facebook pixel

Điểm danh 8 địa điểm du lịch miền Bắc hút khách nhất dịp 30/4

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Điểm danh 8 địa điểm du lịch miền Bắc hút khách nhất dịp 30/4

21-04-2018 03:12 0 1910

Sắp đến kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, nhiều gia đình đang gấp rút tìm cho mình những điểm du lịch thú vị và độc đáo. Ở miền Bắc, có rất nhiều địa danh độc đáo để bạn có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ 30/4.

Sau đây, Vân Hải sẽ Điểm danh 8 địa điểm du lịch miền Bắc hút khách nhất dịp 30/4 để bạn tham khảo cũng như lựa chọn được điểm đến lý tưởng nhất cho mình và gia đình trong kỳ nghỉ này.

Du lịch Hà Nội

Điểm du lịch miền Bắc đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính la thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến. Đây là địa danh lưu giữ những nét tinh hoa, văn hoá ngàn đời của cả dân tộc, nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đẹp. Bên cạnh đó, nét ẩm thực của thủ đô luôn được rất nhiều du khách trong và ngoài nước rất yêu thích bởi sự độc đáo, tinh tế và vô cùng thanh tao.

Hà Nội – Thủ đô ngàn văn hiến

Hà Nội – Thủ đô ngàn văn hiến

Cô Tô – Quảng Ninh

Được mệnh là đảo thiên đường của du lịch biển, Cô Tô luôn làm say lòng du khách đển đây bởi sự nên thơ, hoang sơ với những bờ cát dài trắng mịn cùng làn nước trong xanh. Với những ưu ái được thiên nhiên ban tặng, Cô Tô luôn được du khách trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Dừng chân ở điểm đến này, du khách sẽ dược thả mình trong làn nước xanh mênh mông, mát lạnh, tham gia những hoạt động giải trí độc đáo và thưởng thức những món hải sản tươi ngon… Chắc hẳn những điều này sẽ làm nên một kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho bạn và những người thân yêu.

Cô Tô với những bãi biển hoang sơ và nên thơ

Cô Tô với những bãi biển hoang sơ và nên thơ

Sapa – Lào Cai

Nằm trên rẻo cao Tây Bắc, thị trấn Sapa luôn được du khách nhắc đến trong những điểm đến ấn tượng của du lịch miền Bắc. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng không gian thiên nhiên nên thơ, khí hậu dễ chịu, cùng những điểm đến vô cùng ấn tượng…

Dù đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm bạn cũng sẽ cảm nhận được những nét đẹp tươi mới của thị trấn phố núi này. Nếu còn băn khoăn trong việc lưa chọn điểm du lịch miền Bắc ấn tượng cho kỳ nghỉ lễ năm nay thì hãy cùng gia đình mình ghé thăm Sapa xinh đẹp nhé.

Những ruộng bậc thang xanh ngút ngàn của rẻo cao Tây Bắc

Những ruộng bậc thang xanh ngút ngàn của rẻo cao Tây Bắc

Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Là một điểm du lịch không cách quá xa Hà Nội, việc di chuyển đến Tam Đảo rất thuận tiện và dễ dàng. Nếu không muốn đi xa, bạn hoàn toàn cho thể lựa chọn Tam Đảo là điểm đến cho kỳ nghỉ lễ này. Được toạ lạc trên một địa hình đẹp, cách mực nước biển hơn 900m, Tam Đảo sở hữu không khí mát mẻ cùng không gian yên tĩnh, trong lành hiếm thấy. Dừng chân ở đây, bạn có thể ghé thăm những địa điểm tham quan như thác Bạc, nhà thờ Tam Đảo… Bên dạnh đó thưởng thức những đặc sản nổi tiếng như su su hay gà đồi.

Nhà thờ đá Tam Đảo

Nhà thờ đá Tam Đảo

Mộc Châu – Sơn La

Mộc Châu luôn là mảnh đất hữu tình của du lịch miền Bắc, được nhiều du khách yêu thích. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu ôn hoà quanh năm, không gian thiên nhiên mơ mộng, nên thơ. Đến đây bạn có thể tham quan những địa danh ấn tượng như: đồi chè trái tim, rừng thông Bản Áng… khám phá những nét văn hoá độc đáo của người dân tộc và nếm thử những đặc sản hấp dãn của núi rừng.

Những đồi chè ở Mộc Châu xanh mướt

Những đồi chè ở Mộc Châu xanh mướt

Cát Bà – Hải Phòng

Cát Bà được xem là một trong những điểm du lịch miền Bắc thú vị hấp dẫn nhất khi đón hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm. Là nơi hoà quyện nét đẹp của rừng và biển, tới đây du khách sẽ vừa được tắm mát ở những bãi biển đẹp với làn nước xanh mát, vừa được khám phá cánh rừng nguyên sinh với nhiều loài động thực vật phong phú. Những trải nghiệm này sẽ làm chuyến đi của bạn thực sự đáng nhớ.

Cát Bà Hải Phòng – một trong những điểm du lịch miền bắc hấp dẫn nhất

Cát Bà Hải Phòng – một trong những điểm du lịch miền bắc hấp dẫn nhất

Mai Châu – Hòa Bình

Điểm du lịch miền Bắc tiếp theo mà công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đến đó là thung lũng Mai Châu xinh đẹp. Mai Châu mang những vẻ đẹp riêng biệt vào từng mùa trong năm, sở hữu vẻ đẹp mơ màng của núi rừng, khí hậu mát mẻ ôn hoà cùng ẩm thực đa dạng. Bên cạnh đó, dừng chân ở Mai Châu du khách còn được chiêm ngưỡng những cánh rừng bát ngát hoa mận trắng hay những cánh rừng hoa ban đẹp mộng mơ.

Vẻ đẹp mơ màng của thung lũng Mai Châu

Vẻ đẹp mơ màng của thung lũng Mai Châu

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Với không gian thiên nhiên thơ mộng, huyền ảo, Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch miền bắc có sức hút lớn với du khách trong và ngoài nước. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hòn đảo nên thơ, các hang động huyền bí, thả hồn trong không gian thiên nhiên trong xanh hay trong những bãi tắm thơ mộng...

Vịnh Hạ Long – tiên cảnh nơi trần gian

Vịnh Hạ Long – tiên cảnh nơi trần gian

Bên cạnh những điểm đến mà Vân Hải giới thiệu ở trên, còn rất nhều điểm du lịch miền Bắc thú vị khác cho bạn lựa chọn trong kỳ nghỉ lễ này. Với khung cảnh hữu tình, nên thơ, chắc chắn những điểm đến này sẽ làm hài lòng bạn.

Cho Thuê xe 4 chỗ Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thú vị và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi