facebook pixel

Du lịch Cao Bằng kết hợp cắm trại tại đồi cỏ Phiêng Mường, bạn đã thử chưa?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Cao Bằng kết hợp cắm trại tại đồi cỏ Phiêng Mường, bạn đã thử chưa?

20-10-2016 09:52 0 2111

Nếu có dịp đi lên Cao Bằng chơi, đừng chỉ đi mấy chỗ quen thuộc. Ở Cao Bằng còn có một địa điểm cực hay, phù hợp cho những tay phượt thủ thích cắm trại, tắm thác, ngắm trăng, săn mây. Đó là Phiêng Mường.

Du lịch Cao Bằng kết hợp cắm trại tại đồi cỏ Phiêng Mường là một trải nghiệm thú vị, bạn đã thử chưa?

Du lịch Cao Bằng kết hợp cắm trại tại đồi cỏ Phiêng Mường là một trải nghiệm thú vị

Du lịch Cao Bằng kết hợp cắm trại tại đồi cỏ Phiêng Mường là một trải nghiệm thú vị

Du lịch Cao Bằng kết hợp cắm trại tại đồi cỏ Phiêng Mường, bạn đã thử chưa?

Phiêng Mường thuộc xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm, từ thành phố Cao Bằng lên Phiêng Mường cỡ 160km; nếu bạn đang ở thành phố Hà Giang quãng đường sẽ ngắn hơn chỉ chừng 90km; còn từ Hà Nội thì con số ấy có lẽ là khoảng 350km. Dẫu có xe khách để di chuyển nhưng vẫn cần xe máy để tới được tới đồi cỏ, nên không không thực sự đam mê những chuyến đi, không phải bạn nào cũng có gan thử sức Phiêng Mường.

Đồi cỏ Phiêng Mường có nét giống với Đồng Cao

Đồi cỏ Phiêng Mường có nét giống với Đồng Cao

Phiêng Mường có nét khá giống với Đồng Cao, nhưng thời gian gần đây mới được nhiều bạn trẻ biết tới nên đồi còn còn khá là đẹp, không rác bẩn, không gian thoáng rộng và có thể nhìn thấy chung quanh đặc sắc hơn. Đồi cỏ chúng ta hướng tới sẽ cách thị trấn chừng 10km, để tới được đỉnh đồi bạn sẽ phải men theo một đường mòn khá khó và đầy thử thách.

Đồi cỏ Phiêng Mường khá rộng rãi và có nhiều đoạn nhấp nhô, điệp trùng. Đứng trên đỉnh đồi, không gian bao la là một khoảng trời mây núi bát ngát. Nhìn thì có vẻ gần ngay tầm mắt, nhưng để đến được dòng sông, ngọn núi trước mặt kia có lẽ là cả một đoạn đường dài. Đi hết từng cánh rừng, ngọn đồi, dọc hết được những dòng sông chảy trên đất nước Việt Nam quả là thử thách lớn, đời người được mấy người trải nghiệm trọn vẹn.

Khung cảnh thơ mộng thích hợp để cắm trại cùng bạn bè

Khung cảnh thơ mộng thích hợp để cắm trại cùng bạn bè

Ở đây hầu như không có hàng quán đâu, nên các bạn hãy chuẩn bị thật kĩ đồ đạc. Chắc chắn sẽ phải có lều, có đồ ăn, nước, bình xịt côn trùng... Nên mang theo cả một chiếc nồi nhỏ để nấu nước cho mọi người pha đồ uống vào buổi tối và nấu mì vào buổi sáng. Trời cũng sang thu rồi, đi lên phía cao cũng hơi lạnh xíu nữa, phải đảm bảo đủ ấm kẻo bị ốm không chừng.

Nướng đồ, đốt lửa trải, săn mây... là những trải nghiệm nên thử một lần trong đời

Nướng đồ, đốt lửa trải, săn mây... là những trải nghiệm nên thử một lần trong đời

Cắm trại trên đồi rất cần lửa để sưởi ấm và nướng đồ ăn vào ban đêm. Các bạn có thể tìm mua ở thị trấn rồi đưa lên khoảng đất trống trên đồi để đốt vì không phải lúc nào cũng tìm được người để mua củi gần đấy. Ngoài ra cũng có thể tự đi nhặt ở phía dưới đồi, tuy nhiên khá là vất đấy. Nhặt đủ củi cho một đêm cũng mất kha khá công mà không phải lúc nào cũng tìm được củi khô. Cũng có một vài nhóm trẻ lo xa, chuẩn bị củi từ điểm xuất phát, mang vác cồng kềnh một tí nhưng được cái chắc ăn.

Phương tiện di chuyển đến Cao Bằng

Nói chung, di chuyển bằng xe máy khá là vất vả cho những chuyến đi cần nhiều đồ đạc thế này. Các bạn đi theo nhóm nên thuê riêng một xe du lịch để tiện di chuyển và tiết kiệm chi phí.

Để di chuyển thuận tiện hơn đến các địa danh du lịch, việc lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ luôn được các khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Có khá nhiều dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ xuất hiện trên thị trường để khách hàng tham khảo và lựa chọn cho mình. Trong đó, dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải được khách hàng đánh giá rất cao nhờ chất lượng chuyên nghiệp, dịch vụ uy tín.

Dịch vụ thuê xe mang đến cho khách hàng những chuyến đi thuận tiện

Dịch vụ thuê xe mang đến cho khách hàng những chuyến đi thuận tiện

Là một đơn vị cho thuê xe lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng, công ty Vân Hải luôn hiểu được rằng, để có được một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ chuyên nghiệp thì đơn vị đó cần có sự đầu tư đồng bộ, hệ thống xe phong phú... Trong suốt hơn 5 năm qua, công ty Vân Hải luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Đầu tiên phải nhắc đến trong dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải đó chính là sở hữu dàn xe hiện đại, phong phú về chủng loại, đảm bảo về chất lượng. Xe công ty đưa vào phục vụ khách hàng đảm bảo là xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đời mới, trang bị tiện nghi đầy đủ. Điều này mang đến cho khách hàng một không gian di chuyển thoải mái, dễ chịu cho mọi cung đường. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn đảm bảo trong việc tiến hành bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại cho khách hàng lựa chọn

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại cho khách hàng lựa chọn

Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ Vân Hải mang đến cho khách hàng cũng rất nổi bật. Nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất, Vân Hải đã tuyển chọn một đội ngũ lái giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá của nhiều tuyến điểm, lái xe an toàn, mang đến cho khách hàng những chuyến đi hoàn hảo nhất. Ngoài ra, lái xe của công ty cũng rất tập trung vào thái đô phục vụ, họ luôn thể hiện sự nhiệt tình, vui vẻ trong suốt hành trình phục vụ khách hàng.

Cùng với đó, đội ngũ điều hành xe của công ty cũng rất chuyên nghiệp, luôn trực 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Đưa ra những tư vấn cho khách hàng về hành trình phù hợp với mức giá cạnh trạnh nhất.

Cuối cùng chính là mức giá thuê xe cạnh tranh, khiến khách hàng vô cùng hài lòng về dịch vụ. Dưới đây là bảng giá Cho thuê xe 4 chỗ, 16 chỗ, 9 chỗ… 45 chỗ của Vân Hải để đến Cao Bằng khám phá, các bạn có thể tham khảo qua:

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Cao Bằng của Vân Hải tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Cao Bằng của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Giá cước ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày (2 chiều đi và về cho dòng xe 4 – 7chỗ - 16 chỗ).

- Giá đã bao gồm chi phí:  xăng dầu, cầu  đường, bảo hiểm, lương lái xe.

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, mời quý khách vui lòng liên hệ tơi phòng điều hành xe Vân Hải để được báo giá nhanh nhất và chính xác nhất theo hành trình mà bạn yêu cầu.

Ở đâu khi đi du lịch tại Cao Bằng ?

Nếu không kiếm được củi, bạn không chỉ bị lạnh vào ban đêm mà còn không thể nấu được những món đặc sản của dân du lịch bụi. Tụi mình có thói quen cứ đi cắm trại thì sẽ vác theo giấy bạc để nướng đồ ăn. Sau đó đến chợ thị trấn mua gà, mua thịt lợn, thịt bò. Mua thêm cả các loại gia vị và nhờ người bàn hàng làm sạch, ướp sẵn rồi bọc túi bóng.

 

Tắm suối

Tắm suối

Đôi khi ở thành phố nhiều quá, cuối tuần chỉ quanh quẩn vài ba quán café, rạp chiếu phim thì sẽ chán. Nên còn trẻ mà, chịu khó vất vả đường dài một xíu nhưng đổi lại là không khí trong lành, cảnh đẹp tự nhiên, đồ nướng thơm lừng… bao mệt mỏi rồi cũng sẽ tan.

Vân Hải rất sẵn lòng được cùng bạn đồng hành trong hành trình thú vị này!

Vân Hải có sẵn các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ,... Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội. 

Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi