facebook pixel

Du lịch Hòn Dấu – Trải nghiệm đầy thú vị cho mùa hè sôi động

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Hòn Dấu – Trải nghiệm đầy thú vị cho mùa hè sôi động

08-06-2018 04:35 0 1209

Hòn Dấu là một hòn đảo được ví như đoá hoa rực rỡ của thành phố cảng Hải Phòng. Hòn đảo này nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch Đồ Sơn với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nên thơ và trong lành.

Du lịch Hòn Dấu – Trải nghiệm đầy thú vị cho mùa hè sôi động là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích. Cùng Vân Hải tìm hiểu một vài thông tin về điểm đến này để chuẩn bị cho một chuyến đi du lịch Hòn Dấu thật ý nghĩa và đáng nhớ nhé.

Đôi nét về điểm du lịch Hòn Dấu

Nhắc đến du lịch Hải Phòng, người ta thường dành những lời ngợi khen có cánh cho Hòn Dấu. Đảo này nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20 km, là một hòn đảo nhỏ nằm giữa biển Đồ Sơn nên khá thích hợp cho chuyến nghỉ ngơi cuối tuần. Đây là một điểm du lịch thú hút sự chú ý cũng như sự yêu mến của nhiều du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và nhiều địa danh di tích truyền thống. Với đặc thù về địa hình núi, Hòn Dấu trong khu du lịch Đồ Sơn sở hữu địa thế đẹp, khung cảnh tiên cảnh bồng lai.

Vẻ đẹp nên thơ và trong trẻo của đảo Hòn Dấu

Vẻ đẹp nên thơ và trong trẻo của đảo Hòn Dấu

Hiện nay, đảo Hòn Dấu vẫn giữ nguyên được những nét nguyên sơ vốn có với khu rừng nguyên sinh bạt ngàn, tạo nên một khung cảnh tự nhiên hài hòa. Điều này giúp bạn xua tan đi cái oi nóng, bức bối của những ngày hè. Du khách có thể ghé thăm khu du lịch này vào nhiều thời điểm trong năm, trong đó từ tháng 4 đến tháng 7 là thời điểm hoản hảo nhất để đến Hòn Dấu.

Cùng lên lịch trình khám phá hòn đảo này ngay cùng những kinh nghiệm du lịch Hòn Dấu siêu chi tiết mà Vân Hải gợi ý giúp bạn dưới đây.

Phương tiện tới Hòn Dấu

Có nhiều phương tiện bạn có thể lựa chọn để di chuyển đến điểm du lịch này như: xe máy, xe ô tô hay tàu. Giá vé trung bình cho một người nếu di chuyển bằng ô tô là 80.000 đồng hoặc có thể bằng tàu hỏa khoảng 55.000 đồng.

Chiêm ngưỡng khung cảnh đảo Hòn Dấu

Chiêm ngưỡng khung cảnh đảo Hòn Dấu

Với những đoàn du khách đông người như tập thể lớp hay công ty, để thuận tiện nhất trong hành trình du lịch Hòn Dấu bạn nên lựa chọn Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Trong đó, công ty Vân Hải là một địa chỉ đáng để bạn quan tâm cho hành trình của mình.

Nghỉ ở đâu khi đi du lịch Hòn Dấu

Là một điểm du lịch phát triển, không quá khó khăn để bạn lựa chọn cho mình một địa điểm nghỉ ngơi tại đây. Giá trung bình là từ 200.000 đồng trở lên cho một phòng bình dân. Vào mà du lịch cao điểm, bạn nên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng cũng như bị hét giá cao.

Thưởng thức những món hải sản tươi ngon

Thưởng thức những món hải sản tươi ngon

Ăn uống trên Hòn Dấu

Đi biển thì những món ăn không thể bỏ qua đó chính là hải sản. Các loại hải sản ở đây khá tươi ngon và hấp dẫn như: sò, tôm ghẹ, mực ống và đặc biệt nên thưởng thức các món ăn từ ốc…

Tuy giá thành có cao hơn một chút so với những nơi khác nhưng muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị biển thì nên ăn hải sản trong chuyến đi này. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chuẩn bị thêm một số đồ ăn nhẹ để giữ năng lượng để có thể khám phá được trọn vẹn được hòn đảo xinh đẹp này.

Địa điểm tham quan – Kinh nghiệm du lịch Hòn Dấu

Khu du lịch Hòn Dấu

Khu du lịch Hòn Dấu

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ và tráng lệ nơi đây thì Hòn Dấu còn khá nhiều điểm tham quan để bạn có thể ghé thăm. Một trong số đó chính là Đền thờ Nam Hải Thần Vương. Khi ghé thăm Hòn Dấu, bạn nên dừng chân ở địa danh này để khám phá đôi nét về di tích độc đáo và linh thiêng này. Nơi đây là đền thờ một vị tướng nhà Trần đã tử nạn trong một lần giao tranh với quân Nguyên Mông trên sông Bạch Đằng.

Điểm đến tiếp theo mà bạn nên dừng chân đó chính là ngọn hải đăng Hòn Dấu. Ngọn hải đăng này được xây dựng vào năm 1892, có một kiến trúc sư người Pháp thiết kế. Công trình này bao gồm hai phần là tòa nhà trưng bày và phần tháp đèn. Đứng ở đây, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh khu du lịch Đồ Sơn nổi tiếng từ trên cao. Rất thú vị và độc đáo.

Toàn cảnh khu du lịch Đồ Sơn

Toàn cảnh khu du lịch Đồ Sơn

Một số lưu ý khi du lịch Hòn Dấu

– Nên mang theo kem chống muỗi để sử dụng vì trên đảo Hòn Dấu có khu rừng nguyên sinh lớn

– Nên mang kem chống nắng vì tắm biển sẽ khiến da bạn bị cháy nắng.

– Bạn mang theo quần áo dài tay nếu bạn có ý định ghé qua đền thờ Nam Hải Thần Vương.

Với không khí trong lành của biển cả, cùng một vài những thông tin về khu du lịch Hòn Dấu trên đây, Vân Hải hy vọng sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ với nhiều trải nghiệm thú vị.

Công ty Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi thật trọn vẹn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi