facebook pixel

Du lịch Điện Biên, những địa danh hấp dẫn không thể bỏ qua

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Điện Biên, những địa danh hấp dẫn không thể bỏ qua

10-03-2017 02:44 0 1888

Điện Biên được xem là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của vùng núi Tây Bắc, nơi có hoa ban nở khắp các ven đường, sườn núi, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một chuyến đi hấp dẫn.

Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ khám phá ngay nhé. 

Khu di tích chiến thắng Điện Biên Phủ

Di tích chiến thắng Điện Biên Phủ là địa danh đầu tiên chúng ta không nên bỏ qua trong hành trình khám phá lần này. Đừng quên ghé qua bảo tàng và tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ; đồi A1, C1, C2, D1; nghĩa trang liệt sỹ đồi A1; hầm tướng Đờ Cát; cầu và sân bay Mường Thanh; cứ điểm Hồng Cúm, Him Lam; sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ…nơi diễn ra chiến công vô cùng hiển hách trong lịch sử dân tộc.

Khu di tích chiến thắng Điện Biên Phủ

Khu di tích chiến thắng Điện Biên Phủ

Cánh đồng Mường Thanh

Chúng ta hẳn đã nghe đến câu “nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc”, đây chính là câu nói mà người dân vùng Tây Bắc dùng để diễn tả vẻ đẹp của bốn cánh đồng lớn nhất và đẹp nhất nơi đây.

Chạy dọc theo bờ sông Nậm Rốm xòe ra như cánh hoa ban ôm lấy các di tích lịch sử của trận chiến ngày nào.

Chạy dọc theo bờ sông Nậm Rốm xòe ra như cánh hoa ban ôm lấy các di tích lịch sử của trận chiến ngày nào.

Dù đi bằng cách nào thì khi đến với Mường Thanh, bạn cũng sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng vẻ trù phú của nơi đây.

Hồ Pá Khoang

Hồ Pá Khoang nằm ở giữa một vùng tiên cảnh có cảnh đẹp vô cùng hùng vỹ, mây nước trong xanh, thuần khiết. Đến đây vào mùa đông, cảnh vật có phần huyền bí, mơ ảo. Bạn sẽ chỉ nhìn thấy xa xa là dãy núi trập trùng và nếp nhà xinh xắn.

Đến đây vào mùa hè, không khí dễ chịu, trong lành và mát mẻ.

Đến đây vào mùa hè, không khí dễ chịu, trong lành và mát mẻ.

Trong khu vực lòng hồ có các bản dân tộc Thái, Khơ Mú, đây là dịp để du khách tìm hiểu văn hoá, phong tục tập quán đặc trưng của dân tộc thiểu số người vùng núi Tây Bắc.

Suối khoáng nóng Hua Pe

Nếu như bạn có ý định đi du lịch nghỉ dưỡng thì suối khoáng nóng Hua Pe là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm. Không giống với những nơi khác, khoáng nóng ở Hua Pe chảy quanh nằm từ trong lòng núi. Có đến 1 bể chứa nước, 2 bể bơi lớn và các bể bơi đôi cùng nhiều công trình dịch vụ khác để du khách thoải mái lựa chọn.

Thị xã Mường Lay

Lại  thêm một công trình thuỷ điện nhân tạo nữa tạo nên khung cảnh hết mực sơn thuỷ hữu tình. Với diện tích 100ha mặt hồ, Mường Lay đã trở thành cảnh quan du lịch sinh thái hấp dẫn, được ví với Hạ Long Trên Cạn.

Quả thật là đáng tiếc nếu như hành trình du lịch của bạn thiếu đi địa danh thú vị này đúng không nhỉ?

Xem thêm: Cùng Vân Hải khám phá 7 thiên đường du lịch đẹp nhất Việt Nam

Cầu Hang Tôm

Cầu Hang Tôm trước đây là cây cầu cáp treo lớn nhất Việt Nam, bắc qua sông Đà và nối liền Điện Biên với Lai Châu.

Cảm giác được đứng giữa cây cầu rộng mênh mông với núi non cao vút, trùng điệp khiến ta cảm thấy mình thật bé nhỏ. Tuy nhiên, cho đến khi hệ thống thuỷ điện Sơn La đi vào hoạt động thì cây cầu Hang Tôm huyền thoại chính thức kết thức sứ mệnh: “Đông Dương Đệ Nhất Cầu”.

Đèo Pha Đin

Đèo Pha Đin – Một trong tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc sẽ là một nơi có địa thế vô cùng hiểm trở, thách thức những tay phượt lão làng nhất. Địa hình Pha Đin chênh vênh giữa rừng núi, một bên và vực sâu thăm thẳm, một bên là vách núi. Chính vì thế mà khung cảnh Pha Đin hiểm trở và vô cùng hùng vỹ.

Ngày nay, để đảm bảo an toàn, người ta xây dựng tuyến đường đèo tránh đèo Pha Đin, có độ cao thấp hơn từ 200 đến 400m. Tuyến đường Pha Đin trở thành con đường huyền thoại, một thách thức chỉ dành cho những kẻ ưa mạo hiểm đến ching phục.

Cực Tây A Pa Chải

Ngoài những địa danh hấp dẫn trên, A Pa Chải cũng là vùng đất đáng đến. Nơi được mệnh danh là: “ 1 con gà gáy cả 3 nước đều nghe thấy ”. A Pa Chải nằm ở độ cao 1.864 m so với mực nước biển, tập trung chủ yếu người dân tộc Hà Nhì.

Cực Tây A Pa Chải

Cực Tây A Pa Chải

Có thể nói rằng Điện Biên là điểm du lịch dành cho những người thích phong cảnh, văn hoá và lịch sử. Bạn sẽ chọn Điện Biên làm điểm đến cho chuyến đi sắp tới của mình chứ?

Vân Hải luôn sẵn sàng cùng bạn đồng hành trong chuyến đi thú vị này!

Chúc du khách có những trải nghiệm thú vị nhất với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của chúng tôi!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi