facebook pixel

Du lịch 2/9: Khám phá cung đường phượt Hà Giang

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch 2/9: Khám phá cung đường phượt Hà Giang

24-08-2016 08:15 0 1675

Chưa nói đến cảnh đẹp hùng vỹ, chưa nói đến con người Hà Giang chất phác, thật thà như thế nào. Chỉ nghĩ đến con đường quanh co với những khúc cua tay áo đầy thách thức nơi lưng chừng núi đã đủ sức làm mê hoặc lòng người thế nào. Tôi cam đoan một điều rằng, chắc chắn bạn sẽ thấy tiếc nuối nếu trong đời chưa từng một lần được đặt chân đến đây.

Hà Giang là điểm du lịch cộng đồng rất lý tưởng để khám phá trong kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới. Dịch vụ Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội của công ty Vân Hải sẽ giúp các bạn hình dung phần nào hình dung được hành trình đầy lý thú sắp tới.

Khám phá cung đường phượt Hà Giang dịp 2/9

Rất nhiều người dành cho mảnh đất cao nguyên đá Hà Giang một tình cảm đặc biệt, thậm chí còn hơn cả Sapa bởi sự bình yên và thơ mộng của nó. Thú thực là chẳng có một hình ảnh nào đủ chân thực và có hồn để lột tả hết được vẻ đẹp của núi rừng Hà Giang. Vừa kỳ vỹ, kiêu hùng, lại không kém phần thơ mộng. Lúc thì dịu ngọt, thơ ngây như cô gái đôi mươi, khi lại đằm thắm chẳng khác nào một thiếu nữ đã trưởng thành.

Miền đất Hà Giang thật biết cách mê hoặc những kẻ ưa khám phá bằng các cung đường mềm mại vắt qua lưng chừng núi
Miền đất Hà Giang thật biết cách mê hoặc những kẻ ưa khám phá bằng các cung đường mềm mại vắt qua lưng chừng núi

Du lịch Hà Giang bạn có thể đi vào bất kể ngày nào, thời điểm nào trong năm. Bởi lẽ, ngay trên hành trình đến điểm du lịch, những con đường quanh co chạy trong cao nguyên núi đá đã đủ làm du khách say lòng rồi. Tuy nhiên, nếu yêu một Hà Giang nên thơ hãy đến vào khoảng tháng 10, tháng 11 để được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp cả mùa tam giác mạch nở tím trời. Hoặc tháng 11, tháng 12 mùa của hoa cải đầy thơ mộng và lãng mạn. Đầu tháng giêng thì nơi đây là “địa bàn” của những cây hoa mận nở trắng xóa cả một vùng.

Xem thêm: Giá dịch vụ Thuê xe cưới tại Hà Nội của công ty Vân Hải.

Người ta nói “Đôi khi đường đi còn tuyệt vời hơn cả đích đến” quả đúng với hành trình khám phá Hà Giang. Nếu đã từng thử sức mình với dốc Chính Khoành, đèo Si Phai, dốc Pải Lủng, dốc Đường Thượng, dốc Thẩm Mã, dốc Bắc Sum...chắc chắn rằng bạn sẽ lại muốn tự mình trải nghiệm một lần nữa.

Chinh phục những con đèo dốc uốn lượn quanh co tại Hà Giang
Chinh phục những con đèo dốc uốn lượn quanh co tại Hà Giang

Cuối cùng là thử đặt chân đến Mã Pì Lèng – một trong tứ đại đỉnh đèo để cảm nhận trọn vẹn nhất một Hà Giang hùng vỹ ra sao. Đó là những con đèo hiểm trở uốn lượn quanh co, khi ngoằn nghèo chạy quanh rừng thông mát rượi, khi cheo leo bên vách đá tai mèo, lại có lúc bất chợt chạy xuyên qua những nương ruộng vàng hoa cải, hay cánh đồng hoa tam giác mạch phớt sắc tím hồng.

Đến với cao nguyên Hà Giang xinh đẹp này, đừng bỏ quên chợ Đồng Văn với tình người nồng ấm, với những gian hàng nhỏ mộc mạc của bà con địa phương. Dường như những ngọn núi kiêu hùng không chỉ làm nên cảnh đẹp của Hà Giang mà còn ôm trọn, dung dưỡng giá trị con người, những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc. Đến đây để ta thêm yêu quý hơn con người nơi này, những con người chất phác, thật thà và giàu tình thương.

Những con đường đầy mê hoặc tại Hà Giang
Những con đường đầy mê hoặc tại Hà Giang

Những điểm đến thú vị ở Hà Giang gồm có: phiên chợ vùng Cao Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng, dinh nhà họ Vương, cột cờ Lũng Cú, cổng trời Quản Bạ, thung lũng Quản Bạ, các điểm dừng chân ven đường, những ruộng hoa cải, vườn hoa mận trắng muốt. Những ruộng bậc thang cao trải dài trên lưng chừng núi tại Hoàng Su Phì cũng khiến du khách mê mẩn mãi không thôi.

Ngoài ra, đến đây các bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn ngon là đặc sản của miền núi cao. Tham khảo thêm ở bài viết: 10 món đặc sản ở Hà Giang ngon tuyệt cú mèo để biết thêm thông tin.

Nói chung, Hà Giang quá tuyệt cho một kỳ nghỉ lễ. Bạn còn chần chừ gì nữa, xách ba lô lên và bắt đầu ngay hành trình của mình nào.

Khung cảnh Hà Giang khiến du khách ngẩn ngơ
Khung cảnh Hà Giang khiến du khách ngẩn ngơ

Tư vấn phương tiện phù hợp cho hành trình du lịch Hà Giang

Và để cho hành trình khám phá mảnh đất cao nguyên đã được trọn vẹn nhất thì việc lựa chọn phương tiện di chuyển là rất quan trọng. Xuất phát từ Hà Nôi, bạn có thể lựa chọn khá nhiều các phương tiện khác nhau cho hành trình này, từ xe máy, xe khách cho đến xe ô tô riêng. Để có thể tận hưởng một cách trọn vẹn vẻ đẹp của những cung đường phượt Hà Giang thì xe máy là phương tiện mà các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên đây là một hành trình tương đối dài và khó nhằn, vì thế nếu thực sự tự tin về tay lái cũng như có kinh nghiệm phượt đường đồi núi thì hãy mạnh dạn trải nghiệm nhé.

Còn với những đoàn khách đông người, những nhóm bạn trẻ mê xê dịch, các gia đình, công ty có nhu cầu du lịch Hà Giang dịp này thì phương án tiện ích nhất chính là sử dụng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhé. Đi xe khách thì cũng khá ổn, giúp bạn tiết kiệm tuy nhiên lại hơi bất tiện về thời gian, không gian. Hiện nay trên thị trường các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ cũng khá phát triển để khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình những dịch vụ thích hợp. Không chỉ có đa dạng các dòng xe mới đẹp, sự phục vụ tận tâm và mức giá thuê xe cũng rất phải chăng.

Thuê xe ô tô giá rẻ là phương án đi du lịch Hà Giang tiện ích
Thuê xe ô tô giá rẻ là phương án đi du lịch Hà Giang tiện ích

Trong các nhà xe uy tín được nhắc tên tại thị trường Hà Nội hiện nay thì Vân Hải chính là cái tên được khá nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn. Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, nhà xe chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn các dịch vụ chuyên nghiệp nhất với mức giá ưu đãi, cạnh tranh. Không chỉ sở hữu dàn xe ô tô cao cấp từ 4 chỗ đến 45 chỗ để phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng mà đơn vị còn phục vụ bạn một cách tận tâm, chu đáo nhất trong cả hành trình.

Bảng giá thuê xe mà Vân Hải đưa ra cho khách hàng cũng đảm bảo sự cạnh tranh và ưu đãi nhất. Mức giá được tính dựa trên từng dòng xe, loại xe, theo số km thực tế, theo thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng… Đặc biệt trong dịp 2/9 này, nhu cầu thuê xe tăng cao cho nên bạn cần liên hệ sớm đến nhà xe để đảm bảo chọn được dịch vụ tốt nhất cho hành trình của mình.

Hãy để nhà xe Vân Hải đồng hành cùng bạn trong chuyến đi tuyệt vời này nhé!

Chúc bạn và gia đình minh có những chuyến đi nghỉ lễ vui vẻ và ý nghĩa nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi