facebook pixel

Du lịch Đồ Sơn – Ý tưởng tuyệt vời cho mùa hè nóng nực

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Đồ Sơn – Ý tưởng tuyệt vời cho mùa hè nóng nực

21-05-2018 03:08 0 1280

Là một điểm du lịch biển độc đáo của miền Bắc, Đồ Sơn luôn chiếm trọn tình cảm yêu mến của du khách trong và ngoài nước. Sở hữu thiên nhiên trong lành với biển xanh, cát trắng, nắng bàng, Du lịch Đồ Sơn sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho mùa hè nóng nực.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Đồ Sơn trong mùa hè này thì những thông tin dưới đây sẽ thực sự hữu ích để bạn có một hành trình trọn vẹn. Mời bạn cùng Vân Hải tham khảo.

Cách Hà Nội khoảng hơn 120km, khu du lịch Đồ Sơn được xem là diểm du lịch lý tưởng cho mùa hè. Hiện nay các dịch vụ du lịch ở đây ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện hơn từ hệ thống khách sạn, khi vui chơi, nhà hàng, bãi biển… Dừng chân ở điểm du lịch này bạn sẽ được tận hưởng bức tranh nhiên nhiên hữu tình, hoà mình dưới làn nước biển xanh trong hay thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng… Vì thế nếu hè 2018 này bạn và gia đình chưa lựa chọn được điểm đến nào thì đây chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời đấy nhé.

Khu du lịch Đồ Sơn – Hải Phòng

Khu du lịch Đồ Sơn – Hải Phòng

Nên đi Đồ Sơn vào thời điểm nào?

Bạn có thể ghé thăm Đồ Sơn vào nhiều thời điểm quanh năm bởi địa danh này Sơn quanh năm có nhiều lễ hội hấp dẫn và sự kiện diễn ra thường xuyên. Tùy theo mục đích của chuyến đi mà bạn có thể lựa chọn thời điểm đi cho thích hợp nhất.

Nếu muốn tham gia các lễ hội thú vị của Đồ Sơn cũng như viếng thăm đền Bà Đế, bạn có thể lựa chọn những ngày đầu xuân năm mới để đi. Còn nếu muốn cùng gia đình nghỉ dưỡng, tránh cái nóng oi ả của mùa hè, bạn hãy đến Đồ Sơn vào những ngày mùa hè trong khoảng tháng 5 đến tháng 8 nhé.

Biển Đồ Sơn là địa điểm nghỉ dưỡng thú vị trong mùa hè

Biển Đồ Sơn là địa điểm nghỉ dưỡng thú vị trong mùa hè

Di chuyển tới Đồ Sơn

Cách Hà Nội không quá xa, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện để di chuyển đến địa danh này như: xe máy, xe khách hay dịch vụ cho thuê xe du lịch với những đoàn đông người:

- Với xe máy: Đây là phương tiện được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho hành trình khám phá Đồ Sơn.

- Với xe khách: Bạn có thể dễ dàng bắt các xe khách đi Hải Phòng từ bến xe Yên Nghĩa hay Mỹ Đình. Sau đó, bắt xe buýt để đến Đồ Sơn

- Với dịch vụ cho thuê xe du lịch: Nếu đi đoàn khách đông người, bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe để đến địa danh này. Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất, trong đó Vân Hải là một đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn cho chuyến du lịch Đồ Sơn của mình.

Tuỳ theo nhu cầu, mục đích cũng như điều kiện tài chính để bạn lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển thoải mái và an toàn nhất.

Chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt vời của Đồ Sơn

Chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt vời của Đồ Sơn

Địa điểm nghỉ ngơi

Đồ Sơn là khu du lịch khá phát triển về các dịch vụ du lịch, do đó, không quá khó khăn để bạn có thể lựa chọn cho mình một điểm nghỉ dưỡng thích hợp nhất. Tuy nhiên, lý tưởng nhất là bạn nên chọn là các biệt thự trên đồi ở khu 3, đó là các biệt thự cũ từng được nhiều nguyên thủ dừng chân ở thế kỷ trước. Giá phòng dao động từ 400.000 đến 800.000 đồng cho một phòng.  Ở những biệt thự này có thể ngắm bình minh và chiêm ngưỡng không gian biển khơi mênh mông.

Bên cạnh đó, với những khách có kinh tế eo hẹp hơn bạn có thể lựa chọn các nhà khách ở quân khu I, với giá chỉ 400.000 – 600.000đồng/đêm cho phòng 3 giường.

Địa chỉ ăn chơi ở Đồ Sơn

Tắm biển

Biển ở đây không mang vẻ đẹp xanh trong, bãi cát mịn màng như các bãi biển ở Nam Trung Bộ nhưng vẫn rất lý tưởng để bạn tận hưởng những ngày hè thú vị. Có bãi tắm Đồ Sơn, trong đó bãi 2 được nhiều du khách lựa chọn hơn bởi bãi cát khá phẳng, không có đá ngầm.

Hòn Dấu tươi mới và độc đáo

Hòn Dấu tươi mới và độc đáo

Khu du lịch Hòn Dấu

Bên cạnh các điểm thăm thú ở Đồ Sơn bạn có thể đến khu du lịch Hòn Dấu để tận hưởng trọn vẹn hơn mùa hè của mình. Đây là một khu du lịch mới với bãi tắm nhân tạo, được phun cát sạch, rất độc đáo. Khu du lịch này có bể bơi lớn nhất Đông Nam Á, rất thú vị cho trẻ em nô đùa.

Di tích bến tàu không số

Bến tàu không số nằm ở chân đồi Nghĩa Phong, đây là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch biển Đồ Sơn. Dừng chân ở đây để có thể hiểu hơn về ý nghĩa lịch sử của di tích này.

Chơi dù bay, mô tô nước

Nếu bạn là người ưa thích cảm giác mạnh có thể thuê mô tô nước chơi các trò chơi trên biển với giá 50.000đồng/phút. Bạn có thể uốn lượn trên mặt nước với những pha rẽ ngoặt cực lý thú. Hay đi dù bay để phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh khu du lịch Đồ Sơn với giá 500.000đồng/lượt.

Ăn uống ở Đồ Sơn

Bánh đa cua – đặc sản nổi tiếng của Hải Phòng

Bánh đa cua – đặc sản nổi tiếng của Hải Phòng

Đến Đồ Sơn, bên cạnh khám phá thiên nhiên mới mẻ, việc thưởng thức và khám phá những món ăn đặc trưng của vùng biển này như: Bánh đa cua, bún tôm, bún cá, nộm giá, nem cua bể, lẩu cua đồng và ốc xào…

Quả thật có quá nhiều điều thú vị để của mảnh đất này đang chờ bạn khám phá. Còn băn khoăn gì mà chưa xách balo lên và khám phá ngay nhỉ. Công ty cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi