịu như chính trên chiếc xe của mình.

- Mức giá thuê xe cạnh tranh

Với chất lượng dịch vụ luôn được duy trì và đảm bảo, giá thành dịch vụ chúng tôi đưa ra rất hợp lí, cạnh tranh. Giá luôn là rẻ nhất, cam đoan rẻ hơn các dịch cùng cùng loại trên thị trường.Sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi bạn không cần quá lo lắng về mức giá bởi chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình để quý khách có thể lựa chọn được loại xe, dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu và một mức giá không thể hợp lý hơn.

 

Dàn xe hiện đại từ 4 đến 45 chỗ

Dàn xe hiện đại từ 4 đến 45 chỗ

Mục tiêu, tiêu chí làm việc của công ty làm nên uy tín của Vân Hải

Với mục tiêu từng bước khẳng định uy tín tới khách hàng, không ngừng nâng cao và hoàn thiện dịch vụ thuê xe và tiêu chí làm việc tịch cực đã lấy được lòng tin của khách hàng.

- Mang đến với khách hàng những dịch vụ cho thuê xe du lịch tốt nhất

- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

- Phục vụ chuyên nghiệp tận tình, chu đáo 24/24

- Dịch vụ chất lượng, giá rẻ, thanh toán linh hoạt

- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để không ngừng nâng cao dịch vụ

Bảng giá Dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ của công ty Vân Hải

Với mỗi khách hàng thuê xe, có lẽ giá cả chính là yếu tố hàng đầu quyết định sự lựa chọn. Vì thế để quý khách hàng yên tâm và thoải mái nhất trong việc sử dụng dịch vụ xe của công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội Vân Hải, chúng tôi đã mang đến mức giá thuê xe được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Mỗi hành trình công ty chúng tôi sẽ có sự tính toán một cách chi tiết nhất về mức giá thuê xe. Điều này đảm bảo cho khách hàng luôn hài lòng tuyệt đối với dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ của công ty Vân Hải.

Dưới đây là thông tin chi tiết về bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải, mời bạn cùng theo dõi để chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất:

Bảng giá Dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ của công ty Vân Hải

Bảng giá Dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội ở trên đã bao gồm xăng dầu, phí cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm dân sự.

Chưa bao gồm VAT 10% và các chi phí phát sinh ngoài hành trình

Giá xe trên có thể thay đổi vào từng ngày xe, từng lộ trình điểm đến mà quý khách hàng lựa chọn.

Và để có thể tiết kiệm thời gian của các khách hàng, công ty Vân Hải đã giản tiện các thủ tục thuê xe một cách đơn giản nhất. Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch của công ty Vân Hải, quý khách hàng có thể đặt xe theo các hình thức sau:

- Đặt thuê xe du lịch thông qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch tại Vân Hải mời bạn vui lòng liên hệ qua: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà số 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để được tư vấn và có giá hợp lý nhất.

Công ty chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ bạn trong suốt hành trình. Chúc bạn có một chuyến đi thực sự an toàn và thoải mái.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi