facebook pixel

Du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu thú vị nhất miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu thú vị nhất miền Bắc

11-07-2018 04:13 0 1233

Miền Bắc có rất nhiều những điểm đến đáng để bạn ghé thăm như: Vịnh Hạ Long, Sầm Sơn, Mộc Châu hay những điểm gần hơn ngay ngoại thành Hà Nội. Điều này làm bạn băn khoăn trong việc lựa chọn cho gia đình những điểm nghỉ dưỡng cuối tuần thật thú vị và độc đáo.

Để giúp bạn lên kế hoạch Du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu thú vị nhất miền Bắc mời bạn cùng Vân Hải tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

Tam Đảo

Một trong những điểm đến vô cùng quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn trong dịp hè này đó chính là Tam Đảo. Chỉ cách Hà Nội khoảng hơn 80km, việc di chuyển đến Tam Đảo rất thuận tiện và nhanh chóng. Bạn có thể chọn phương tiện xe máy, xe buýt hoặc nếu đi cùng gia đình bạn có thể chọn hình thức thuê xe du lịch để thuận tiện trong hành trình.

Tam Đảo gây ấn tượng với khách du lịch bởi thiên nhiên trong lành và bình yên đến lạ

Tam Đảo gây ấn tượng với khách du lịch bởi thiên nhiên trong lành và bình yên đến lạ

Với chuyến đi 2 ngày 1 đêm thì địa điểm lưu trú được các gia đình khá quan tâm. Tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều nhà nghỉ, khách sạn phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình. Với những gia đình dư dả, bạn có thể chọn nghỉ chân tại những khu biệt thự hoặc resort với giá phòng dao động từ 1,5 đến 2,5 triệu/ 1 đêm. Với những gia đình muốn chọn những địa điểm giá bình dân hơn bạn có thể đặt nhà nghỉ với giá trung bình khoảng 500.000 đồng/ đêm.

Tam Đảo không có quá nhiều địa danh du lịch độc đáo nhưng đủ để bạn khám phá trong 2 ngày du lịch tại đây. Bạn có thể dừng chân ở một số điểm như: Nhà thờ đá, tháp truyền hình, suối Bạc hay cổng trời… Về ấm thực, Tam Đảo có khá nhiều món ăn đặc trưng như: su su Tam Đảo, thịt lợn nướng, đồ nướng, gà đồi… Với tất cả những điều thú vị này, Tam Đảo xứng đáng để bạn lựa chọn cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm của mình.

Du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu thú vị

Du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu thú vị

Sapa

Nếu bạn đang băn khoăn du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu, công ty Cho thuê xe tháng Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn một điểm đến vô cùng lý tưởng để tránh nóng mùa hè đó chính là Sapa. Đến Sapa vào những ngày tháng 6, tháng 7, bạn sẽ được tận hưởng không gian dễ chịu và mát mẻ vô cùng.

Chỉ với hơn 4h di chuyển bằng ô tô bạn đã đến với thị trấn phố núi Sapa. Hiện nay thị trấn rất phát triển các dịch vụ du lịch, do đó bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một địa điểm lưu trú với giá từ 500.000 đồng đến trên 2 triệu đồng. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mình để bạn cho mình một địa điểm phù hợp.

Sapa có rất nhiều địa danh thú vị để bạn ghé thăm như: đỉnh Fansipang, thung lũng Mường Hoa, thác tình yêu, nhà thờ đá, nùi Hàm Rồng hay những bản làng xinh đẹp nằm sâu trong những triền núi… Ẩm thực ở đây cũng tương đối phong phú, bạn có thể thưởng thưc nhiều món ăn như: thắng cố, lẩu cá hồi, cá tầm, đồ nướng nhà thờ…

Thưởng thức ẩm thực sapa để cảm nhận trọn vẹn hương vị núi rừng

Thưởng thức ẩm thực sapa để cảm nhận trọn vẹn hương vị núi rừng

Chắc hẳn với những giới thiệu này bạn đã không băn khoăn du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu rồi nhé. Hãy tham khảo để lên kế hoạch cho chuyến đi thú vị của mình.

Mai Châu

Chỉ cách Hà Nội khoảng 140km, việc di chuyển đến đây tương đối dễ dàng. Với phong cảnh hữu tình và thiên nhiên trong lành, Mai Châu là điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Đến đây, nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng từ homestay đến khách sạn, resort, Mai Châu đều đáp ứng được nhu cầu cho du khách. Tuỳ loại hình homestay hay resort mà bạn sẽ phải chi chỉ khoảng 100.000 đến đến 2,3 triệu/ đêm.

Tại Mai Châu, bạn có thể đi thăm thú các bản Lác, Pom Coong, bản Văn, bản Nhót, đi xe đạp ra cánh đồng lúa, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên trong lành, buổi tối có thể giao lưu lửa trại và xem ca múa nhạc. Nếu muốn khám phá và chính phục nhiều hơn, bạn có thể đến hang Mỏ Luông, hàng Chiều hay xa hơn một chút là Ba Khan.

Đạp xe quanh những cánh đồng lúa xanh tươi

Đạp xe quanh những cánh đồng lúa xanh tươi

Mai Châu có nhiều món đặc sản như cơm lam, thịt lợn xiên nướng, gà nướng, cá suối nướng, xôi nếp… Tuy nhiên số lượng nhà hàng hay quán ăn ở đây không quá đa dạng vì vậy bạn có thể đặt cơm ở nhà nghỉ hoặc nơi mình ở.

Ninh Bình

Hiện nay, du lịch Ninh Bình vô cùng phát triển với nhiều điểm đến ấn tượng như khu Du lịch Tràng An – Tam Cốc, khu du lịch Bái Đính, cố đô Hoa Lư hay Nhà thờ đá Phát Diệu…

Bên cạnh đó, các dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây cũng phát triển tương đối mạnh với đầy đủ loại hình từ nhà nghỉ đến khách sạn, resort cao cấp. Tùy thuộc vào địa điểm mà bạn lựa chọn, bạn sẽ phải chi trả từ 300.000 đến 2 triệu đồng/ đêm. Bởi vậy không khó để bạn lựa chọn được nơi nghỉ ngơi phù hợp với túi tiền của bản thân.

Khu danh thắng Tràng An – Ninh Bình

Khu danh thắng Tràng An – Ninh Bình

Tại Ninh Bình cũng có dịch vụ ăn uống rất phát triển với nhiều hàng quán phong phú, mức giá cũng khá phải chăng khoảng 150.000 đồng/khách. Du khách tới đây có thể thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng của vùng đất Ninh Bình như cơm cháy, thịt dê hay ốc núi…

Với những gợi ý ở trên chắc hẳn bạn đã biết được Du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu thú vị nhất. Hãy chọn cho mình một địa danh phù hợp và tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian cuối tuần tại đây nhé.

Công ty Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi thật sự đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi