facebook pixel

Du lịch chùa Hương khám phá danh thắng chùa Giải Oan

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch chùa Hương khám phá danh thắng chùa Giải Oan

14-02-2017 04:10 0 2105

Chùa Giải Oan được xem là một trong những ngôi chùa thuộc quần thể di tích chùa Hương, nổi tiếng linh thiêng, hằng năm thu hút rất nhiều khách du lịch.

Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải khám phá ngay điểm dừng chân thú vị này khi đến chùa Hương du lịch nhé.

Tương truyền, sau khi được thần núi cứu giúp từ pháp trường trở về chùa Hương, Bà Chúa Ba rửa sạch bụi trần, trút bỏ oan khiên và tu thành chính quả tại đây.

Chùa Giải Oan nằm trong quần thể du lịch chùa Hương

Chùa Giải Oan nằm trong quần thể du lịch chùa Hương 

Ước tính từ chùa Thiên Trù đến động Hương Tích mất khoảng 1200m, toạ lạc ở vùng núi có chân mái đá cao chừng 30m. Đi sâu vào bên trong chùa Giải Oan chúng ta sẽ thấy một giếng nước nhỏ, người ta gọi đây là Thiên Nhiên Thanh Trì. Hai bên chùa dễ thấy được hai động nhỏ, động Tuyết Kinh bên phải, am Phật Tích bên trái.

Chùa này được Hoà thượng Thông Dụng xây dựng từ thập niên thứ hai từ thế kỷ XIX. Người ta xây dựng chùa dựa vào vách núi được lợp bằng gỗ lim, năm Đinh Mão 1927 theo kiểu cổ diêm, chất liệu bằng xi măng cốt thép, mái đắp ngói ống, các góc đao đắp rồng như hiện nay.

Cảnh thiên nhiên thơ mộng hữu tình

Cảnh thiên nhiên thơ mộng hữu tình 

Ngoài ra, chùa Hương còn có rất nhiều điểm du lịch và trải nghiệm thú vị khác. Vân Hải luôn rất sẵn lòng phục vụ quý khách. Chúng tôi đã phục vụ quá nhiều đơn vị, tổ chức đến chùa Hương du lịch nên đặc biệt có nhiều kinh nghiệm tư vấn cho quý khách về địa điểm ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải đang phục vụ đa dạng các khách hàng có nhu cầu sử dụng xe. Đơn vị cho thuê xe du lịch này luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cần thuê xe của Quý khách và sẽ mang lại cho khách những dịch vụ cho thuê xe hàng đầu. Chúng tôi xác định chất lượng dịch vụ tốt nhất có được là từ nhân viên. Vì vậy chúng tôi luôn quan tâm phát triển đội ngũ nhân viên để làm khách hàng hài lòng nhất.

Công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải luôn rất vinh dự là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận tải du lịch nhằm hoàn thiện dịch và đảm bảo chất lượng phục vụ để phục vụ tốt nhất các quý khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ – du lịch, công ty Vân Hải mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao và giá cả tốt. Vân Hải là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, với chất lượng uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay.

Thuê xe du lịch để có chuyến đi thuận tiện hơn

Thuê xe du lịch để có chuyến đi thuận tiện hơn

Với mục tiêu hoạt động là: Sự hài lòng của quý khách hàng làm nên sự thành công của doanh nghiệp, cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, đến nay Vân Hải đã trở thành cái tên quen thuộc với khách hàng, và các tỉnh lân cận trong nước.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Vân Hải:

- Phục vụ nhiệt tình

Vân Hải tuyển chọn được những con người tâm huyết yêu nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đời mới của công ty Vân Hải có thể hoàn toàn có thể tin tưởng. Đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, luôn nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và đưa ra những tư vấn đầy đủ, chi tiết nhất.

Cùng với đó là đội ngũ lái xe của công ty có nhiều kinh nghiệm, thông thạo các tuyến đường, đồng thời được được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Họ luôn tận tâm, nhiệt tình để mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn tuyệt đối. Lái xe của công ty cũng cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm đảm bảo tốt nhất hành trình của khách hàng.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội

- Chất lượng xe hiện đại

Là một địa chỉ cho thuê xe du lịch chất lượng, Vân Hải sở hữu rất nhiều đầu xe đời mới, hiện đại, được trang bị nội thất tiện nghi. Tại thị trường Hà Nội, dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải đang được coi là sự lựa chọn hàng đầu của cho rất nhiều khách hàng hiện nay.

Vân Hải sở hữu một dàn xe hiện đại, đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Đặc biệt chất lượng của xe du lịch luôn được chúng tôi kiểm định, vệ sinh, bảo trì và nâng cấp thường xuyên. Chính vì thế mà Vân Hải luôn tự tin cung cấp cho khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch ẽ được sử dụng một dịch vụ tốt nhất.

- Mức giá thuê xe cạnh tranh

Cùng với chất lượng phục vụ tốt nhất, Vân Hải còn đảm bảo cho khách hàng mức giá thuê xe rất hợp lý, cạnh tranh. Mức giá thuê xe du lịch giá rẻ đời mới của Vân Hải phụ thuộc vào các yếu tố: thời gian sử dụng xe, số ngày thuê xe, khoảng cách di chuyển, số km thực di chuyển và lịch trình của từng khách hàng.

Một mẫu xe hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn

Một mẫu xe hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn

Thủ tục cho thuê xe du lịch giá rẻ đời mới: Quý khách có thể đặt xe bằng các hình thức sau:

- Ký hợp đồng qua fax

- Ký hợp đồng qua Email:xevanhai@gmail.com

- Ký hợp đồng tại địa chỉ riêng của khách hàng

- Ký hợp đồng tại văn phòng giao dịch của công ty.

Hãy liên hệ với phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu.

Mời quý khách tham khảo qua bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ…45 chỗ của chúng tôi để cân đối cho hành trình của mình:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Lưu ý:

- Giá cước ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày đã gồm phụ phí xăng dầu, cầu đường.

Tuy nhiên,bảng giá sẽ thay đổi nếu có những thay đổi về thương hiệu cầu đường.

-  Bảng giá cho thuê xe giá rẻ: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ... tại Hà Nội, có thể thay đổi theo từng thời điểm, để được biết thêm thông tin chi tiết và giá chính xác theo từng hành trình quý khách vui lòng liên hệ phòng điều hành xe Vân Hải: 024.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.

Vân Hải cam kết sẽ mang lại cho quý khách những chuyến đi vui vẻ, sự hài lòng vượt xa cả mong đợi.

Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và hấp dẫn!

Xem thêm: Khám phá miền đất tâm linh đất Vĩnh Phúc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi