facebook pixel

Đơn vị cho thuê xe cưới Vân Hải tư vấn 4 xu hướng tổ chức tiệc cưới hiện đại

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đơn vị cho thuê xe cưới Vân Hải tư vấn 4 xu hướng tổ chức tiệc cưới hiện đại

23-10-2016 01:13 0 2006

Không thủ tục rườm rà nhưng vấn ấn tượng, chẳng cần tốn kém mà lại tinh tế, đó là 4 xu hướng tổ chức tiệc cưới hiện đại được nhiều người yêu thích.

Một đám cưới của ý tưởng, kịch bản lên sẵn hơn nữa lại ấn tượng và độc đáo thì chẳng còn gì phải bàn cãi về sự thành công của nó.

Hãy cùng Vân Hải khám phá ngay nhé.

1. Đám cưới xanh

Ý tưởng: Đám cưới xanh là xu hướng tổ chực tiệc cưới rất được các cặp đôi nước ngoài yêu thích. Ý tưởng chủ đạo là đám cưới diễn ra trong không gian xanh của thiên nhiên, nơi có đồng cỏ, bầu trời cao lộng gió hoặc là ngay trong sân vườn nhà. Chẳng cần phải trang trí lộng lẫy, cỗ bàn linh đình, đôi khi sự đồng nhất về màu sắc cũng đem lại sự sang trọng mà không kém phần tinh tế.

Đám cưới xanh

Đám cưới xanh 

Nhiều người sáng tạo hơn một chút, biến tấu kịch bản thành đám cưới hoa. Đây là ý tưởng khá tuyệt dành cho những người yêu thích sự lãng mạn.

2. Đám cưới nhỏ mà ấn tượng

Ý tưởng tuyệt vời này xuất phát từ những người yêu thích phong cách hiện đại, tối giản. Số lượng khách đến tuy hạn chế nhưng đều có thể giao lưu được với cô dâu chú rể một cách thân mật. Không khí ấm cúng chẳng khác nào một gia đình.

Đám cưới nhỏ mà ấn tượng

Đám cưới nhỏ mà ấn tượng

Đấy là chưa kể đến việc tổ chức một đám cưới nhỏ chúng ta sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí ban đầu. Chỉ cần một bữa tiệc nhỏ nhưng có kịch bản ấn tượng đã là quá tuyệt vời rồi.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ làm xe cưới rẻ nhất Hà Nội của Vân Hải.

3. Đám cưới công nghệ

Công nghệ đang ngày càng phổ biến và chứng minh được những ứng dụng ưu trội của nó trong đời sống con người. Bởi vậy đem công nghệ phục vụ cho lễ cưới hẳn sẽ là một ý tưởng không tồi. Với sự hỗ trợ từ máy móc công nghệ hiện đại chắc chắn hiệu quả truyền thông sẽ tốt. Bạn muốn nhiều người biết đến lễ cưới của bạn, thật ấn tượng và khó quên thì bài viết này chính là dành cho bạn.

Đám cưới công nghệ

Đám cưới công nghệ 

Gợi ý thực hiện:

- Biến sân khấu thành một rạp phim nhỏ chiếu những thước phim hạnh phúc trong quá trình yêu nhau của đôi uyên ương.

4. Đám cưới sau đám cưới

Bạn đã bao giờ nghe về nghi lễ “cưới lại” hoặc “cưới 2 lần”?

Ngày nay, việc này diễn ra khá phổ biến, giống như một nghi lễ bắt buộc. Đây cũng chính là cơ hội để các bạn có thể lên kịch bản cho một lễ cưới hiện đại, tối giản mà vẫn làm hài lòng được các bậc phụ huynh. Bởi đám cưới còn lại sẽ diễn ra theo kiểu truyền thống. Sự kết hợp đúng chuẩn này sẽ giúp cho các bạn có một đám cưới đáng nhớ.

Sẽ thật tốt nếu ai đó có thể kết hợp cả 4 xu hướng này trong lễ cưới hỏi của mình. Đúng không nào?

Vân Hải – đơn vị chuyên cho thuê xe cưới tại Hà Nội luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, tư vấn những kinh nghiệm, xu hướng làm nên một tiệc cưới ấn tượng.


Chúc các bạn có những giây phút hạnh phúc bên người thương! 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi