facebook pixel

Du lịch chùa Hương 1 ngày cùng dịch vụ thuê xe giá rẻ Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch chùa Hương 1 ngày cùng dịch vụ thuê xe giá rẻ Vân Hải

20-01-2017 02:28 0 2796

Đi chùa chiền lễ hội đầu năm dường như đã trở thành một nét văn hoá ăn sâu vào nếp sinh hoạt của người dân. Một trong những lễ hội lớn nhất phải kể đến chính là hội chùa Hương. Lễ họi này thu hút đông đảo du khách, khách hành hương từ mọi miền đất nước về đây vãn cảnh chiêm bái, cầu mong cho một năm suôn sẻ, thuận lợi nhất.

Bài viết này, công ty Vân Hải sẽ cung cấp cho các bạn thông tin đầy đủ nhất để du lịch chùa Hương 1 ngày và phương án di chuyển hợp lý nhất nhé. Cùng theo dõi để đưa ra cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất nhé.

1. Tư vấn về đường đi đến chùa Hương

Tuyến đường chính để đến chùa Hương tính từ trung tâm Hà Nội như sau:

- Hướng Nguyễn Trãi – Hà Đông - Ngã ba Ba La - Vân Đình - Tế Tiêu -Chùa Hương.

- Quốc lộ 1A Pháp Vân – Cầu Rẽ - Đồng Văn - quốc lộ 38 - chợ Dầu - chùa Hương.

Với những du khách di chuyển ít người và đi bằng xe máy bạn có thể lựa chọn tuyến đường 1 để đi, gần và thuận tiện hơn. Cách di chuyển số 2 dành cho ô tô với những đoàn khách đông người, di chuyển bằng phương tiện xe ô tố

Để chuyến đi an toàn và tiết kiệm hơn cả, các bạn nên thuê riêng một xe du lịch. Hiện nay các dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ đang phát triển nở rộ đem đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ở Hà Nội, công ty Vân Hải được đánh giá là đơn vị chuyên cung cấp xe giá rẻ đi lễ hội đầu năm, chúng tôi đã có kinh nghiệm đưa đón không biết bao nhiêu lượt khách đến chùa Hương du lịch.

Tùy thuộc theo nhu cầu của đoàn mình để bạn có sự lựa chọn dịch vụ hợp lý, và Vân Hải cam kết phục vụ khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và nhanh chóng nhất. Đến nay, công ty chúng tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong các hành trình thuê xe du lịch giá rẻ, làm hài lòng đến hơn 5000 lượt khách hàng khác nhau.

Thuê xe du lịch giá rẻ để có chuyến đi thuận tiện
Thuê xe du lịch giá rẻ để có chuyến đi thuận tiện

Dịch vụ cho thuê xe tại Vân Hải chúng tôi cam kết cho thuê với giá rẻ nhất thị trường, dòng xe mới, mẫu mã đẹp, chất lượng, máy chạy êm, không có bất cứ trục trặc gì giữa đường. Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 – 45 chỗ của công ty Vân Hải,  quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng xe, giá thuê xe và sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ. Vân Hải với dịch vụ cho thuê xe du lịch luôn đem đến cho khách hàng sự hài và chuyên nghiệp nhất bằng xe ô tô chất lượng cao.

Ngoài ta, hầu hết các khách hàng sử dụng thuê xe đều rất hài lòng về đội ngũ tài xế nhiệt tình, thân thiện và thông thạo mọi nẻo đường. Lái xe sẽ đưa đón khách hàng đúng giờ, đúng địa điểm đảm bảo đi đúng theo lịch trình được lên sẵn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên, tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng trực 24/7, nhanh chóng đưa ra cho bạn những tư vấn chính xác giúp bạn lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu di chuyển của mình.

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, công ty Vân Hải chúng tôi mang đến cho khách hàng những mức giá tốt nhất. Qúy khách hàng đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vân Hải đều rất hài lòng về mức giá thuê xe. Bởi mỗi báo giá chúng tôi đưa ra đều đã có được sự cân nhắc kỹ lưỡng trên từng cung đường, từng điểm đến, cam kết là tính sát giá nhất cho người dùng.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải tại Hà Nội, từ cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ... 45 chỗ mời các bạn tham khảo qua: 

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Lưu ý:

- Giá cước thuê xe phục vụ đi ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày

- Giá bên trên đã được tính cả chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe.

-  Bảng giá có thể thay đổi theo từng thời điểm đặt thuê xe, theo giá xăng dầu tai thời điểm đó hoặc tùy theo hành trình di chuyển của quý khách hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để có được tư vấn đầy đủ nhất qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

2. Thời điểm thích hợp để du lịch chùa Hương

Bạn có thể đi chùa Hương quanh năm. Nếu bạn đi lễ thì khoảng thời gian từ tháng 1 đến hết tháng 3 âm lịch là thời gian diễn ra lễ hội chùa Hương, đỉnh cao là từ rằm tháng giêng đến 18 tháng hai âm lịch. Dịp này bạn sẽ có cơ hội tham dự và hòa mình vào không khí tưng bừng cùng những hoạt động sinh hoạt văn hóa của lễ hội.

Tuỳ vào mục đích du lịch để có phương án thời điểm hợp lý
Tuỳ vào mục đích du lịch để có phương án thời điểm hợp lý 

Nhưng nếu mục đích là vãn cảnh thì nên tránh thời gian cao điểm của lễ hội, thời điểm này chùa Hương sẽ rất đông đúc du khách thập phương hành hương lễ Phật, khó tránh khỏi tình trạng chen lấn, dịch vụ chặt chém.

3. Một số thông tin về du lịch chùa Hương mà bạn nên biết

Để có được một hành trình thoải mái nhất tại địa danh du lịch tâm linh này, du khách hãy quan tâm đến một số thông tin sau:

Đi chùa Hương mất bao lâu

Để đi được hết các đền chùa ở đây, bạn phải mất tới 2 ngày mới có thể khám phá hết. Nếu đi trong ngày bạn nên thăm đền Trình, chùa Thiên Trù, và động Hương Tích. Đây là những ngôi chùa chính và linh thiêng nhất. Bạn có thể leo núi hoặc với hệ thống cáp treo hiện đại sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng hơn.

Các điểm tham quan ở Chùa Hương

Chùa Hương là một quần thể kiến trúc rải rác trong thung lũng Suối Yến, có 4 tuyến hành hương :

Tuyến Hương Tích: Đền Trình – Chùa Thiên Trù – Động Tiên Sơn – Chùa Giải Oan – Đền Trần Song – Động Hương Tích – Chùa Hinh Bồng.

Tuyến Thanh Sơn: Chùa Thanh Sơn – Động Hương Đài.

Tuyến Long Vân: Chùa Long Vân – Động Long Vân – Hang Sũng Sàm.

Tuyến Tuyết Sơn: Chùa Bảo Đài – Động Chùa Cá – Động Tuyết Sơn.

Giá vé thắng cảnh Chùa Hương

Giá vé tham quan thông thường là 50k/ người với vé thắng cảnh và 40k/ người vé đi đò. Giá cáp treo từ chùa Thiên Trù lên tới động Hương Tích 140k/ người 2 chiều và 90k/ người cho 1 chiều. Vào dịp lễ hội thương rất đông, bạn hãy chịu khó xếp hàng mua vé từ Ban tổ chức, tránh mua của các cò để tránh choáng váng với giá trên trời.

Thưởng ngoạn cảnh sắc nên thơ của chùa Hương
Thưởng ngoạn cảnh sắc nên thơ của chùa Hương

Kinh nghiệm khi đi đò

Có rất nhiều cò đò bám theo mời chào bắt khách ở khu vựa chùa thậm chí cách xa chùa 20km, bạn không nên đi theo cò đò vì giá vé sẽ bị chặt chém rất cao, hãy mua vé ở cổng hội, hoặc trực tiếp vào khu vực Suối Yến liên hệ với các nhà đò quanh bến.

Vào dịp lễ hội đông đúc, các nhà đò thường nhồi nhét thêm khách lên đò, để tránh bị tăng tiền, cũng như nhét thêm người, bạn nên thỏa thuận rõ ràng số tiền cũng như số lượng khách tối đa ngồi đò. Giá đò 2 lượt đi – về là 45k /người. Tuy nhiên, hành khách đi đò bắt buộc phải bồi dưỡng thêm cho nhà đò từ 50 -70k/ người. Đặc biệt, bạn phải chú ý an toàn khi ngồi đò.

Ăn uống tại Chùa Hương

Những đặc sản không nên bỏ qua khi đến Chùa Hương: dê núi, bò rừng, ngựa, nhím, tê tê…Dọc đường từ bến đò cho đến động Thiên Trù có rất nhiều nhà hàng phục vụ với thực đơn khá hợp lý cho bạn lựa chọn, tuy nhiên hãy khảo giá trước để tránh bị chặt chém nếu vào mùa lễ hội và lựa chọn nhà hàng hợp lý nhất. Nhà hàng Mai Lâm ở chân núi đường lên Thiên Trù có chất lượng dịch vụ khá tốt và hợp lý, bạn có thể dừng chân tại nhà hàng này để trải nghiệm.

Chuẩn bị đồ lễ khi đi chùa Hương

Khi đi lễ chùa Hương, đồ cúng lễ: vàng, hương, trầu cau, rượu cúng, chè, hoa quả, bánh kẹo, tiền lẻ.. là không thể thiếu nên bạn hãy chuẩn bị sẵn từ nhà mang đi để tiết kiệm thời gian và chi phí. Mặc dù có rất nhiều điểm bán tại chùa Hương nhưng do đặc thù sông nước, việc vận chuyển hàng hóa khó khăn nên giá thì cao hơn rất nhiều. Đồ cúng lễ mang theo có thể được dùng làm đồ ăn ngay, vừa đảm bảo vệ sinh lại tiết kiệm.

Chuẩn bị đồ lễ khi đi chùa Hương
Chuẩn bị đồ lễ khi đi chùa Hương

Những lưu ý khi mua sắm

Có rất nhiều đồ lưu niệm và đặc sản bạn có thể mua về làm quà cho bạn bè khi đi chùa Hương như: vòng tay, vòng cổ, gương lược, chè củ mài, mơ quả,rau sắng …những không phải mặt hàng nào được bày bán cũng là chính hãng, khi mua hãy hỏi giá cả cụ thể, kiểm tra đúng tên sản phẩm, số lượng, chất lượng đặc biệt trong mùa lễ hội, bạn hãy hết sức chú ý khi quyết định mua hàng.

Dọc đường lên động Hương Tích cũng có rất nhiều hàng bán thuốc nam với giá 50k/ gói, uống 3 gói chữa bách bệnh, tuy nhiên các bài thuốc này thường không rõ nguồn gốc vậy nên hãy cẩn trọng với thuốc nam chữa bách bệnh này.

4. Kinh nghiệm khác khi du lịch chùa Hương

– Đến du lịch chùa Hương, bạn sẽ sử dụng rất nhiều đồ ăn thức uống, hãy vứt rác đúng nơi quy định và giữ gìn vệ sinh chung để bảo vệ môi trường khu du lịch sạch sẽ.

– Vào mùa lễ hội thường rất đông đúc nên bạn hãy bảo quản hàng lý tư trang cẩn thận, tránh bị kẻ gian thừa dịp cao điểm móc túi, đánh cắp đồ của bạn.

– Nên đi theo nhóm để tiết kiệm tiền đò, tiền vé

– Trang phục đứng đắn, lịch sự, không nên có những cử chỉ khiếm nhã cười đùa to tiếng gây mất trật tự trong chùa.

– Vì sẽ di chuyển nhiều nên bạn hãy chuẩn bị những đôi giày thể thao thay vì giầy cao gót để bảo vệ đôi chân của mình,

Vân Hải rất sẵn lòng được đồng hành cùng bạn trong chuyến đi ý nghĩa đầy thú vị này!

Chúc các bạn có những chuyến đi ý nghĩa và vui vẻ với dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vân Hải!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi