facebook pixel

Du lịch Hà Giang mùa nào đẹp nhất trong năm?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Hà Giang mùa nào đẹp nhất trong năm?

14-07-2017 06:49 0 1387

Hà Giang là một mảnh đất có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng được nhiều người yêu thích và lui tới. Mảnh đất này gắn liền với các di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh hùng vĩ. Nơi đây, mỗi năm đều đón những đoàn du khách khác nhau đến thăm quan và nghỉ dưỡng.

Để có chuyến du lịch Hà Giang hoàn hảo nhất, chiêm ngưỡng được vẻ đẹp nơi đây dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội của Vân Hải sẽ tư vấn cho bạn thời điểm du lịch hợp lý nhất.

Khoảng đầu xuân, đến Hà Giang, các bạn sẽ được khám phá những lễ hội truyền thống nơi đây. Là thời điểm thích hợp cho những ai thích khám phá văn hoá – lễ hội của Hà Giang. Bạn sẽ được chứng kiến lễ hội mừng thọ của người Tày- Đây là tục truyền thống của người dân tộc Tày, cũng là lúc mà con cháu sum họp đầy đủ để chúc mừng ông bà, bố mẹ được mừng thọ.

Lễ hội của người Tày đầu năm mới

Lễ hội của người Tày đầu năm mới

Tháng 3, là thời điểm đẹp nhất của Hà Giang với những vườn đào- mận có hoa nở rộ tràn đầy sắc xuân. Rừng mận- đào bạt ngàn sắc hoa trắng hồng như một bức tranh thuỷ mặc, sẽ là thời điểm cho các bạn trẻ thích khám phá, cho những cặp vợ chồng sắp cưới những bộ ảnh cưới đẹp nhất.

Ghé thăm vườn đào - mận là những anh chàng, cô nàng lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bằng những bức ảnh với hoa đào- mận. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn giành thời gian cùng người thương đến với Hà Giang vào tháng 3.

Các loài hoa nở rộ, điểm thêm nét thơ mộng hữu tình cho vùng cao nguyên đá

Các loài hoa nở rộ, điểm thêm nét thơ mộng hữu tình cho vùng cao nguyên đá

Đến tháng 4, Hà Giang có một lễ hội lớn đó là hội Chợ tình Khâu Vai. Đến với chợ tình Khâu Vai tháng 4 để biết thêm một nét văn hoá đặc biệt của vùng đất Hà Giang. Một không gian nhộn nhịp với đông đảo mọi người cùng đến tham dự lễ hội.

Đến đây cùng đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ, các bạn sẽ thấy được nét đẹp nhân văn của chợ tình Khâu Vai, hình ảnh những anh chàng, cô nàng xúm lại tán chuyện, chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc sống. Lễ hội đến là thời gian ngắn ngủi cho những người yêu nhau nhưng không đến được với nhau gặp lại nhau, bên nhau trò chuyện, tâm tình.

Chợ tình Khâu Vai là một lễ hội lớn của người Hà Giang

Chợ tình Khâu Vai là một lễ hội lớn của người Hà Giang

Và bạn sẽ được chứng kiến một Hà Giang quyến rũ vào “mùa nước đổ” tầm tháng 5 và tháng 6. Lúc này, Hà Giang quyến rũ với hình ảnh ruộng bậc thang uốn lượn được đón nước từ trên các đỉnh núi đổ về. Nước tràn gập trên các thửa ruộng trông như một lớp áo mới của chúng.

Đây cũng là thời điểm người dân bắt đầu nhộn nhịp xuống đồng để chuẩn bị cho mùa vụ mới. Du khách tới đây sẽ được hoà mình cùng không khí nhộn nhịp của người dân đi làm, cùng họ xuống đồng trong tâm trạng vui vẻ, hồ hởi.

Hà Giang mùa nước đổ mang vẻ đẹp hút hồn, khó cưỡng
 

Hà Giang mùa nước đổ mang vẻ đẹp hút hồn, khó cưỡng

Vào tháng 8 và 9, bạn sẽ hối tiếc nếu không đến với Hà Giang vào thời điểm này. Lúc này ở Hà Giang là vào mùa lúa chín, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ruộng bậc thang với một màu vàng óng của lúa. Không chỉ ngắm, bạn cảm nhận, gửi thấy mùi thơm ngào ngạt của lúa và cảm thấy mùi quê hương khi đến nơi đây.

Hà Giang mùa lúa chín

Hà Giang mùa lúa chín

Tháng 10- tháng 11 là thời điểm hoa tam giác mạch nở rộ với một màu tím khắp các sườn đồi, chân núi như một thảm tím trải rộng. Một màu tím rực , lãng mạn hoà cùng khí trời se lạnh nơi đây.

Sau mùa hoa Tam giác mạch, bạn sẽ được chứng kiến mùa hoa cải vàng rực rỡ vào tháng 12. Hoa cải bắt đầu nở rộ, trải rộng một màu vàng rực rỡ, các bạn tới đây sẽ chụp lại được những khoảnh khắc vô cùng đẹp và lãng mạn. Đây cũng là lúc thời tiết lạnh, bạn sẽ cảm thấy cái giá lạnh của vùng đất này, được chạm tay vào sương mờ ảo dưới các sườn và chân núi.

Mùa hoa tam giác mạch Hà Giang

Mùa hoa tam giác mạch Hà Giang

Đến với cao nguên Hà Giang, du khách không nên bỏ qua một số địa điểm du lịch nổi tiếng: Cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú,Đèo Mã Pí Lèng, Dinh nhà họ Vương, Cổng trời Quản Bạ, thung lũng thị trấn Quản Bạ. Du khách có thể chọn một thời điểm thích hợp để vừa đến thăm quan những nơi di tích lịch sử này mà vừa được ngắm Hà Giang vào thời điểm đẹp mà bạn thích nữa.

Tóm lại, chẳng lúc nào Hà Giang thôi phô diễn nét đẹp của mình. Bạn có thể đến đây bất cứ khi nào, tùy thuộc vào mục đích của chuyến đi.

Hy vọng rằng bài viết trên của đơn vị Cho thuê xe tháng giá rẻ tại Hà Nội Vân Hải sẽ giúp các bạn lên kế hoạch hợp lý cho chuyến đi.

Chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ và nhiều ý nghĩa!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi