facebook pixel

Tràng An – Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tiên cảnh của Ninh Bình

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tràng An – Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tiên cảnh của Ninh Bình

28-06-2017 02:21 0 2278

Quần thể du lịch Tràng An đã thực sự đã trở thành một điểm du lịch vô cùng lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước. Với những giá trị nổi bật toàn cầu về kiến tạo địa chất, địa mạo, khảo cổ và thẩm mỹ, khu du lịch Tràng An – Ninh Bình được UNECO vinh danh công nhận là Di sản Văn hóa và thiên nhiên Thế giới.

Toàn cảnh hu du lịch Tràng An là một vùng núi non hùng vĩ, tráng lệ được tạo bởi các thế núi muôn hình vạn trạng với những dòng suối nhỏ quanh co, uốn khúc nối liền các hang động, các thung lũng hoang sơ tạo nên một vẻ đẹp kỳ bí đến lạ thường.

Tràng An cách thủ đô Hà Nội hơn 90 km, nếu bạn đang lên kế hoạch tìm dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ cùng nhóm bạn thưởng ngoạn cảnh non nước hữu tình thì Tràng An là một sự lựa chọn đúng đắn.

Quần thể Khu du lịch Tràng An

Quần thể Khu du lịch Tràng An

Dừng chân thăm quan khu du lịch sinh thái Tràng An, du khách sẽ được trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc, khám phá cội rễ xa xăm của sự sống nhân loại.

Cùng với tận hưởng vẻ đẹp thuần khiết và tinh tuý, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí thanh lọc và tự hào với những nét vàng son của lịch sử trong buổi đầu sơ khai quá trình dựng nước của ba triều đại: Vua Đinh Tiên Hoàng, Vua Lê Đại Hành và Vua Lý Thái Tổ. Sự kết hợp của các loại hình du lịch như: Du lịch sinh thái, Tâm linh và Di tích lịch sử tạo nên những tua du lịch phong phú, hấp dẫn.

Cảnh quan tuyệt đẹp của Tràng An

Cảnh quan tuyệt đẹp của Tràng An

Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời ở nơi đây, du khách mới thực sự cảm nhận được sự ví von Tràng An như một vịnh Hạ Long trên cạn. Bến thuyền là nơi khởi đầu cho một chuyến du ngoạn bằng thuyền để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Tràng An. Vào mùa lễ hội đầu năm, nơi đây trên bến dưới thuyền vô cùng tấp nập.

Từng chiếc thuyền nhỏ, mỗi chiếc chở 4-5 người sẽ đưa du khách ngắm cảnh núi non, sơn thủy hữu tình, tham quan các di tích lịch sử như Đền Trình – đây là ngôi đền nghìn tuổi nổi tiếng linh thiêng ở Ninh Bình.

Cùng với khu du lịch Tràng An thì Tam Cốc - Bích Động là một trong 4 khu du lịch trọng điểm và hấp dẫn nhất của tỉnh Ninh Bình.

Tam Cốc  - Bích Động

Tam Cốc  - Bích Động

Tam Cốc - Bích Động, còn được người ta ưu ái đạt cho cái tên “Nam thiên đệ nhị động”, là một khu du lịch trọng điểm quốc gia của Ninh Bình. Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Tam Cốc, du khách sẽ mất khoảng gần 3 tiếng đi thuyền dọc theo sông Ngô Đồng.

Kết thúc của chuyến tham quan Bích Động, du khách có thể leo lên núi thăm chùa Bích Động, một ngôi chùa cổ trên núi đá, mang đậm phong cách Á Đông.

Điểm đến Thung Nham - là một khu du lịch hấp dẫn thuộc Tam Cốc - Bích Động. Nơi đây là một vùng non nước hữu tình, "núi trong sông, sông trong núi".

Theo kinh nghiệm trong dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của Vân Hải, các cặp đôi luôn ưu ái chọn các điểm du lịch trong quần thể Tràng An để thực hiện những shoot hình ấn tượng trên khung cảnh thơ mộng, hữu tình.

Tràng An – Điểm du lịch được rất nhiều người yêu thích

Tràng An – Điểm du lịch được rất nhiều người yêu thích

Trong chuyến đi khám phá danh thắng Tràng An, du khách không nên bỏ qua ghé thăm cố đô Hoa Lư và chùa Bái Đính.

Có thể nói, tất cả các cảnh sắc tuyệt mỹ hội tụ tại đây đã làm nên một bức tranh Tràng An thật sống động, nên thơ mà không một du khách nào muốn bỏ lỡ cơ hội đặt chân đến một lần trong đời.

Còn chần chờ gì nữa, trong mùa hè này, hãy cùng đơn vị Cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải ghé thăm khu du lịch tuyệt vời này nhé. Chúc quý khách có chuyến đi thật thú vị và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi