facebook pixel

Đồi chè Mộc Châu có gì đặc biệt mà thu hút du khách đến vậy?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đồi chè Mộc Châu có gì đặc biệt mà thu hút du khách đến vậy?

13-06-2018 02:55 0 2038

Khi tiết trời vào những ngày mùa hè oi ả, nóng nực cũng là thời điểm lý tưởng để bạn khởi hành chuyến đi đến cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp, ngắm những đồi chè xanh bát ngát tới tận chân trời.

Vậy Đồi chè Mộc Châu có gì đặc biệt mà thu hút du khách đến vậy? Mời bạn cùng Vân Hải khám phá địa danh thú vị này trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Với những ai đam mê du lịch, có lẽ không lạ lẫm gì khi nhắc đến đồi chè Mộc Châu. Nơi đây sở hữu không gian thiên nhiên trong xanh, yên bình và tươi mát đến lạ thường. Những điều này đã góp phần làm cho đồi chè Mộc Châu trở thành điểm đến lý tưởng để vui chơi, trải nghiệm và đặc biệt là trốn cái nắng nóng oi bức vào những dịp cuối tuần.

Lạc bước trong những đồi chè xanh bát ngát

Đồi chè Mộc Châu quyến rũ dưới nắng vàng

Đồi chè Mộc Châu quyến rũ dưới nắng vàng

Nằm cách Hà Nội chỉ chừng km, đồi chè Mộc Châu là điểm đến lý tưởng cho du khách trong những ngày cuối tuần hay những ngày mùa hè oi ả. Hằng năm, đơn vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải đã đưa đón hàng ngàn lượt khách du lịch Mộc Châu. Nơi này quả thực đã được thiên nhiên dành tặng cho quá nhiều ưu ái, khiến bước chân xê dịch của du khách nhiều lần chững lại và say mê ngay từ lần đầu tiên.

Dừng chân ở những đồi chè bất tận và ngút ngàn, bạn sẽ bị choáng ngợp với khung cảnh thiên nhiên nơi đây. Những đồi chè được trồng san sát, bám theo những triền đồi thoai thoải, tạo nên một bức tranh xanh mướt chạy dài đến tận chân trời.

Nhìn từ xa, bạn sẽ thấy thấp thoáng những con đường đất thô sơ chạy vòng vòng quanh những luống chè. Điều này làm nên nét chấm phá thú vị trong bức tranh thiên nhiên tuyệt diệu nơi cao nguyên này.

Đồi chè hình trái tim Mộc Châu luôn được các cặp đôi ưa thích

Đồi chè hình trái tim Mộc Châu luôn được các cặp đôi ưa thích

Đồi chè Mộc Châu mang những nét thật đặc biệt. Hiếm có đồi chè nào lại biết cách “làm điệu” như đồi chè ở đây. Từ những đồi chề trái tim thật lãng mạn khiến trái tim người du khách tan chảy đến những đồi chè hình chữ S đầy kiêu hãnh, tự hào tượng trưng cho đất nước Việt Nam...

Ở Mộc Châu có ba đồi chè hình trái tim quyến rũ và được lòng du khách nhất phải kể đến, bao gồm: Đồi chè trái tim Tân Lập – Mộc Sương, Đồi chè trái tim Tân Lập 3, Đồi chè trái tim Đài Loan. Mỗi đồi chè ở đây lại mang những nét đẹp thật sự riêng biệt, níu giữ bước chân người lữ khách. Làm cho trái tim du khách không khỏi say mê.

Đồi chè Mộc Châu là điểm chụp ảnh cưới ấn tượng

Đồi chè Mộc Châu là điểm chụp ảnh cưới ấn tượng

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi xanh, mát mẻ, đồi chè Mộc Châu còn là “địa điểm vàng” cho những bộ ảnh cưới độc đáo, lung linh, huyền ảo của nhiều cặp đôi uyên ương. Với tông màu chủ đạo là xanh lá, cùng sự kết hợp hài hoà của trời xanh, mây trắng, năng vàng, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh cưới vừa đẹp, vừa lãng mạn vô cùng. Nếu đang chuẩn bị cho một bộ ảnh cưới để đời đừng bỏ qua địa danh thú vị này nhé.

Trải nghiệm thú vị nên thử ít nhất một lần?

Nếu đã đặt chân tới vùng đất thảo nguyên xinh đẹp và nên thơ này thì bạn không nên bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị sau:

Thử hái chè giống các cô, các chị vùng cao

Đó chính là trải nghiệm, khám phá hoạt động thu hái chè của các bác nông dân ở đây. Hình ảnh những bóng lưng nhỏ bé, liêu xiêu đổ dài trên những đồi chè giữa cái nắng chói chang, những vẫn hiện rõ những nụ cười tươi rói sẽ khiến bạn không thể nào quên được trong hành trình này.

Khung cảnh lao động hăng say và tâm huyết ấy như những nét vẽ hoàn thiện cuối cùng cho bức tranh cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp. Bên cạnh đó bạn còn có thể cùng hái những lá chè non, xanh mơn mởn cùng với những người nông dân thân thiện, ấm áp nơi đây. Sẽ rất thú vị và là một kỷ niệm đáng nhớ cho hành trình này.

Những bộ trang phục dân tộc bạn nên thử khi đến với Mộc Châu

Những bộ trang phục dân tộc bạn nên thử khi đến với Mộc Châu

Đặc biệt, bạn có có có hội hoá thân thành những chàng trai, cô gái vùng cao qua những bộ áo váy thổ cẩm sặc sỡ đặc trưng của đồng bào dân tộc nơi đây. Các dịch vụ phục vụ du lịch ở đây hiện nay tương đối phát tiển, nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thuê những bộ cánh, những phụ kiện như ô, mũ… để lang thang sống ảo trong những miền chè bát ngát. Đơn giản vậy thôi là bạn đã có ngay bộ ảnh sống ảo tại Mộc Châu miễn chê rồi.

Có quá nhiều điều hấp dẫn ở đồi chè Mộc Châu khiến bạn bất ngờ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa xách balo lên và khám phá ngay.

Công ty Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một hành trình thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi