facebook pixel

Du lịch Bắc Cạn cùng những địa danh không thể bỏ lỡ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Bắc Cạn cùng những địa danh không thể bỏ lỡ

24-03-2017 03:00 0 1134

Bắc Kạn từ lâu đã là địa danh được các tín đồ mê du lịch chọn. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa đất và trời. Vẻ đẹp Bắc Kạn được ví như tiên cảnh chốn trần gian, và sau đây đơn vị Cho thuê xe tháng giá rẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn khám phá vẻ đẹp thiên đường ấy.

1. Hồ Ba Bể

Hồ Ba Bể là cái tên không còn xa lạ gì đối với người dân Việt Nam, nó gắn liền với sự tích Hồ Ba Bể vẫn được truyền cho đến ngày nay. Cảnh đẹp nơi đây thì khỏi phải bàn cãi, đó là sự kết hợp tuyệt vời của rừng núi, sông nước, cùng với khí hậu mát mẻ khiến Hồ Ba Bể trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất của khách du lịch.

Hồ Ba Bể - viên ngọc xanh giữa núi rừng Tây Bắc

Hồ Ba Bể - viên ngọc xanh giữa núi rừng Tây Bắc

2. Vườn quốc gia Ba Bể

Đây  là một di sản văn hóa thiên nhiên quý giá của Việt Nam, đây là hệ thống rừng nguyên sinh nằm ở trên núi đá vôi, bao bọc xung quanh hồ nước xanh trong. Nơi đây có rất nhiều loài động vật quý hiếm đã và đang được đưa vào danh sách đỏ để bảo tồn. Vườn quốc gia Ba Bể là một di sản thiên nhiên đẹp bậc nhất của nước ta, vậy nên đến thăm Bắc Kạn mà chưa ghé thăm vườn quốc gia Ba Bể thì quả là đáng tiếc vô cùng.

3. Động Puông

Khám phá tuyệt tác thiên nhiên Động Puông

Khám phá tuyệt tác thiên nhiên Động Puông

Động là nơi con sông Năng chảy qua rồi tạo thành nó. Động  được ví như một tuyệt tác hoàn mỹ của thiên nhiên. Đến với nơi đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một hang động huyền ảo, ung linh mà tạo hóa đã đặc biệt ban tặng cho Bắc Kạn. Sẽ càng tuyệt vời hơn, nếu được ngồi trên con thuyền nhỏ, lướt nhịp nhàng theo tiếng mái chèo, hòa mình vào thiên nhiên, cảm giác thoải mái vô cùng.

4. Ao Tiên

Đây thực chất là một hồ nước nhỏ, nhưng trong cái nhỏ ấy lại chứa đựng bao điều thú vị. Tham quan Ao Tiên, du khách sẽ được ngắm những dấu chân kỳ lạ in lại trên đá, nó gắn liền với sự tích huyền thoại về ao Tiên mà mỗi khi đến đây, bạn sẽ được nghe người dân thân thiện kể lại. Không những vậy, trong ao Tiên còn có rất nhiều loại cá to, quý như cá chép kình, cá chiên, cá lăng…

Khung cảnh nên thơ, lãng mạn của Ao Tiên

Khung cảnh nên thơ, lãng mạn của Ao Tiên

5. Núi Phya Khao

Phya Khao là nơi có khí hậu ôn hòa, trong lành và môi trường trong sạch. Đến Phya Khao vào mùa nào đi chăng nữa, bạn cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Điều đặc biệt nhất của nơi đây chính là khí hậu, khí hậu ấm áp vào mùa đông và mát mẻ khi hè đến. Để tận hưởng hết điều thú vị ở Bắc Kạn thì các bạn nhớ đừng bỏ qua Phya Khao nhé!

8. Động Nàng Tiên

Phía trong động Nàng Tiên lung linh, huyền ảo

Phía trong động Nàng Tiên lung linh, huyền ảo

Là một trong những hang động tự nhiên còn sót lại ăn sâu vào trong lòng núi đá, tạo một khung cảnh thiên nhiên đẹp vô cùng. Không gian hoàn mỹ trong động chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi vòm động rộng mênh mông như một nhà hát lớn, nó có thể chứa vài trăm người. Không khí thì mát mẻ, dễ chịu. Động Nàng Tiên quả thực là điểm đến rất tuyệt vời, nếu có đã có dịp đến Bắc Kạn cùng dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ, đừng bao giờ bỏ qua động Nàng Tiên nhé!

7. Thác Nà Đăng

Không chỉ được mãn nhãn với với khung cảnh thơ mộng, nên thơ và hữu tình của mây, trời, núi, sông, du khách còn được tận hưởng sự trong lành của không khí nơi đây. Được lênh đênh trên thuyền nhỏ, lướt trên mặt nước, cảm giác phiêu bồng, thanh thản, thoải mái mà bất cứ du khách nào cũng muốn thử trải nghiệm khi đến với thác Nà Đăng.

Vẻ đẹp trữ tình của thác  Nà Đăng

Vẻ đẹp trữ tình của thác  Nà Đăng

Bắc Kạn là một địa điểm du lịch rất lý tưởng. Nơi đây đẹp về mọi mùa, vậy nên du khách hãy yên tâm nhé, dù đi vào khoảng thời gian nào cũng có thể chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp tuyệt mỹ của nó. Nếu ai có ý định đi du lịch thì hãy xách ba lô lên và cùng dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ đi đến Bắc Kạn xinh đẹp thôi nào!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi